Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Phiên bản dành cho nhà sưu tập của Mercedes-Maybach S450 4MATIC dành cho Trung Quốc

Người Trung Quốc yêu thích những chiếc xe sang trọng của họ và một biến thể mới của Mercedes-Maybach S450 4MATIC vừa được giới thiệu tại thị trường địa phương.

Được đặt tên phù hợp là Phiên bản Collector, chiếc xe dựa trên chiếc Mercedes-Maybach S450 4MATIC hiện có và do đó tiếp tục sử dụng động cơ sáu xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, hoạt động cùng với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt.
Toàn bộ, động cơ cung cấp 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 368 lb-ft (500 Nm) và được kết hợp với hộp số tự động chín cấp điều khiển cả bốn bánh. Nhìn từ bên ngoài, một trong những điều đầu tiên khiến bạn ấn tượng về phiên bản Mercedes -Maybach S450 4MATIC Collector's Edition là lưới tản nhiệt phía trước bắt mắt.
Đọc thêm: 2021 Mercedes-Maybach GLS 600 ra mắt dưới dạng S-Class cuối cùng của SUV

Mặc dù lưới tản nhiệt này được giới thiệu trên S450 tiêu chuẩn có sẵn ở một số thị trường chọn lọc, nó khác biệt nhiều so với lưới tản nhiệt được sử dụng bởi các mẫu S-Class ít hơn. Sự thay đổi lớn nhất được thực hiện ra bên ngoài là đồ đạc của bánh xe màu đen và bạc 20 inch tùy chỉnh. Ngoài ra, chiếc xe sang trọng được tắm trong một màu sơn nâu đặc trưng, ​​toát lên phong cách và sự tinh tế.
Chạm tùy chỉnh tiếp tục trong cabin và bao gồm da nâu sành điệu trên ghế, khâu logo Maybach ở tựa đầu và một số trang trí bằng gỗ trên các tấm cửa và lưng ghế trước. Tất cả trông khá đẹp, hoàn hảo cho các doanh nhân Trung Quốc, những người thà đi xe phía sau và được tán tỉnh xung quanh trái ngược với việc tự lái những chiếc xe.
Vẫn còn phải xem liệu việc sản xuất S450 4MATIC Collector's Edition sẽ bị hạn chế nhưng chúng tôi biết nó có sẵn từ 1.458.800 nhân dân tệ Trung Quốc hoặc khoảng 205.586 đô la. Car News China cũng báo cáo rằng Mercedes sẽ tiêu diệt các mẫu Maybach S560 và S680 tại Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét