Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Mercedes báo cáo làm việc trên phiên bản EQS điện 600 HP

MERCEDES-BENZ
  • Theo một báo cáo của Autocar ở Anh, trích dẫn một kỹ sư vô danh của Mercedes, cho biết, chiếc Mercedes-Benz EQS đang nhận được một biến thể AMG có công suất 600 mã lực ..
  • Xe dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2022, một năm sau khi EQS thông thường bắt đầu giao hàng cho khách hàng.
  • Cả hai chiếc xe sẽ được dựa trên nền tảng điện mới của nhà sản xuất ô tô.
Mẫu xe sang trọng chạy điện EQS (về cơ bản là S-class điện ), dự kiến ​​ra mắt vào năm 2021, giờ đây có vẻ như nó có thể có một biến thể hiệu suất trên đường chân trời. Autocar báo cáo rằng một kỹ sư cao cấp của Mercedes đã chia sẻ chi tiết về phiên bản động cơ kép AMG sẽ tạo ra 600 mã lực và mô-men xoắn 663 lb-ft.
Nguồn Autocar sườn lưu ý rằng sản lượng điện này sẽ bằng với S63 4Matic với động cơ V-8 4.0 lít tăng áp kép. Thiết lập động cơ đôi dường như đã nhận được một phước lành từ đội đua AMG, điều này báo hiệu tốt cho việc phát hành.
Các AMG EQS sẽ dựa trên 2021 EQS sedan, mà cung cấp 300 dặm phạm vi từ một pin 100,0-kWh và sẽ, theo ước tính của Mercedes, đi từ số không đến 60 mph trong vòng chưa đầy 4,5 giây. Vì vậy, chiếc xe đã nhanh chóng cho một chiếc xe lớn. Chưa có lời chính thức nào về sản lượng điện của EV này, nhưng chiếc xe ý tưởng Vision EQS đã được trình bày với 469 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 lb-ft. Vì vậy, có khả năng những con số đó khá gần với những gì chúng ta sẽ thấy trong phiên bản sản xuất.
MERCEDES-BENZ
EQS sản xuất dự kiến ​​sẽ được công bố vào khoảng năm nay, mặc dù, với các chương trình tự động bị hủy bỏ hoặc sắp xếp lại do đại dịch coronavirus , có khả năng bài thuyết trình có thể bị đẩy vào cuối mùa hè hoặc mùa thu. Người ta cũng không biết liệu đại dịch đã trì hoãn sự ra mắt của EQS hay biến thể AMG của nó.
EQS thông thường được dự kiến ​​vào năm 2021, trong khi phiên bản AMG này được cho là xuất hiện vào năm 2022 để xoa dịu nhu cầu về tốc độ trong thị trường xe sang.
Cả hai sẽ dựa trên nền tảng ván trượt điện eva mới của Mercedes, cho phép nhà sản xuất ô tô mở rộng không gian nội thất. Một cái gì đó mà chủ sở hữu lớp S muốn chạy điện sẽ rất vui khi nghe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét