Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Kiểm tra đánh giá dài hạn: Mercedes CLA45 AMG

Kiểm tra đánh giá dài hạn: Mercedes CLA45 AMG

Nếu bạn là một trong hàng ngàn người hâm mộ xe hơi người thích gần đây Goodwood Festival of Speed ​​, sau đó bạn có thể nhìn thấy, hoặc thậm chí ngồi, chúng tôi CLA 45 . Mercedes đứng đặc trưng một toàn màu trắng line-up của các sản phẩm của chúng tôi và AMG xe được kêu gọi để tỏa sáng dưới ánh đèn sáng của chân đế, mà tôi nghĩ là khá phù hợp.

Có sống với CLA 45 trong hơn sáu tháng, tôi nghĩ rằng nó là một trong những ngôi sao của đội Auto Express . Vẻ của nó phân chia ý kiến ​​trong văn phòng của chúng tôi, nhưng từ phía trước ít nhất, tôi nghĩ rằng nó sẽ rất tốt. Đó là chắc chắn bắt mắt tại Goodwood.
Với đuôi hơi lẻ tìm kiếm của nó được sao lưu trên sân khấu chính và ánh sáng mạnh mẽ làm nổi bật sự tương phản hấp dẫn giữa sơn màu trắng và màu đen bóng chi tiết, em bé của dãy AMG nhìn mỗi bit đặc biệt như những chiếc xe khác trên đứng. Ngay cả trong công ty của đầy đủ các mô hình động cơ V8 AMG hùng mạnh, chúng tôi CLA đã vẽ một đám đông khá khi chúng tôi đến để chụp vài tấm hình.
Trò chuyện với dòng người leo vào ngồi sau tay lái, rõ ràng cabin hạng sang đánh hợp âm đúng. Các ghế ngồi và vị trí lái xe thể thao đi xuống tốt, trong khi Alcantara-cắt bánh £ 570 thu hút được rất nhiều lời khen ngợi.
Các mái chèo thay đổi bạc cũng có rất nhiều hành động như du khách đã cố gắng CLA cho kích thước. Các phím đã được ẩn đi bằng một cách an toàn bảo mật, vì vậy nó đã để lại cho tôi giải thích những điểm nổi bật âm thanh của thời gian gần đây được trang bị ống xả thể thao tùy chọn. Rất nhiều du khách tò mò đứng rất ngạc nhiên khi chiếc xe chỉ có một động cơ turbo hai lít, mặc dù tôi nghi ngờ họ sẽ rất thất vọng với hiệu suất.
Với Mercedes bây giờ trở lại trong nhà để xe Auto Express, và được trang bị với quan điểm tăng thêm gần đây đã thúc đẩy một saloon Audi S3 , tôi đã reacquainting bản thân mình với CLA.
Trong khi bộ giảm chấn thích ứng của Audi và punchy tay ​​mô-men xoắn thấp xuống nó một số ưu điểm so với 45 AMG, có điều gì đó về CLA mà làm cho nó cảm thấy một phần loại bỏ nhiều hơn từ một nóng nở hơn các sản phẩm Audi đối thủ.
Khi tấm spec trên chương trình đứng nhắc nhở chúng ta, với trị giá £ 12,450 tùy chọn, CLA 45 của chúng tôi là xa giá rẻ, vì vậy nó cần phải cảm thấy đặc biệt ở mức giá đó. Tuy nhiên, một cuộc thăm dò rơm nhanh chóng của những người tôi đã nói chuyện với tại Goodwood đề nghị họ nghĩ rằng nó là giá trị phí bảo hiểm 4.000 £ trên một A45 nở.
Như chúng tôi đã nói trước đây, kinh nghiệm lái xe không thất vọng. Bạn cần phải giữ cho động cơ ở chỗ ngọt ngào của nó, nhưng ly hợp kép truyền tuyệt vời làm cho điều này rất dễ dàng. Đó là mịn ở chế độ tự động, quá, trong khi stop-start là tốt xung quanh thị trấn.
Tôi thích sống trở lại trong cabin thông minh của CLA – điều hướng COMAND tùy chọn và hệ thống âm thanh Harman Kardon là rất lớn, trong khi khởi động 470 lít là như thực tế hơn bao giờ hết.
Với thời điểm của nó trong ánh đèn sân khấu hơn, bây giờ là thời gian cho CLA của chúng tôi để có được trở lại làm việc bình thường vào hạm đội Auto Express. Chúng ta hãy hy vọng tình trạng ngôi sao của nó không mờ trong những tháng cuối cùng của nó với chúng tôi.

Mercedes CLA 45 AMG báo cáo 3

Mercedes CLA 45 AMG front
Mileage: 6400 dặm
Bất thế giới tiết kiệm nhiên liệu: 26.9mpg
Các Mercedes AMG chuyển cánh tay đang xảy ra ngày càng mạnh mẽ, nhờ vào 26 mô hình trong dòng sản phẩm, doanh thu kỷ lục và mới Porsche 911 -rivalling Mercedes AMG GT xe thể thao trên đường chân trời.
Vì vậy, chúng tôi đứng đầu AMG HQ ở thị trấn buồn ngủ của Affalterbach, ít hơn một giờ từ Stuttgart, để có được một ý tưởng về những gì làm cho AMG đặc biệt như vậy – sau khi tất cả, những gì thử nghiệm tốt hơn cho chúng tôi Mercedes CLA45 AMG hơn một vòng 1.000 dặm chuyến đi trên khắp châu Âu?
Affalterbach đã được nhà của AMG kể từ ngày đầu của nó như là một bộ chỉnh Mercedes độc lập, và các tòa nhà AMG được rải rác trên tất cả các bất động buôn bán nhỏ, với ‘Nơi sinh của Hiệu suất “áp phích nhắc nhở bạn rằng Affalterbach là thị trấn AMG.
Chúng tôi đang thể hiện khu vực lắp ráp nổi tiếng “Một người đàn ông Một động cơ ‘, nơi tất cả các cung cấp năng lượng Mercedes AMG V8 và động cơ V12 được thực hiện. Máy chủ của khách hàng Alexander Weber giải thích rằng điều này được lặp đi lặp lại ở Kolleda nhà máy bốn xi-lanh của Mercedes, nơi CLA 45, GLA 45 và A45 động cơ được xây dựng bằng kỹ thuật AMG trên một dòng riêng.
“Hôm nay, một phiên bản AMG của Mercedes mới là một phần của quy trình kỹ thuật từ đầu”, Weber nói với chúng tôi. “Chúng tôi có hệ thống phanh lớn nhất, động cơ và bánh xe với yêu cầu làm mát đòi hỏi khắt khe nhất, do đó khi xe AMG không được lắp ráp ở đây, mỗi người được phát triển ở đây, và bên cạnh những chiếc xe 45 turbo, động cơ là tay xây dựng ở đây.”
Thang máy Mercedes CLA 45 AMG chắc chắn ấn tượng trên ổ đĩa để Đức – thậm chí nhiều hơn như vậy kể từ khi chúng tôi trang bị ống xả thể thao, đó là một lựa chọn trị giá khoảng £ 460. Nó cung cấp một burble đáng yêu lúc nhàn rỗi và một tiếng nổ pháo khi bạn thay đổi tại vòng quay đầy đủ. Tuy nhiên, nó không làm hỏng tinh tế, và không giống như rất nhiều ống xả thể thao, không có bay không người lái ở tốc độ đường cao tốc.
Thậm chí tốt hơn là đình chỉ, mà là phù hợp hơn để mịn đường châu Âu – các đá rắn xử lý bình tĩnh của Mercedes CLA 45 AMG được đưa về nhà trên một số con đường uốn lượn ra khỏi đường cao tốc. Sự tự do của Autobahn của Đức tiết lộ chiều sâu của việc thực hiện cung cấp, quá.
Thêm vào đó, sau hai ngày và khoảng 20 giờ trong CLA, tôi đã rất ấn tượng như thế nào thoải mái nó được. Đáng tin cậy, xe hạng sang này nhanh chóng ngâm lên những đòi hỏi của cuộc hành trình như bạn mong muốn một AMG tới.

Mercedes CLA 45 AMG báo cáo này 2

Mercedes CLA 45 AMG vs original A-Class
Mileage: 2.500 dặm
Bất thế giới tiết kiệm nhiên liệu: 24.9mpg
Nhiều người trong chúng ta đã có thời gian để nghiên cứu cây gia đình của chúng tôi, và nó không phải là bất thường đối với xoắn hấp dẫn và quay về tổ tiên cha ông để lộ rất khác so với chính mình.
Đó là trường hợp của Mercedes CLA của chúng tôi 45 Một saloon phái sinh lấy cảm hứng từ chiếc coupe của dòng A-Class , nó không thể là khác nhau hơn so với bản gốc A-Class.
The A-Class đầu tiên là một sự khởi đầu căn bản cho Mercedes – một chiếc xe được thiết kế để siết chặt vòng một nở gia đình vào một dấu chân supermini, với một roofline cao quý và thông minh bao bì sàn bánh sandwich. Nó đã được đưa ra vào năm 1997, và bạn sẽ không bao giờ có thể tưởng tượng that17 năm sau, bánh trước ổ đĩa 1,4 lít 80bhp A140 sẽ giúp sinh ra một hậu duệ 355bhp bốn bánh lái.
Là một tay đua trẻ làm việc như một người hướng dẫn theo dõi trên một sự kiện đội lái xe, tôi nhớ thể hiện một A-Class xung quanh Silverstone. Trong khi việc xử lý không phải là ly kỳ, chất lượng, bao bì thông minh và dễ lái xe đã để lại một ấn tượng lâu dài.
Lái xe một ngày hôm nay là một chuyến đi xuống làn đường bộ nhớ, mặc dù một số tồn tại dòng có rất ít để nhắc nhở bạn về CLA của chúng tôi 45 – mà tôi đang thực sự nóng lên.
Trong khi nó cảm thấy như một cũng được sắp xếp phía trước bánh nở, chuyển giao hệ thống tất cả các bánh xe điện nhanh về phía sau, và trên con đường mưa và bùn ngâm nước gần nhà tôi, CLA được trồng ấn tượng. Việc thực hiện nỗ lực trên vòi nước là tuyệt vời.
Các tùy chọn Distronic Plus điều khiển hành trình, điều hướng COMAND và âm thanh Harman Kardon tất cả làm dịu dặm trên các chuyến đi dài, và tạo nên cho đi xe hơi công ty. Tôi cũng chắc chắn rằng chuyển sang lốp xe mùa hè sẽ thêm một độ chính xác thêm ít để xử lý.
Sự thèm ăn của AMG cho nhiên liệu có nghĩa là ngay cả với lái xe nhẹ nhàng tôi đã không quản lý 30mpg nêu ra, nhưng đó là một giá giá trị thanh toán. Và như là một thước đo bao nhiêu chiếc xe đã di chuyển trên, CLA 45 phát ra 161g / km CO2 – 5g / km ít hơn 1,4 lít 80bhp A140 từ năm 1997 Không có sự tiến bộ dừng lại …

Mercedes CLA 45 AMG báo cáo 1

Mileage: 1.000 dặm
Bất thế giới tiết kiệm nhiên liệu: 23.0mpg
Nếu đeo một huy hiệu AMG, sau đó bạn biết đó là một chiếc Mercedes đặc biệt. Từ khởi đầu khiêm tốn như là một bộ chỉnh độc lập, AMG đã phát triển để trở thành một trong những thương hiệu hiệu suất xe nổi tiếng nhất trên thế giới.
Anh hiện là thị trường phát triển nhanh nhất của mình, thời gian vì vậy những gì tốt hơn cho chúng tôi để thêm một mô hình AMG vào đội tàu của chúng tôi lần đầu tiên? Mặc dù thương hiệu hiệu suất cao bán 3.127 xe tại Anh năm ngoái (40 phần trăm so với năm 2012), và có một phạm vi mở rộng đến 21 mô hình (đó là bây giờ phát triển đến 26), vẫn còn một không khí của độc quyền để lái xe một của Mercedes ‘nó đã làm việc kỳ diệu của nó trên.
Cảm giác đặc biệt này được củng cố thêm khi bạn thu thập xe của bạn từ AMG Performance Studio tại Mercedes Benz World, tại khu vực gần Weybridge Brooklands huyền thoại ở Surrey.
Các cơ sở rộng lớn được mở cửa cho công chúng, và cũng có giá trị một lần – đặc biệt là tầng ba, mà là dành riêng cho tất cả mọi thứ AMG.
Đó là ở đây chúng tôi đã giới thiệu với chúng tôi Mercedes CLA 45 AMG. Máy chủ dịch vụ khách hàng Charlie Woolley giải thích rằng Performance Studio cho phép khách hàng có thể đắm mình trong kinh nghiệm AMG, và khi bàn giao chìa khóa, tôi đã ở một số số liệu thống kê mới Mercedes ‘của chúng tôi.
Ổ đĩa bốn bánh, động cơ 355bhp 2,0 lít turbo và một thời gian 0-62mph tuyên bố chỉ 4,6 giây … mặc dù chiếc xe này không có một nổi tiếng AMG V8, nó hứa hẹn sẽ là sự đối phó.
Và trong khi chi phí nhiều hơn £ 4,075 so với A45 AMG máy móc giống hệt nhau, màu trắng CLA bốn cửa của chúng tôi 45 AMG trông một phần, thậm chí trong một phòng trưng bày đầy đủ các xa AMGs đắt tiền hơn.
Đó là xa giá rẻ, tuy nhiên, và đó là trước khi trị giá £ 12,450 tùy chọn thêm vào CLA của chúng tôi 45 Nhìn bề ngoài, nó được đánh dấu bằng đèn xenon, calipers phanh màu đỏ sơn và một mái nhà kính trượt, trong khi bên trong £ 1,640 AMG Gói độc quyền mang màu đỏ khâu da và ghế ngồi có sưởi, cộng với có carbon dash trim, cho thêm £ 920.
Các Alcantara tỉa AMG tay lái £ 570 và kèm theo mái chèo kim loại chuyển đổi là rất lớn, trong khi cabin quen thuộc A-Class dựa trên rất dễ dàng để nhận được về với và thoải mái. Việc chuyển hướng COMAND tùy chọn và hệ thống âm thanh Harman Kardon là điểm nổi bật hơn nữa.
Những ấn tượng tốt đẹp đầu tiên tiếp tục trên đường, với sức mạnh gửi đến tất cả bốn bánh xe. Traction là tuyệt vời, ngay cả trên bề mặt ẩm ướt, trong khi chọn cho Continental WinterContact lốp xe phải đảm bảo CLA 45 AMG của chúng tôi đã sẵn sàng cho điều tồi tệ nhất mùa đông có thể ném vào nó.
Có một chút turbo lag, nhưng nếu bạn giữ cho động cơ 2.0 lít ở vị trí ngọt ngào của nó, gia tốc là giải trí và một lưu ý xả kêu đi kèm với mỗi sang số.
Không có một số lượng lớn các thông tin phản hồi, nhưng lái trọng là phong nha, và với hệ thống treo điều chỉnh để kiểm soát cơ thể mạnh mẽ và cứng, CLA biến ở tốt, không quay nhiều và nắm cứng thông qua góc – mặc dù chúng tôi sẽ phải dành phán quyết cuối cùng về việc xử lý cho đến khi chúng tôi chuyển sang lốp xe mùa hè vào cuối năm nay.
Nhưng ngay cả với các tùy chọn nhỏ hơn không có chi phí bánh xe 18-inch (vành 19-inch là tiêu chuẩn), đi xe là chắc chắn và nhấp nhô trở lại con đường.
Tuy nhiên, khởi động 470 lít có nghĩa là thực tế không phải là một vấn đề, vì vậy tôi mong muốn được sống chung với CLA 45 AMG – và nhìn thấy bao lâu cảm giác đặc biệt kéo dài.
Báo giá bảo hiểm (bên dưới) được cung cấp bởi AA cho một 42 tuổi sống ở Banbury, Oxon, với ba điểm.

Thông số kỹ thuật chính

  • Trên tàu từ: tháng 12 năm 2013
  • Giá mới: £ 42.270
  • Tùy chọn: xenons thích ứng (£ 570), gói gương (£ 310), cửa sổ trời (£ 960), calipers đỏ (£ 330), camera lùi (300 bảng)
  • Tùy chọn (tiếp theo): AMG độc quyền trọn gói (£ 1640), trang trí carbon (£ 920), vô-lăng AMG (£ 570), gói bộ nhớ (£ 1040), Distronic Plus (£ 880), đóng gói theo dõi làn đường, gói bộ nhớ (£ 1040), Distronic Plus (£ 880), đóng gói theo dõi làn đường (£ 770), Pre-Safe (£ 340), TPMS (£ 320)
  • Động cơ: 2.0 lít 4cyl, 355bhp
  • Mileage / mpg: 6400 / 26.9mpg
  • Tập đoàn bảo hiểm / b: Nhóm: 45, Trích dẫn: £ 450
  • Bất kỳ vấn đề ?: Không cho đến nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét