Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Mercedes-Benz GLA250 4Matic 2021 cho thấy sự tăng trưởng thực sự

2021 Mercedes-Benz GLA250 (Euro-spec)
MERCEDES-BENZ
Trong thế giới ô tô, mạo hiểm bước vào một phân khúc mới là việc mạo hiểm. Bạn còn nhớ phân khúc SUV mui trần hai chỗ được tiên phong bởi Suzuki X90 không? Không? Chà, đó là vì nó không đạt được bất kỳ lực kéo nào. Nhưng, có những lợi ích khi nắm lấy cơ hội, đó là những gì mà Mercedes-Benz đã làm khi ra mắt GLA-class. Không hẳn là một chiếc hatchback, không phải là một chiếc xe ngựa, không phải là một chiếc SUV truyền thống, lớp GLA có vẻ như là một trò đánh bạc, nhưng giờ đây nó đã bước vào thế hệ thứ hai với một số cải tiến đáng chú ý và quan trọng. Chúng tôi chỉ dành vài ngày với GLA250 mới , mẫu máy mà Hoa Kỳ sẽ có được dưới dạng phiên bản cấp nhập cảnh.
Thoạt nhìn, GLA đã lớn lên và trông hiện đại và có mục đích hơn nhiều. Sự gây hấn hơi quá mức, cường điệu của thế hệ đầu tiên đã được quay trở lại để ủng hộ các dòng sạch hơn. Có ít nếp gấp hơn so với phiên bản trước, phần đầu xe trông nghiêm túc hơn với lưới tản nhiệt mới và nếu bạn chọn gói AMG, bạn sẽ có lưới tản nhiệt Panamericana giống như chiếc AMG GT. Hồ sơ giữ một liên kết chặt chẽ với người tiền nhiệm, với các cửa sổ bên có hình dạng tương tự. Ở phía sau, phía sau bây giờ bị chi phối bởi đèn hậu ngang, sạch sẽ.
 
 
2021 Mercedes-Benz GLA250 (Euro-spec)
MERCEDES-BENZ
 
Với kích thước 63,5 inch (tăng từ 60,0 inch), nó cao hơn so với người tiền nhiệm và ở mức 72,2 inch, nó rộng hơn 1,2 inch. Mặc dù vậy, Mercedes giữ dòng trên chiều dài, vì GLA mới kéo dài 173,6 inch, ngắn hơn một chút so với trước đây. Tuy nhiên, chiều dài cơ sở dài hơn 1,1 inch.
Bên trong, những thay đổi là triệt để. Bảng điều khiển cong và vênh trước đây với các công cụ hình ống tạo ra một phong cách ít lộn xộn hơn với hai màn hình TFT bảy inch tiêu chuẩn. Danh sách các thiết bị tiêu chuẩn dài và bao gồm giao diện thông tin giải trí MBUX với điều khiển bằng giọng nói. Một nhược điểm là touchpad, hoạt động cầu kỳ và cần được chú ý nhiều hơn so với núm vặn có thể xoay tốt của Mercedes-Benz.
 
2021 Mercedes-Benz GLA250 (Euro-spec)
MERCEDES-BENZ
 
Màn hình lớn hơn, 10,3 inch là tùy chọn và cung cấp nhiều thông tin cũng như thiết kế có thể thay đổi sẽ phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Đó là, nếu họ có thể tìm thấy các cài đặt. Chúng ẩn sâu trong cấu trúc menu. Thật dễ dàng để tìm thấy một vị trí chỗ ngồi thoải mái ở cả phía trước và phía sau, và chúng tôi thích những điểm nhấn thanh lịch như những chiếc cốc ẩn ở phía sau. Khu vực hàng hóa là 15 feet khối rất có thể sử dụng và có thể mở rộng lên đến 50 feet khối nếu bạn gập ghế sau.
 
Mercedes-Benz thấm nhuần GLA cuối cùng với tay lái đáng yêu và chính xác, và mô hình mới cũng tốt như vậy. Xử lý ngang bằng với đối thủ cạnh tranh Đức của họ là chiếc Audi Q3 và BMW X1 và X2, và hấp dẫn hơn so với các đối thủ như Cadillac XT4 và Lexus UX250h . Vâng, GLA ngồi cao hơn so với người tiền nhiệm của nó, nhưng thật dễ dàng và thú vị để quất xung quanh các góc hẹp với tốc độ cao đáng kể.
 
2021 Mercedes-Benz GLA250 (Euro-spec)
MERCEDES-BENZ
GLA động cơ ngang có sẵn hệ dẫn động bốn bánh 4Matic chủ yếu lái các bánh trước nhưng gửi đủ năng lượng xung quanh để cải thiện khả năng tăng tốc trong điều kiện trơn trượt. Chúng tôi đã đưa GLA ra đường một chút và hài lòng với lực kéo bổ sung, nhưng không có đủ giải phóng mặt bằng cho việc đi đường nghiêm trọng.
Sức mạnh đến từ động cơ M260 mới, động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp, có liên quan chặt chẽ với động cơ bốn xi-lanh M139 công suất 420 mã lực của AMG. Những động cơ bốn xi-lanh mới này là một phần của gia đình động cơ mô-đun bao gồm M256 thẳng sáu. Trong GLA250, động cơ được đánh giá ở mức 221 mã lực tại 5500 vòng / phút và cung cấp mô-men xoắn cực đại 258 lb-ft từ 1620 đến 4000 vòng / phút. Phản ứng của bướm ga là kịp thời, và hộp số ly hợp kép chuyển nhanh được vận hành thông qua một thân cây gắn trên cột và có tám bánh răng, nhiều hơn một bánh răng trước đây.
2021 Mercedes-Benz GLA250 (Euro-spec)
MERCEDES-BENZ
Trong GLA, động cơ quay và cung cấp năng lượng trơn tru và yên tĩnh. Dựa trên tỷ lệ công suất trên trọng lượng của nó, chúng tôi nghĩ rằng GLA250 mới sẽ chạy nước rút tới 60 dặm / giờ chỉ dưới sáu giây, khiến nó nhanh như X1 xDrive28i và nhanh hơn đáng kể so với Q3 . Tốc độ tối đa cho mô hình Hoa Kỳ sẽ được điều chỉnh ở mức 130 dặm / giờ, nhưng phiên bản dành cho thị trường Đức mà chúng tôi đã đứng đầu với tốc độ 150 dặm / giờ. Tối đa hóa nó trên autobahn chính xác không giúp tiết kiệm nhiên liệu. Chúng tôi đã không đến gần với lời hứa 34,1 mpg của chu kỳ Euro.
Nếu bạn muốn có một GLA với sức mạnh autobahn thực sự, hãy chờ chiếc AMG GLA35 302 mã lực hoặc chiếc GLA45 382 mã lực , cả hai sẽ ra mắt vài tháng sau GLA250. Các mô hình AMG sẽ có hệ thống dẫn động bốn bánh thiên vị phía sau, và cả hai sẽ gầm to hơn so với GLA250 demure.
2021 Mercedes-Benz GLA250 (Euro-spec)
MERCEDES-BENZ
GLA250 sẽ đến Mỹ vào mùa hè này dưới dạng mô hình 2021 và sẽ có sẵn với hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh 4Matic. Giá cả chưa được công bố, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ bắt đầu ở mức gần 36.000 đô la, với 4Matic thêm 2000 đô la, nằm dưới anh chị em GLB250 của nó được xây dựng trên cùng một nền tảng và bắt đầu ở mức 39.045 đô la. Với anh chị em Audi Q3 và BMW X1 và X2, nó có một số đối thủ đáng gờm tạo thành lớp học đang phát triển này.

Thông số kỹ thuật

2021 Mercedes-Benz GLA250
XE LOẠIphía trước động cơ, front- hoặc all-wheel-drive, 5 chỗ ngồi, 4 cửa toa xe
BASE GIÁ ( C / D EST)GLA250, $ 36.000; GLA250 4Matic, 38.000 USD
ĐỘNG CƠ LOẠItăng áp và làm mát DOHC 16 van nội tuyến 4, khối và đầu bằng nhôm, phun nhiên liệu trực tiếp Dịch
chuyển122 trong 3 , 1991 cm 
Công suất221 mã lực @ 5500 vòng / phút
Mô-men xoắn258 lb-ft @ 1620 vòng / phút
TRANSMISSION8 cấp ly hợp kép tự động
Kích thướcChiều dài cơ sở: 107,4 trong
Thời lượng: 173,6 trong
Chiều rộng: 72,2 trong
Chiều cao: 63,5 ở
khối lượng hành khách ( C / D est): 93 ft 3
Cargo khối lượng: 15 ft 3
Curb trọng lượng ( C / D est): 3400-3600 lb
THI HÀNH ( C / D EST)60 mph: 5,7-5,9 giây
100 mph: 16,4-16,6 giây
¼ dặm: 14,5-14,7 giây
Tốc độ tối đa (tuyên bố mfr của): 130 mph
KINH TẾ NHIÊN LIỆU EPA ( C / D EST)Kết hợp / thành phố / đường cao tốc: 26 chuyến27 / 23 chuyến24 / 32 chuyến33 mpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét