Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Nghiên cứu Rêu Rêu của Mercedes-Benz hiện đại là hoàn toàn vinh quang

Sau sự ra đi gần đây của Sir Stirling Moss , nhà thiết kế Costas Phouphoullides đã tưởng tượng ra một mô hình mang nhãn hiệu 'Stirling Moss' mới từ thương hiệu Đức có thể trông như thế nào.

Vào năm 2009, Mercedes-Benz nổi tiếng đã giới thiệu phiên bản giới hạn Stirling Moss phiên bản giới hạn của chiếc máy ảnh DSLR được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua 300 SLR và không có mui hoặc kính chắn gió. Chỉ có 75 đơn vị đã được xây dựng. Trong khi bản gốc được dựa trên máy ảnh DSLR, chiếc xe này dựa trên chiếc xe thể thao hàng đầu hiện tại của công ty, chiếc GT GT.
Đọc thêm: 2021 Mercedes-AMG GT R Black Series cho thấy nhiều mặt tối hơn của nó
Giống như SLR Stirling Moss , chiếc xe này, được đặt tên là AMG GT Silver Echo, có hình dạng của một chiếc speedster nhưng hung dữ hơn nhiều so với máy ảnh DSLR. Mũi đã được thiết kế để kéo không khí qua mui xe dài trong khi cũng tăng gấp đôi như một bộ chia để tạo ra lực lượng xuống. Ngoài ra còn có một bộ đèn pha bắt mắt và đèn chạy ban ngày LED được đặt càng xa càng tốt để cung cấp cho người lái một điểm đánh dấu khi vào cua.

Phía sau cũng không kém phần hàm như phía trước nhờ một cặp trụ lớn và một thanh đèn LED kéo dài chiều rộng của phía sau. Ngoài ra còn có một bộ khuếch tán lớn và đèn mưa lấy cảm hứng từ F1.
Để đảm bảo chiếc AMG GT Silver Echo sẽ phát ra âm thanh tốt như vẻ ngoài của nó, khí từ động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít được đưa ra qua các ống bên ngay sau bánh trước. Là một tay đua tốc độ thực thụ, chiếc xe cũng thiếu một kính chắn gió truyền thống và thực hiện với hai bộ chắn gió nhỏ trước mặt người lái và hành khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét