Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Chiếc SUV và Coupe của Mercedes-AMG GLC63 mới hơn bao giờ hết

 
  • Đối với năm 2020, chiếc coupe và crossover của Mercedes-AMG GLC63 nhận được các bản cập nhật mỹ phẩm nhẹ bao gồm đèn pha và đèn hậu mới cộng với thiết kế bánh xe 21 inch tùy chọn.
  • Một vi sai phía sau trượt giới hạn được điều khiển điện tử tối đa hóa độ bám góc thoát.
  • Dự kiến ​​sẽ thấy năm 2020 Mercedes-AMG GLC63 và GLC63 S tại các showroom vào cuối năm 2019.
Khi nói đến những chiếc coupe nhỏ gọn và SUV với động cơ V-8 tăng áp kép dưới mui xe nổ tung trong khu phố 500 mã lực, sự lựa chọn của bạn bị hạn chế. Trong thực tế, số lượng các mô hình hiện có phù hợp với mô tả đó chỉ là một tập hợp con nhỏ của một tập hợp con. Cái hốc đó thực sự quá nhỏ đến nỗi Mercedes-AMG có thể dễ dàng để chiếc coupe và SUV GLC63 của nó và chiếc coupe GLC63 S của nó không thay đổi trong gần một thập kỷ và vẫn tìm được người mua cho từng chiếc. Nhưng bây giờ, thậm chí chưa đầy năm năm trong vòng đời của nó, Mercedes-AMG đang mang đến cho các mẫu CLC63 một sự mới mẻ để đảm bảo không có rêu phát triển trên phân khúc này.
 
 
Nhìn tốt, cảm thấy tốt
Bản cập nhật fascia phía trước và phía sau dẫn đầu các phiên bản bên ngoài, với thiết kế đèn pha và đèn hậu được thiết kế lại tinh tế cho các đơn vị trước đó. Những người quan sát thông thường thậm chí có thể không chú ý, nhưng những người hâm mộ của hãng này sẽ ngay lập tức nhặt được phần thùy bên trong các góc dưới của đèn pha và chữ ký ánh sáng thay đổi của đèn hậu. Các ống xả cũng đã được mát xa một cách tinh tế, với các góc tròn thay thế các cạnh sắc nét của các đơn vị trước đó. Những thay đổi về mỹ phẩm khác bao gồm lớp hoàn thiện màu xám Graphite mới và thiết kế bánh xe 21 inch mới có sẵn. Các mẫu GLC63 S cũng nhận được các tấm dọc với các miếng chèn mờ mờ Iridium Silver, cùng với vây khuếch tán cản sau và dải trang trí khuếch tán, cũng được hiển thị bằng bạc Iridium mờ.
 
 
Các tinh chỉnh nội thất bao gồm vô lăng AMG đáy phẳng tiêu chuẩn được trang bị dãy nút điều khiển MB thông thường cho các chức năng do người lái lựa chọn và thông tin giải trí. Trên GLC63 S, bánh xe được bọc trong một hỗn hợp da và sợi nhỏ; phiên bản hoàn toàn bằng da và sợi carbon là tùy chọn. Các nút điều khiển gắn trên bánh xe cho các chế độ lái AMG có sẵn trên GLC63 và tiêu chuẩn trên GLC63 S. Một loại vải bọc da Magma Gray / đen mới với chỉ khâu màu vàng thêm một tùy chọn khác cho các lựa chọn màu nội thất.
Đúng như dự đoán, hệ thống thông tin giải trí MBUX mới, tùy chọn của Mercedes-Benz đã chuyển sang các mẫu GLC. Cung cấp khả năng thực hiện các lựa chọn và yêu cầu thông qua bàn di chuột, các nút điều khiển trên vô lăng, thông qua điều khiển bằng giọng nói hoặc Trợ lý nội thất MBUX, hệ thống thông tin giải trí chỉ thiếu tính năng nhận thức cảm giác phụ.
 
MERCEDES-AMG

Cập nhật phần cứng và phần mềm

Áp dụng nhiều hơn cho sứ mệnh cốt lõi của Mercedes-AMG GLC63 và GLC63 S trong việc cung cấp hiệu suất điên rồ trong gói hiện đại là các bản cập nhật phần cứng và phần mềm: Một vi sai phía sau khóa được điều khiển điện tử hiện là thiết bị tiêu chuẩn cho cả hai mẫu xe, một thiết lập Slippery mới đã được thêm vào các chương trình điều khiển AMG Dynamic Chọn quen thuộc và hệ thống tối ưu hóa nhanh nhẹn mới, hoạt động cùng với các chương trình lái xe AMG Dynamic Chọn truyền thống, cho phép các đặc điểm xử lý và linh hoạt của xe thích ứng với các địa hình và tình huống lái khác nhau. Hoạt động bên dưới các cài đặt AMG Dynamics, hệ thống thay đổi các thông số của xe bao gồm thời gian đáp ứng của động cơ, truyền, lái và hệ thống treo, cũng như phân phối mô-men xoắn của hệ thống dẫn động bốn bánh,
 
Hệ thống cung cấp ba cài đặt nhanh nhẹn (GLC63) hoặc bốn (GLC63 S) được tự động chọn bởi các chương trình truyền thống của Slippery, Comfort, Sport, Sport + và trong GLC63 S, Race. Bản tóm tắt của động lực học AMG trông như thế này: Basic được chọn khi người lái ở chế độ Slippery hoặc Comfort để xử lý ổn định và hệ số giảm xóc cao; Advanced là dành cho chương trình Thể thao và điều chỉnh khung gầm để cân bằng trung tính với giảm xóc và góc lái thấp hơn để lái xe trên hai làn đường quanh co; Pro là một phần của chương trình Sport + và cho phép độ chính xác và nhanh nhẹn cao hơn ở các góc; Master chỉ khả dụng trong mẫu GLC63 S và hoạt động khi chế độ Race được đặt. Được thiết kế để lái xe trên các mạch kín, nó đảm bảo tính trung lập tối đa của xe để mang lại sự nhanh nhẹn vô song.
Những người lo ngại rằng tất cả các hệ thống con điện tử phức tạp có thể xâm phạm đến độ tinh khiết của trải nghiệm lái xe ít nhất có thể an ủi trong thực tế rằng Mercedes-AMG đã để lại động cơ V-8 Twin-turbo gần như không bị ảnh hưởng. Vẫn được đánh giá ở mức 469 mã lực và mô-men xoắn 479 lb-ft trong GLC63 SUV và Coupe và 503 mã lực và mô-men xoắn 516 lb-ft trong chiếc coupe GLC63, cả hai đều xuất ra thông qua hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift như ý định của Chúa. Tìm kiếm tất cả ba phiên bản để đạt showroom vào cuối năm 2019.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét