Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

G-NIVA 2020 là những gì bạn nhận được khi kết hợp một chiếc Mercedes G-Class với Lada Niva

Các Mercedes-Benz G-Class và Lada Niva (còn được gọi là Lada 4 × 4 và VAZ-2121) là hai trong số những chiếc xe mang tính biểu tượng nhất off-road bao giờ và điều này khái niệm , được tạo ra bởi nhà thiết kế Aleksandr Isaev , mang cả hai với nhau để tạo G-Niva.

Có lẽ điều đầu tiên sẽ thu hút sự chú ý của bạn với khái niệm này là tỷ lệ nhỏ gọn của nó. Thay vì tạo ra một chiếc off-roader có kích thước tương tự G-Class, thay vào đó, Isaev quyết định đưa ra tỷ lệ tương tự G-Niva cho Niva thông thường . Trong khi điều đó có nghĩa là nó sẽ không thực tế như Mercedes , chiều dài cơ sở ngắn sẽ giúp tăng sức mạnh vượt địa hình của nó.
Xem thêm: Lada Niva thấp nhất thế giới là vô lý nhưng chúng ta không thể rời mắt
Các G-Class cảm hứng đặc biệt rõ ràng ở phía trước, nơi có một bội và lưới tản nhiệt tương tự như trong hình dáng và thiết kế sang Mercedes nhưng với đèn pha tách giống hơn với Lada. Ngoài ra, G-Niva có mui xe tương tự G-Class với đèn báo rẽ bật ra khỏi thân xe.

Nhìn vào hai bên cho thấy, mặc dù khung nhỏ của chiếc xe, nhưng nó thực sự có bốn cửa, mặc dù hàng ghế sau nằm ngay phía trên trục sau, chắc chắn lấn chiếm phần đầu. Chúng ta cũng có thể thấy rằng G-Niva có một cặp tấm kính thay cho mái nhà truyền thống có thể được gỡ bỏ, biến chiếc xe địa hình thành một chiếc T-top.
Kiểm tra cái này: H-UAZ là con đẻ của một Hummer người Mỹ và một UAZ Nga
Phía sau của G-Niva có lẽ là phần yêu thích của chúng tôi vì nó rất đơn giản và bao gồm đèn hậu LED cũng như một ống xả nhỏ ở giữa.
Bên trong, off-roader là sự pha trộn tốt đẹp giữa cũ và mới. Ví dụ, có một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí lớn trong khi chiếc xe có lỗ thông hơi hình vuông trông giống như retro. Và để minh chứng cho nỗ lực cực kỳ chi tiết của Isaev, nhà thiết kế người Nga cũng đã tạo ra một cái nhìn toàn cảnh 360 độ của cabin; tưởng tượng rằng!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét