Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Chiếc Mercedes-AMG CLA35 2020 tìm thấy chính mình ở giữa phố

2020 mercedes amg ngột35
 


Nó có thể là CLA35 được vượt qua sao. Mỗi ổ đĩa của CLA35 mới đã mang theo một cái gì đó xấu. Tất nhiên, đây không phải là lỗi của CLA35 và những chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đều chạy mà không gặp vấn đề gì. Trải nghiệm Mercedes-AMG CLA35 đầu tiên của chúng tôi trùng với cảm lạnh. Thật khó để tận hưởng bất cứ điều gì, kể cả lái xe mới, khi bạn đang cố gắng không ho trên hành khách của mình. Tuy nhiên, lần lột xác đầu tiên trong CLA35 cho thấy nó có khả năng lái chính xác với sức mạnh thỏa mãn, tăng tốc nhanh chóng với hầu như không có bằng chứng về độ trễ turbo và nội thất không đáp ứng được kỳ vọng của mức giá cơ bản 47.895 USD.
CLA thứ hai đến văn phòng vào cuối tháng 3 đến trong một tình huống thậm chí còn tồi tệ hơn. Nếu bạn đang đọc nó ngay sau khi nó được xuất bản, bạn sẽ biết tôi đang nói về cái gì. Nếu không, hãy xem xét bản thân bạn may mắn vì thời gian đã đưa bạn đi rất xa từ mùa xuân năm 2020 mà bạn đã quên tại sao nó lại tồi tệ. Xem những gì chúng ta có ý nghĩa về sao vượt qua?

 
2020 mercedes amg ngột35
 
 
 
Ít nhất là hoàn toàn thiếu giao thông trên đường về nhà sau khi thu thập CLA từ văn phòng vào ngày cuối cùng trước khi nó đóng cửa. Trong khi lo lắng che mờ tâm trạng, một loạt các đường cong quét trên đường mang đến một mong muốn nhấn mạnh vào CLA35. Không giống như CLA35 mà chúng tôi đã lái ở Phoenix trong buổi ra mắt báo chí, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi ở Michigan được trang bị lốp xe mùa đông và hợp chất mềm hơn tạo ra một chút vặn vẹo dưới áp lực vào cua. Nhưng ngay cả với giày dép thời tiết lạnh, chỉ đạo của CLA là trực tiếp, công suất 302 mã lực của nó cảm thấy phù hợp và việc đi xe của nó thường là một vấn đề trong AMGs Đọ được kiểm soát mà không bị khắc nghiệt.
Mercedes-Benz đã gửi CLA35 thứ hai theo cách của chúng tôi để cho chúng tôi thêm thời gian trong xe và cho phép chúng tôi thu thập dữ liệu cụ. Thật không may, hoàn cảnh đã ngăn chúng tôi thu thập dữ liệu thử nghiệm trên CLA35. Chúng tôi hứa sẽ kiểm tra một sớm nhất có thể. Ước tính của chúng tôi đặt nó ở thời gian 4,6 giây đến 60 dặm / giờ, và qua một phần tư dặm trong 13,0 giây. Lực kéo tất cả các bánh xe và kiểm soát khởi động tận dụng tối đa sức mạnh của turbo bốn. Và trong khi những thời điểm đó không vượt qua phân khúc, CLA35 là một nấc dưới CLA45 382 mã lực . Động cơ bốn cấp 2.0 lít CLA35 cung cấp cú đấm mạnh mẽ, nhưng nó không tạo ra âm thanh ly kỳ hoặc khiến chúng tôi muốn nắm lấy mái chèo điều khiển tự động ly hợp kép bảy tốc độ để đưa động cơ ra ngoài đường đỏ. Còn lại một mình, tự động ly hợp kép là nhanh chóng, trơn tru và không phô trương.
 

2020 mercedes amg ngột35

Cabin là một nơi dễ chịu, nhưng nó không đẹp đến nỗi bạn hối tiếc khi rời khỏi nó. Mercedes sử dụng thiết bị đóng cắt có chi phí thấp hơn trong các mẫu A-class và CLA, nhưng bạn có cụm đồng hồ đo kỹ thuật số có thể định cấu hình và màn hình riêng cho hệ thống thông tin giải trí. Xin đừng để chúng tôi bắt đầu với trợ lý cá nhân kích hoạt bằng giọng nói mới của thương hiệu . Này, Mercedes, bạn có thể để chúng tôi một mình trong một phút không?
Mỗi chiếc xe mới đến với chúng tôi đều hy vọng nó sẽ tuyệt vời. Nhưng, chúng tôi biết rằng không phải mọi đứa trẻ trong lớp đều có thể là tốt nhất. Mặc dù CLA35 không đạt được sự tuyệt vời, nhưng nó có đủ sức mạnh và xử lý đủ tốt để đánh lạc hướng và khuyến khích chúng ta khi con đường trở nên thú vị, lốp xe mùa đông bất chấp. Trong những khoảnh khắc đó, CLA35 thúc đẩy niềm vui thực sự, đó là một nơi tốt để bắt đầu. Một phần của vấn đề của CLA35 là nó bị kẹt ở giữa dòng CLA và chúng ta có thể nghĩ ra rất nhiều chiếc xe thú vị hơn với mức giá thử nghiệm 66.340 đô la của CLA. Loại tiền đó mua một chiếc Audi RS3 , BMW M2 hoặc M340i , hoặc thậm chí là 55.795 đô la CLA45. Giữ các tùy chọn ở mức tối thiểu và CLA45 mạnh hơn và mạnh hơn có thể là mô hình thay đổi CLA '

Thông số kỹ thuật

2020 Mercedes-AMG CLA35
XE TẢI LOẠIđộng cơ trước, dẫn động bốn bánh, 5 hành khách, 4 cửa
GIÁĐƯỢC KIỂM TRA $ 66,340 (giá cơ bản: $ 47,895)
ĐỘNG CƠ TYPEtăng áp và làm mát DOHC 16 van inline-4, khối và đầu bằng nhôm, phun nhiên liệu trực tiếp Dịch
chuyển122 trong 3 , 1991 cm 
Công suất302 mã lực @ 5800 vòng / phút
Mô-men xoắn295 lb-ft @ 3000 vòng / phút
TRANSMISSION7 cấp ly hợp kép tự động
Kích thướcChiều dài cơ sở: 107,4 trong
Thời lượng: 184,8 trong
Chiều rộng: 72,2 trong
Chiều cao: 55,3 ở
khối lượng hành khách: 89 ft 3
Trunk khối lượng: 12 ft 3
Curb trọng lượng ( C / D est): 3626 lb
HIỆU SUẤT ( C / D EST)60 mph: 4.6 giây
100 mph: 10.1 giây
mile-dặm: 13.0 giây
Tốc độ tối đa: 155 mph
KINH TẾ NHIÊN LIỆU EPAKết hợp / thành phố / đường cao tốc: 25/23/29 mpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét