Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Bên dưới thân xe Thụy Điển của sinh vật này sống một chiếc Mercedes-Benz 280 SE

Một chiếc Mercedes-Benz 280 SE kỳ quái hiện đang được rao bán trên Thị trường của Facebook gần Stockholm, Thụy Điển và rất có thể sẽ khiến bạn lắc đầu.

Mercedes-Benz đã sản xuất 280 SE từ năm 1979 đến năm 1985 dưới dạng phiên bản tầm thấp của W126 . Đó là một chiếc xe bốn cửa có thể nhận ra ngay lập tức cho dù bạn sống ở đâu trên thế giới nhưng chiếc xe Thụy Điển này đã trải qua rất nhiều sửa đổi mà thực sự rất khó để xác định là một chiếc Mercedes-Benz, chứ đừng nói đến W126.
Xem thêm: Jay Leno cho chúng ta thấy xung quanh chiếc Mercedes 280SE 3.5 Coupe tuyệt vời của mình
Điều đầu tiên có thể tấn công bạn về chiếc xe là thực tế là phần mái đã được cắt và hạ xuống để tạo cho chiếc xe này một tư thế thấp hơn trên đường cũng như một bộ cửa sổ bên hẹp. Chặt nóc xe như thế này không phải là nhiệm vụ đơn giản và chắc chắn phải mất khá nhiều thời gian và nhân lực để đạt được.

Nhìn ra ngoài mái cho thấy chiếc xe cũng có một mặt trước tùy chỉnh với bốn đèn pha tròn giống như một chiếc Mercedes hiện đại hơn một chút. Chiếc xe cũng có mui xe tùy chỉnh với các khe hút gió lớn mặc dù rất khó để xác định xem chúng thực sự có chức năng hay hoàn toàn là mỹ phẩm. Những sửa đổi khác được thực hiện cho chiếc xe bao gồm lắp bánh xe màu đen năm chấu, phối màu sơn đen satin tùy chỉnh với các điểm nhấn màu cam (bao gồm cả ngọn lửa màu cam) và mâm sau được thiết kế tùy chỉnh bao gồm hai ống xả mới.
Chúng tôi không có bất kỳ chi tiết nào về động cơ nhưng hãy tưởng tượng nó là loại động cơ 2,8 lít tương tự mà 280 SE rời khỏi nhà máy và sản xuất 185 PS (182 mã lực). Và giá cho chiếc xe lập dị này ? Chỉ có 23.000 Krona Thụy Điển, tương đương chỉ hơn 2.300 đô la.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét