Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Mercedes-Benz C300 Coupe 2019 nhanh hơn, trông vẫn rất tuyệt

 
Lựa chọn gần như bất kỳ loại xe hạng sang hiện nay và bạn đang sử dụng động cơ bốn xi-lanh. Chắc chắn, hầu hết người chơi trong không gian này cung cấp tùy chọn sáu xi-lanh mạnh mẽ hơn, nhưng dòng 3 của BMW, A4 của Audi và hạng C của Mercedes-Benz đều đạt tiêu chuẩn với bốn động cơ bốn xi-lanh tăng áp. Hầu hết các động cơ "cơ sở" này cung cấp hiệu suất nóng đáng ngạc nhiên, mặc dù điều đó không hoàn toàn xảy ra với Benz, ít nhất là cho đến năm nay .
Đối với năm 2019, Mercedes đã thay thế động cơ chậm chạp của mình trong mẫu xe C300 mui trần, mui trần và coupe bằng động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít hoàn toàn mới. Mã lực tăng 14 ngựa con, lên 255, trong khi mô-men xoắn cực đại vẫn duy trì ở mức mạnh mẽ 273 lb-ft. Thay đổi này, cùng với việc hoán đổi từ hộp số tự động bảy cấp sang đơn vị chín tốc độ mới nhất của Benz, xảy ra cho năm mô hình 2018, là những người đóng góp chính cho hiệu suất cải tiến mới nhất của C300.
 
 

Nâng cấp hiệu quả

Trong lớp xe này, các động cơ bốn xi-lanh kiểu cơ sở như vậy tồn tại ít nhất một phần để cung cấp cho người mua (và các nhà sản xuất ô tô đang tìm cách làm hài lòng các nhà quản lý) một lựa chọn tiết kiệm nhiên liệu hơn và động cơ mới đã ồ ạt nâng cấp trò chơi tiết kiệm nhiên liệu của C300 coupe. Trong thử nghiệm tiết kiệm nhiên liệu đường cao tốc 75 dặm / giờ của chúng tôi, C300 dẫn động cầu sau đã mang lại tốc độ đáng kinh ngạc 37 mpg. 6 mpg so với ước tính đường cao tốc của EPA. Nếu bạn muốn hiệu quả tối đa trong chiếc Mercedes nhỏ gọn của mình, hãy bỏ qua hệ thống dẫn động bốn bánh 4Matic có sẵn. Chiếc coupe C300 2017 duy nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm đi kèm với tính năng đó, và giữa nó và động cơ cũ hơn, mẫu xe đó đã đạt được mức 29 mpg trên vòng kiểm tra đường cao tốc của chúng tôi. Một chiếc C300 mui trần 2017 phía sau đã trả lại 32 mpg trong cùng một thử nghiệm và một chiếc C300 2019 dẫn động bốn bánh với động cơ mới mà chúng tôi đã thử nghiệm riêng ghi được một số điểm 33 mpg khá.
 
 
Hiệu suất cũng nhận được một cú hích đáng hoan nghênh, với động cơ turbo mới giúp C300 2019 có thời gian từ 0 đến 60 mph trong 5,6 giây, nhanh hơn 0,6 giây so với trước đây. Thời gian một phần tư dặm được cải thiện tương tự nửa giây. Thời gian đó vẫn theo dõi những đối thủ chính của Benz, Audi A5 2.0T và BMW 430i, nhưng khoảng cách đã được thu hẹp. Ví dụ, A5 vẫn là một cây gậy nóng trong số những chiếc coupe sang trọng bốn xi-lanh, đạt 60 dặm / giờ trong 5,0 giây phẳng .
 
 
Giám sát chủ quan của động cơ mới là một túi hỗn hợp. Bốn xi-lanh cảm thấy háo hức hơn so với trước đây và nó chịu độ trễ turbo ít hơn (trong đó người lái nhấn bàn đạp ga nhưng bộ tăng áp vẫn chưa quay và bắt đầu giúp động cơ tạo thêm năng lượng, đăng ký như là phản ứng ban đầu ). Hộp số tự động chín cấp của Mercedes cũng cho động cơ một nhân vật perkier, nhờ vào sự lựa chọn bổ sung các tỷ số và hộp số ngắn hơn trong các bánh răng thứ nhất đến thứ bảy so với đơn vị bảy tốc độ cũ. Đáng buồn thay, động cơ mới vẫn phát ra âm thanh phẳng, giống như máy xay sinh tố khi làm việc chăm chỉ.

Vẫn gợi cảm

Phần yêu thích của chúng tôi về chiếc coupe C300, ngoại hình của nó, không bị ảnh hưởng cho năm 2019. Đèn pha và đèn hậu được làm mới là những thay đổi bên ngoài duy nhất cho chiếc hai cửa đầy hấp dẫn này, có ngoại hình và đường nét thanh lịch. Mọi chiếc coupe của Mercedes-Benz về cơ bản trông giống nhau bất kể kích thước của nó, ngoại trừ chiếc xe thể thao AMG GT, có nghĩa là C-class có nhiều cú đấm trực quan giống như những chiếc coupe E-và S-class lớn hơn và đẹp hơn nhiều.
 
 
 
Mercedes cũng đã điều chỉnh lại hành vi vượt đường của C300 để gần gũi hơn với những chiếc xe sang trọng, thoải mái của những chiếc coupe lớn hơn. Trường hợp chất lượng xe C của chiếc coupe trước đây chắc chắn giáp với sự khắc nghiệt, đặc biệt là ở phía sau, giờ đây có một cảm giác tinh tế hơn về đệm. Các tác động của bánh xe đối với sự không hoàn hảo của đường là yên tĩnh hơn, và jolts đến cơ thể là mềm mại hơn.
Không có thay đổi nào trong số này dường như có bất kỳ ảnh hưởng nào đến sự nhanh nhẹn hay ý thức kiểm soát của C300. Chiếc xe thử nghiệm trang bị lốp mùa hè của chúng tôi đã ghi nhận 0,91 g tương tự xung quanh skidpad như một mô hình năm 2017 mà chúng tôi đã thử nghiệm. (Lốp hiệu suất cao 19 inch là một lựa chọn miễn phí, nhưng bánh xe theo phong cách AMG được gắn với giá 500 đô la.) Khoảng cách phanh của chiếc coupe 2019 từ 70 dặm / giờ dài hơn một chút so với năm 2017 nó dừng lại ở độ cao 163 feet.
Tương tự, phần còn lại của gói hạng C vẫn giữ nguyên. Nội thất quyến rũ sẽ làm kinh ngạc bạn bè của bạn, đặc biệt nếu bạn tùy chọn C300 với 16.415 đô la bổ sung như những chiếc trên xe thử nghiệm của chúng tôi. Trong số tiền đó, $ 2250 được quy cho gói Hỗ trợ Trình điều khiển nâng cao cho năm 2019. Cấu trúc điện tử được nâng cấp giúp lớp C hỗ trợ các tính năng an toàn chủ động được cải thiện, bao gồm tính năng thay đổi làn đường tự động và hệ thống kiểm soát hành trình dựa trên radar thông minh hơn. Một cụm đo kỹ thuật số (tùy chọn $ 750) cũng là mới. Và nói về giá cả, chiếc coupe C300 2019 có giá khởi điểm 44.795 USD chỉ hơn 600 USD so với phiên bản 2018. Đối với hiệu suất và hiệu suất cao hơn của động cơ mới, đó là thiết kế bắt mắt như thiết kế của chiếc coupe hạng C.
 
 

Thông số kỹ thuật

2019 Mercedes-Benz C300 Coupe
XE LOẠIphía trước động cơ, phía sau bánh lái, 4 chỗ ngồi, chiếc coupe 2 cửa
GIÁĐƯỢC KIỂM TRA $ 61,210 (giá cơ bản: $ 44,795)
ĐỘNG CƠ LOẠItăng áp và làm mát DOHC 16 van inline-4, khối và đầu bằng nhôm, phun nhiên liệu trực tiếp
Dịch chuyển122 cu in, 1991 cc
Công suất255 mã lực @ 5800 vòng / phút
Mô-men xoắn273 lb-ft @ 1800 vòng / phút
TRANSMISSION9 tốc độ tự động với chế độ sang số bằng tay

Hệ thống treo CHASSIS (F / R):
Phanh đa cấp / đa cấp (F / R): Đĩa có lỗ thông hơi 13.0 / Đĩa có lỗ thông hơi 11.8
Lốp: Continental ContiSportContact 5P SSR, F: 225 / 40R-19 93Y MOE R: 255 / 35R -19 96Y MOE
Kích thướcChiều dài cơ sở: 111,8 trong
Thời lượng: 184,5 trong
Chiều rộng: 71,3 trong
Chiều cao: 55,3 ở
khối lượng hành khách: 80 cu ft
Trunk khối lượng: 11 cu ft
Curb weight: 3648 lb

KẾT QUẢ KIỂM TRA C / D
Zero đến 60 mph: 5.6 giây
Zero đến 100 mph: 14,5 giây
Zero đến 130 mph: 27,5 giây
Khởi động lăn, 5 trận60 mph: 6,4 giây
Thiết bị hàng đầu, 30 cách50 mph: 3,4 giây
Thiết bị hàng đầu, 50giâyMạnh70 mph: 4,8 giây
Đứng-dặm: 14,2 giây @ 99 mph
Tốc độ tối đa (giới hạn thống đốc): 132 mph
Phanh, 70 Tiết0 mph: 163 ft
Roadinging, skidpad 300-ft *: 0,91 g
* kiểm soát ổn định -được chấp nhận
C / D
TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU
Quan sát: 22 mpg
đường cao tốc 75 mph lái xe: 37 mpg
đường cao tốc khoảng: 640 dặm
KINH TẾ NHIÊN LIỆU EPAKết hợp / thành phố / đường cao tốc: 25/22/31 mpg
TẢI XUỐNG BẢNG KIỂM TRA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét