Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes E220 CDI SE

Chất lượng tuyệt đối, thiết kế cabin tốt, không gian bên trong lớn và ấn tượng chi tiết có nghĩa là nó có ít đối thủ cạnh tranh thực sự trực tiếp
 

Nó là gì?

Đó không phải là trên thị trường từ lâu, nhưng E-Class mới đã đi một chặng đường dài để khôi phục lại danh tiếng của Mercedes trong phân khúc cứng đã chiến đấu này. Tuy nhiên, W212-series đã được đưa ra một đại tu và tinh chỉnh cơ khí cho mô hình năm 2011, với động cơ xăng và động cơ diesel hiệu quả hơn đi đầu trong các thay đổi.
Mặc dù các kết quả đầu ra năng lượng khác nhau giữa các 134bhp (trong 200CDI) và 201bhp (trong 250CDI), cả ba của Mercedes động cơ diesel bốn xi-lanh sử dụng bộ công cụ cơ bản giống nhau với công suất 2143cc tương tự. Động cơ thế hệ mới này, vuốt bởi trục cân bằng sinh đôi và đã được trang bị với một “thế hệ thứ tư” hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp (hiện đang hoạt động ở 2000 bar tuyệt vời), nhưng 220 và 250CDI động cơ cũng có được một mới, nhẹ hơn, gắn với trục khuỷu bốn đối trọng thay vì tám.
Bốn xi-lanh động cơ diesel E-class được một hệ thống dừng-khởi động siêu nhanh (được kích hoạt và de-kích hoạt thông qua áp lực của lái xe trên bàn đạp phanh).
Các 7G-Tronic Thêm autobox mới cuối cùng đã được loại bỏ đi những ngần ngại khủng khiếp tiền nhiệm của nó từ một sự khởi đầu đứng và đại tu toàn diện kỹ thuật bao gồm một công cụ chuyển đổi mô-men xoắn mới và khóa lên ly hợp, vòng bi ma sát thấp và có con dấu và dịch truyền có độ nhớt thấp.

Đó là những gì như thế nào?

Trên đường, đẹp được xây dựng E-Class có sự trung thực làm mới về mục đích của nó. Đó là ổn định và undramatic, dễ dàng quay cuồng trong trải dài autobahn không hạn chế. Nó không sở hữu phản ứng siêu sắc nét và cũng không nên nó.
Ở tốc độ thấp và mở rộng ga, nó rõ ràng là một động cơ diesel bốn nồi, nhưng động cơ được gần như hoàn toàn nghe nói, chứ không phải là cảm thấy. Ở tốc độ nó được mịn màng và hoàn toàn phù hợp trong tầm trung tăng tốc, với ba người lớn trong hội đồng quản trị. Của 250CDI thêm £ 74 ft mô-men xoắn là, tuy nhiên, rất đáng chú ý và có thể là giá trị tiền thêm.

Tôi có nên mua một cái?

Nó không giả vờ là xe lái xe, nhưng chất lượng tuyệt đối, thiết kế cabin tốt, không gian bên trong lớn và ấn tượng chi tiết có nghĩa là nó có ít đối thủ cạnh tranh thực sự trực tiếp. Nó cảm thấy như các loại xe mà sẽ đi khoảng cách. Các bản cập nhật 2011 thêm đánh bóng thêm cho đã thực hiện E-Class wagon và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng trở lại với đúng loại phong cách lái xe ánh sáng chân.

Hilton Holloway

Mercedes-Benz E220 CDI BlueEFFICIENCY

Giá: 33.750 £; Tốc độ tối đa: 142mph; 0-62mph: 8.7sec; Kinh tế: 53mpg; CO2: 130 g / km; Trọng lượng không tải: 1735kg; Động cơ: 4 cyls, 2143cc, twin-turbo, động cơ diesel; Nguồn: 167bhp tại 4200prm; Mô-men xoắn: £ 295 ft tại 1600-1800rpm; Hộp số: 7-spd tự động
 http://salesmercedes.com/mercedes-e220-cdi-se/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét