Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Mercedes-Benz EaseProtect Finance - kế hoạch phù hợp với các lợi ích vô song và phạm vi bảo vệ đầy đủ

 

Nếu bạn đang nghĩ đến việc ngồi sau tay lái của một chiếc Mercedes-Benz mới, việc tài trợ cho chuyến đi mơ ước giờ đây trở nên hấp dẫn hơn trước với sự ra đời của EaseProtect Finance, một chương trình mới, toàn diện do Mercedes-Benz Financial điều chỉnh để mang lại giá trị vượt trội, lợi ích vô song và sự an tâm.

Không giống như một kế hoạch tài chính thông thường, EaseProtect Finance có phạm vi đặc biệt và cực kỳ cung cấp nhiều hơn so với Agility Finance vốn đã rất ấn tượng, chỉ thêm một chút mỗi tháng.

Giống như Agility Finance, kế hoạch tài trợ mới cung cấp khoản trả góp hàng tháng thấp hơn so với các khoản vay mua thuê thông thường cũng như các tùy chọn cuối thỏa thuận linh hoạt và Giá trị tương lai được đảm bảo của chiếc xe của bạn, trong đó giá trị chiếc xe của bạn sẽ vẫn giống như những gì đã thỏa thuận tại rất bắt đầu, không một sen ít hơn.

EaseProtect Finance bổ sung vào mọi thứ được cung cấp trong Agility Finance với một lớp bảo mật và bảo vệ bổ sung. Với EaseProtect Finance, bạn sẽ nhận được bảo hiểm động cơ toàn diện bao gồm cũng như dịch vụ thay thế Lốp và Vành trong năm đầu tiên sở hữu.

Việc thay thế Lốp và Vành cung cấp khả năng bảo vệ cho những hư hỏng ngẫu nhiên đối với lốp và bánh xe do các mảnh vụn trên đường hoặc lề đường gây ra, giúp bạn không phải trả tiền để thay thế những hạng mục tốn kém này nếu có nhu cầu.

Nguồn: Mercedes C180 2021Mercedes C200 Exclusive 2021Mercedes C300 AMG 2021 chính hãng có thêm Mercedes E180 2021 , Mercedes E200 Exclusive 2021Mercedes E300 AMG 2021

Mercedes GLC 200 2021Mercedes GLC 200 4Matic 2021Mercedes GLC 300 2021Mercedes GLS 450 2021  , Mercedes S450 2021 , Mercedes S450 Luxury 2021, Maybach S450 2021, Maybach S560 2021Maybach S650 2021 chính hãng tại Mercedes Vietnam .

 

Cũng được bao gồm trong gói StarProtect Plus của EaseProtect Finance, bảo hiểm cho bạn nếu có nhu cầu sửa chữa chiếc Mercedes-Benz của mình do những trường hợp bất khả kháng. Các lợi ích bao gồm ban hành chính sách ngay lập tức và phê duyệt yêu cầu nhanh chóng, với tất cả các yêu cầu lên đến RM30.000 được chấp thuận trực tuyến để sửa chữa ngay lập tức.

Các điểm cộng khác bao gồm miễn phí thay thế / sửa chữa vượt trội, thay thế không tiền mặt cho các yêu cầu kính chắn gió bị hư hỏng cũng như sử dụng các phụ tùng thay thế chính hãng để sửa chữa nhằm làm cho chiếc xe luôn tốt như mới. Dịch vụ kéo và phá vỡ cũng được bao trả.

Ngoài ra còn có MobilityPlus, đảm bảo một chiếc xe thay thế nếu chiếc Mercedes-Benz của bạn cần ở trong xưởng được ủy quyền từ 48 giờ trở lên do dịch vụ và bảo trì, yêu cầu bảo hành hoặc sửa chữa tai nạn.

Chương trình cung cấp việc sử dụng Mercedes-Benz thay thế được đảm bảo, không cần nghi ngờ khi xe của bạn đang được sửa chữa hoặc bảo dưỡng. MobilityPlus cung cấp phạm vi bảo hiểm trên toàn quốc và cho phép sử dụng xe thay thế lên đến 20 ngày mỗi năm.

Nếu nó nghe có vẻ như là một thỏa thuận lớn, và sự lựa chọn rõ ràng tại sao đây là kế hoạch tài chính duy nhất bạn nên thực hiện cho chiếc Mercedes-Benz của mình. Đăng ký quan tâm của bạn ở đây . Ngoài ra, hãy liên hệ với đường dây Chăm sóc khách hàng của Mercedes-Benz theo số 1-800-88-1133 hoặc nói chuyện với giám đốc điều hành tài chính và bảo hiểm tại Mercedes-Benz Autohaus gần nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét