Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Chính thức tiết lộ: Mercedes-Benz C-Class 2015

Mercedes-Benz được một loạt các thiết bị mới cho năm 2015, bao gồm một loạt các hỗ trợ, một vài hệ truyền động mới và một cái nhìn mới từ trong ra ngoài. C-Class mới nhất đã phát triển ở mọi hướng có thể, với mức tăng 80 mm chiều dài và tăng 40 mm cho vay rộng không gian cabin hơn. Nhưng nó vẫn là một “Baby Benz” trong nhiều liên quan, đặc biệt là nhìn thấy như nó theo kiểu giống như một phiên bản nhỏ hơn của một mô hình khác nhất định trong đội hình của Mercedes-Benz được gọi là Mercedes S-Class.
The 2015 Mercedes-Benz C-Class
2015 Mercedes-Benz C-Class
Tài liệu, Mercedes-Benz
Bạn có thể đã nghe nói về nó; S-Class mới nhất là một trong những dòng xe sedan công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường, và Mercedes C Class 2015 chắc chắn phản ánh về người anh lớn của nó. Mercedes được đưa ra C với một loạt toàn bộ hệ thống an toàn chủ động, trong đó có Attention Assist, hỗ trợ phanh thích ứng, phòng chống va chạm Assist Plus, Distronic Plus với chỉ đạo hỗ trợ … về cơ bản, nó sẽ giúp bạn làm được rất nhiều điều. Nó, bạn sẽ biết nếu bạn đang lái xe theo hướng sai, nhờ một trợ lý được gọi là giao thông Đăng nhập Hỗ trợ với Wrong Way thông báo.
Trong khi Mercedes C Class 2015 sẽ được cung cấp với một loạt các hệ truyền động động cơ diesel, Bắc Mỹ sẽ làm gì với hai động cơ mới lần đầu tiên. C300 cơ sở sẽ được trang bị một động cơ tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh, đánh giá ở 235 mã lực và 273 lb-ft mô-men xoắn. Thay thế C350 và ra 300 mã lực V6 của nó là C400. Đó là mô hình cụ thể sẽ pony lên 329 mã lực và 354 lb-ft mô-men xoắn từ động cơ tăng áp 3.0 lít V6 của nó. Cả hai mẫu xe C-Class sẽ có hộp số tự động bảy tốc độ của họ gửi điện cho tất cả bốn bánh xe. Ngoài ra, C-Class tự hào có ba thiết lập hệ thống treo tùy chọn, bao gồm một hệ thống treo khí phân khúc đầu tiên.
The 2015 Mercedes-Benz C-Class.
2015 Mercedes-Benz C-Class.
Tài liệu, Mercedes-Benz
Nhìn bề ngoài, Mercedes C Class chắc chắn là theo kiểu tích cực hơn so với mô hình đi. C-Class có thể có hai cấu hình với đèn pha LED ngoài dầm halogen tiêu chuẩn, trong khi mui xe dài và ngắn boong phía sau chắc chắn echo S-Class. Bên trong, các tài liệu đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng và được cập nhật, với Mercedes-Benz nhắm đến nhiều hơn một cảm giác sang trọng và thanh lịch.
Giá chưa được công bố chỉ được nêu ra, nhưng năm 2015 Mercedes-Benz C-Class sẽ cúi vào tháng tới tại Bắc Mỹ International Auto Show ở Detroit. http://salesmercedes.com/chinh-thuc-tiet-lo-mercedes-benz-c-class-2015/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét