Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Chiếc Mercedes-AMG E53 Cabrio độc đáo của Hofele trông giống như một chiếc Maybach nhỏ

Chiếc Mercedes-AMG E53 Cabriolet này được cho là điểm thu hút chính của Hofele tại Triển lãm ô tô Geneva 2020. Tuy nhiên, với sự kiện bị hủy do đại dịch coronavirus, bộ chỉnh đã buộc phải tiết lộ trực tuyến.

Được hoàn thiện bằng kim loại Royal Peacock Blue, nó có cản trước được sửa đổi, với viền mạ crôm cho các khe hút gió bên hông và các điểm nhấn màu đen bóng piano ở giữa.
Trong khi đó, lưới tản nhiệt đã được hoán đổi cho một cái mới với các thanh dọc, gợi nhớ đến những chiếc AMG cao cấp hiện đại , và logo Hofele hiện được nhìn thấy ở giữa của nó.
Đọc thêm: Thiết kế tinh tế của Hofele Tweaks Mercedes-Benz EQC
Nhấn mạnh hơn nữa lập trường sửa đổi của chiếc xe là các yếu tố chrome được thêm vào hai bên, trải dài từ chắn bùn phía trước cho đến cản sau. Loại thứ hai có một vài điểm nhấn màu đen bóng được kết hợp và vẫn chứa bộ khuếch tán ba vây với hai đường cắt ở mỗi bên cho ống xả bốn ống xả. Thêm vào kiểu dáng bespoke của xe là viền trang trí trung tâm mui xe, phần tử mạ crôm trên ủng, huy hiệu 'Hofele' thay vì logo 'AMG' và nắp gương bên được hoàn thiện khác nhau. Tua-bin rèn bánh xe hợp kim 21 inch có màu bạc sáng bóng với các đường trước được đánh bóng.

Nội thất đã được hoàn thiện bằng vật liệu chất lượng cao và da thể thao 'Magnolia' Nappa tương phản với viền 'Royal Blue' được thêm vào đầu trên cùng của bảng điều khiển, vô lăng, đường ống ghế, thẻ cửa và các yếu tố khác. Hofele tuyên bố rằng tất cả các bề mặt, bao gồm cả mái nhà, đã được thực hiện lại và để thêm phần độc quyền, thảm sàn len cừu cũng được thêm vào.
Nó vẫn sử dụng hệ truyền động tiêu chuẩn, có nghĩa là động cơ sáu xi-lanh đôi 3.0 lít và máy phát điện xoay chiều khởi động cung cấp năng lượng cho hệ thống điện 48V. Mô-men xoắn 435 PS (429 HP / 320 mã lực) và 520 Nm (384 lb-ft), cũng như thêm 22 PS (22 HP / 16 mã lực) và 250 Nm (184 lb-ft) đến từ đơn vị EQ , phóng tên lửa E-Class này tới 100 km / h (62 dặm / giờ) trong 4,4 giây và lên tới 250 km / giờ (155 dặm / giờ).
Sau khi hoàn thành dự án một lần, bộ chỉnh tiếng Đức hiện đang tìm cách chia tay với nó. Họ không nói chi phí là bao nhiêu, vì vậy những người quan tâm sẽ phải liên hệ với họ. Tuy nhiên, dự kiến ​​sẽ trả nhiều hơn € 88,048 ($ 95,114), đây là giá khởi điểm chính thức của mô hình này tại quê hương của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét