Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes-Benz S63 AMG 2014

Các S63 đã được thiết kế lại hoàn toàn cho năm mô hình mới nhất. Được xây dựng từ những kiểu dáng đẹp, thế hệ mới nhẹ hơn Mercedes S Class, nó sẽ được tăng cơ underhood hơn, và quan trọng hơn, một hệ thống 4MATIC tất cả các bánh xe để đưa sức mạnh phi thường của nó tốt hơn để vỉa hè.
Tổng quan
Như với tất cả các mô hình đó rời khỏi cuộc hội thảo phân chia hiệu suất AMG của Mercedes, là trung tâm của S63 là động cơ của nó – một tay xây dựng, twin-turbo V8 5.5-lít. Tên mã M157, động cơ mạnh này tạo ra 557 mã lực và không thể tin được £ 664-ft mô-men xoắn. Mercedes tuyên bố một thời gian không đến 60 mph chỉ 3,9 giây, trong khi tốc độ tối đa được giới hạn điện tử đến 186 mph – chụp xích của nó, chiếc sedan có khả năng có thể tiếp cận 200 mph.
Ảnh: Hình ảnh 1-2014 Mercedes-Benz S63 AMG
Một phần lớn của accelerative anh hùng của S63 là hệ thống 4MATIC tất cả các bánh lái của nó, giúp tận dụng tối đa các diện lực đẩy động cơ V8 và cũng tăng cường lực kéo hôi thời tiết. Tương tự như sử dụng trên 4MATIC mới nhất của E63 AMG, hệ thống gửi 33 phần trăm năng lượng của động cơ đến các bánh xe phía trước và 67 phần trăm vào bánh sau trong điều kiện lái xe bình thường, đảm bảo S63 vẫn giữ được thiên vị phía sau bánh xe của nó.
Mặc dù việc bổ sung các dẫn động bốn bánh – cùng với Mercedes S Class sang trọng và công nghệ an toàn mới nhất – các S63 thực sự là £ 220 nhẹ hơn người tiền nhiệm của nó nhờ trọng lượng biện pháp tiết kiệm như một cơ thể nhôm chuyên sâu hơn và cấu trúc, một lithium ion và một hốc bánh xe dự phòng làm bằng sợi carbon. Khối lượng thấp hơn trả cổ tức trong các hình thức xử lý được cải thiện cũng như tăng tiết kiệm nhiên liệu, với thứ hai đánh giá ở mức 15 mpg trong thành phố và 23 mpg trên đường cao tốc.
Xử lý chuyển nhiệm vụ là một hộp số tự động bảy tốc độ, được đặt tên là MCT Speedshift, mà sử dụng một gói ly hợp ướt ở vị trí của một bộ chuyển đổi mô-men xoắn truyền thống. Kết quả là thay đổi thiết bị có thể xảy ra chỉ trong 0,1 giây ở chế độ thay đổi thể thao nhất của truyền, nhưng việc truyền tải vẫn có thể cung cấp những thay đổi nhẹ nhàng dự kiến ​​của một kích thước đầy đủ du thuyền sang trọng khi đặt trong bối cảnh nghi của nó.
Việc truyền tải cũng được hưởng lợi từ một rev-khớp trơn tru trong downshifts và có một chế độ khởi động cho cuộc đua đèn đỏ; nếu trình điều khiển muốn kiểm soát vào tay của mình, sang nhôm chèo thuyền nằm phía sau bánh xe cho phép họ làm điều đó.
Để giữ bốn cửa lớn trong kiểm tra trong lượt, S63 có đầy đủ hệ thống treo không khí AMG điều chỉnh thích ứng với bộ giảm chấn được thiết kế để cung cấp một sự cân bằng lý tưởng của sự nhanh nhẹn và đi xe thoải mái. Trình điều khiển có thể điều chỉnh hệ thống treo – cũng như các thiết lập ban chỉ đạo – cho phù hợp với tâm trạng của mình bằng cách chọn giữa “thể thao” và “nghi” chế độ.
Tìm kiếm các phần
Các S63 đứng ngoài tiêu chuẩn Mercedes S Class mô hình nhờ vào một fascia phía trước điều chỉnh là một tính năng bội thu thấp hơn tích cực hơn với ba cửa hút không khí lớn. Một splitter phía trước, hoàn thành trong bóng bạc, giúp giảm thang máy.
Side tấm ngưỡng cửa chạy theo chiều dài của Mercedes S63 AMG, tạo cho chiếc xe một cái nhìn hunkered xuống nhiều hơn nữa. Chiếc xe được giữ trồng bánh xe AMG cụ thể – 19 inch, là tiêu chuẩn, nhưng người mua có thể nâng cấp lên một tập hợp các hoops 20-inch. Cũng có sẵn là hệ thống phanh carbon-gốm khổng lồ mà không có nhíp giảm trọng lượng và loại bỏ tất cả, nhưng phai phanh.
Ra trở lại, S63 AMG có thể nhận ra bởi bộ khuếch tán phía sau của nó – một lần nữa với điểm nhấn bóng bạc – và ống xả mạ crôm quad.
Bên trong, S63 vẫn giữ được hầu hết các cabin Mercedes S Class ‘, có nghĩa là da dẻo dai, thu giữ gỗ tinh tế và cắt kim loại chính hãng bao gồm gần như mọi inch của nội thất. Chạm mô hình cụ thể bao gồm vô-lăng AMG, ghế ngồi thể thao và một màn hình thông tin giải trí AMG hiệu chỉnh.
Hiển thị đó là một trong hai màn hình TFT 12,3-inch khổng lồ mà ngồi ở phía trước của người lái xe và trên đỉnh trung tâm stack. Các đơn vị bên trái thay thế một cụm thiết bị tương tự thông thường, trong khi màn hình bên phải sẽ hiển thị khí hậu, giải trí và bản đồ của Google tích hợp thông tin chuyển hướng.
Một bàn phím điện thoại cảm ứng với 12 bộ nhớ cài đặt tùy biến cho phép người dùng truy cập các chức năng phức tạp hơn mà không cần phải di chuyển bàn tay của họ trên bảng điều khiển. Ngoài ra, hệ thống nhận dạng giọng nói Linguatronic Mercedes ‘cho phép “một phát bắn đầu vào” lệnh để được nói, và tin nhắn văn bản và đọc email là một phần của gói.
Hệ thống mbrace tiêu chuẩn bao gồm một loạt các goodies dựa trên đám mây, bao gồm một dịch vụ hướng dẫn khách, lưu lượng truy cập dựa trên địa điểm và thời tiết cập nhật, đánh cắp xe hỗ trợ địa điểm, thông báo va chạm tự động và nhiều hơn nữa. Ứng dụng có sẵn thêm trình duyệt internet, Google tìm kiếm địa phương với quan điểm đường phố, Yelp đánh giá, truy cập Facebook và các báo cáo tin tức. Chủ sở hữu thậm chí có thể sử dụng một ứng dụng điện thoại thông minh mbrance từ xa khóa, mở khóa hoặc xác định vị trí S63 của họ.
Các S63 có thể được trang bị với sự lựa chọn của người mua của một băng ghế dài phía sau, điều hành theo phong cách ghế sau ngả rằng, giống như ngai vàng phía trước, có thể được trang bị hệ thống sưởi, thông gió và “đá nóng” xoa bóp các hệ thống. Hơn nữa lộc cư ngụ ghế sau là các tính năng có sẵn như màn hình TFT cá nhân với tai nghe không dây AKG, đầu gối dựa, làm mát / chủ sở hữu cốc nóng và gấp-ra bảng Trey. Đứng đầu nó tất cả ra được sưởi ấm trung tâm và cửa armrests bảng điều khiển gắn trên ngành công nghiệp đầu tiên.
Hai cao cấp hệ thống Burmester Surround Sound khác nhau được cung cấp cho các cuối cùng trong buổi hòa nhạc âm thanh chất lượng, nhưng S63 không dừng lại ở việc cung cấp một bữa tiệc cho đôi tai: nó cũng nhằm tạo ra một kinh nghiệm khứu giác tối ưu với một hệ thống hoạt động thơm mà kín đáo phát ra một sự lựa chọn của bốn mùi hương khác nhau để bao che cho bất kỳ mùi không mong muốn từ thế giới bên ngoài.
Mercedes cũng đã có những chiếc sedan có sẵn với các điều gần gũi nhất chưa một hệ thống lái xe tự trị. Được biết đến như Distronic Plus với chỉ đạo hỗ trợ và Stop & Go thí điểm, những gì các thiết lập thiếu về xây dựng thương hiệu dễ nhớ nó nhiều hơn làm cho thuận tiện: bằng cách sử dụng máy ảnh nói trên và các bộ cảm biến radar nhiều tầng, nó có thể đọc những dòng trên đường và thực sự chỉ đạo và phanh xe tự ở tốc độ thấp hơn trên đoạn tương đối thẳng đường. Đó chỉ là những điều để có được thông qua ùn tắc giao thông lâu dài với một sự tỉnh táo của nguyên vẹn.
Tiêu chuẩn và tính năng tùy chọn
Các S63 AMG được trang bị tiêu chuẩn với tiêu chuẩn với một hệ thống dẫn đường, một Burmester AM / FM / CD / hệ thống âm thanh SiriusXM, một cửa sổ trời toàn cảnh, nóng, ghế multicontour hoạt động thông gió và massage hoạt động, ghế da, camera chiếu hậu, đèn LED bên ngoài đầy đủ và ánh sáng nội thất, kết nối Bluetooth, một sức mạnh phía sau tấm chắn cửa sổ, HighBeam thích ứng hỗ trợ, một phím khoảng cách, tấm che nắng cửa sổ điện phía sau, parktronic với bãi đậu xe hoạt động hỗ trợ và bánh xe 20-inch.
Gói hỗ trợ trình điều khiển bổ sung thêm Distronic Plus với PRESAFE phanh, điểm mù chủ động hỗ trợ, hoạt động hỗ trợ giữ làn đường, PRE-SAFE PLUS, PRE-SAFE Brake và CMS phía sau (đối với một chi tiết nghỉ xuống của các hệ thống an toàn, di chuyển xuống “cư ngụ an toàn “).
Ấm áp những nghi trọn gói mang đến cho hàng ghế sau bộ nhớ điện với hệ thống sưởi và thông gió, phía trước và tay vịn được làm nóng phía sau, và một vô-lăng có sưởi.
Gói ghế sau bao gồm dây đai an toàn phía sau khóa mà tăng lên khi cánh cửa phía sau được mở ra, túi khí dây an toàn phía sau, dễ dàng điều chỉnh tựa đầu, bốn khu vực kiểm soát khí hậu tự động, một nghi chân điều chỉnh điện tử cho ghế sau bên phải và một chỗ ngồi hành khách phía trước, có thể được di chuyển về phía trước một 77mm bổ sung cho thêm không gian hàng ghế sau.
Các ghế sau Giải trí trọn gói mang lại một hệ thống giải trí hàng ghế sau với màn hình TFT kép và tai nghe AKG.
Điểm nổi bật từ các tùy chọn độc lập bao gồm một hệ thống Burmester 3D âm thanh vòm, Nappa da bọc, MAGIC BODY CONTROL, Night View Assist Plus và một hộp tủ lạnh phía sau.
An toàn người cư ngụ
Ngoài ABS và ESP ổn định kiểm soát, Mercedes S Class tự hào chín hạn chế bổ sung bao gồm túi khí phía trước hai giai đoạn, một túi khí đầu gối cho người lái xe và túi khí vùng chậu làm việc cùng với rèm và túi khí bên để cung cấp bảo vệ thêm cho người cư ngụ trước khi va chạm bên hông tác động nguy hiểm. Túi khí dây an toàn phía sau là tùy chọn.
Một tiêu chuẩn “ATTENTION ASSIST” hệ thống có thể cảnh báo người lái xe với những dấu hiệu đầu tiên của buồn ngủ, một yếu tố gây ra hơn 100.000 vụ tai nạn mỗi năm trong bộ cảm biến chỉ đạo Hoa Kỳ là cùng với phần mềm thông minh có sử dụng 70 thông số để thiết lập một hồ sơ lái xe độc ​​đáo trong 20 phút lái xe đầu tiên. Từ 50 đến 112 mph, hệ thống xác định các trình điều khiển chỉnh tay lái thất thường làm khi họ bắt đầu để có được buồn ngủ và gây ra một âm thanh cảnh báo và “Thời gian cho một phần còn lại?” tin nhắn với một biểu tượng cốc cà phê tại cụm thiết bị.
Phòng chống va chạm Hỗ trợ sử dụng radar để xác định xem Mercedes S Class đang có nguy cơ va chạm với một chiếc xe hoặc đối tượng ở phía trước. Hoạt động ở tốc độ trên 20 dặm một giờ, nó sẽ tự động chuẩn bị hệ thống phanh để áp dụng san lấp mặt bằng lý tưởng ngừng quyền lực khi điều khiển chạm bàn đạp.
Thiết bị an toàn bao gồm tùy chọn đăng nhập ngõ Giữ Assist, một công nghệ mới cảnh báo người lái xe nếu phát hiện có Mercedes S Class là trôi dạt vào một làn đường lân cận và có thể áp dụng vào cua ở lại trên quá trình thích hợp. Cũng có sẵn là Active Blind Spot Assist, trong đó sử dụng radar để phát hiện nếu một chiếc xe nằm trong khu vực điểm mù. Nó cung cấp các cảnh báo lái xe và cũng có thể điều khiển xe ra khỏi con đường nguy hiểm nếu người lái xe vô tình bắt đầu hợp nhất vào một chiếc xe.
Pre-Safe Brake phát hiện va chạm sắp xảy ra với xe hoặc người đi bộ và có thể tự động áp dụng 100 phần trăm lực phanh Mercedes S Class ‘để tránh hoặc giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn. Nó cũng bao gồm đường giao thông, hỗ trợ, có thể phát hiện va chạm tiềm năng với các phương tiện tiếp cận từ hai bên của một ngã tư. Cả hai đều là một phần của Distronic Plus với chỉ đạo hỗ trợ hệ thống, một thiết lập kiểm soát hành trình chủ động có thể duy trì một khoảng cách nhất định từ chiếc xe phía trước và cũng giữ xe tập trung vào con đường thẳng hoặc đường cong nhẹ nhàng.
Đối thủ cạnh tranh chính
Về hỏa lực tuyệt đối, các dòng xe sedan sang trọng duy nhất có thể cung cấp cho S63 một chạy cho tiền của nó là Porsche Panamera Turbo S và Audi S8 . Panamera là máy bay chiến đấu phản lực nhanh chóng và linh hoạt hơn rất nhiều so với kích thước của nó cho thấy, trong khi S8 là đội tàu tương tự và hoàn hảo bổ nhiệm bên trong. http://salesmercedes.com/mercedes-benz-s63-amg-2014/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét