Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Đã sửa đổi Mercedes-Benz Vito 4 × 4 với ba khóa khác biệt là một cookie cứng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mô hình Daimler để thực hiện, Unimog và G-Class là hai lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, chiếc Mercedes-Benz Vito sau đây mà chúng tôi tình cờ được liệt kê để bán thông qua Reezocar có thể là sự thay thế hoàn hảo.

Như bạn có thể nói, Vito này đã trải qua một loạt các sửa đổi để cung cấp cho nó một số thông tin nghiêm túc ngoài đường. Được thực hiện bởi các chuyên gia off-road tại Iglhaut, những nâng cấp quan trọng nhất nằm dưới da và bao gồm hệ thống lái tất cả các bánh và không dưới ba khóa vi sai, giống như G-Class. Hoạt động cùng với hệ thống truyền động mới là một hệ thống treo đã được sửa đổi, giúp tăng chiều cao đi xe để đảm bảo Vito có thể bò trên đường vượt địa hình khó khăn nhất.
Hình ảnh của Vito cho thấy nó đang ngồi trên một bộ bánh xe và lốp xe tương đối nhỏ nhưng có quá nhiều chỗ trong vòm để cao su bò được trang bị để làm cho nó thậm chí còn có khả năng hơn.

Đọc thêm: 2020 Mercedes Vito và eVito đến với công nghệ mới và giao diện được cập nhật
Bất chấp tất cả các công việc đã được thực hiện cho chiếc xe, động cơ diesel 2.1 lít tiêu chuẩn vẫn nằm dưới mui xe và tiếp tục cung cấp mô-men xoắn 190 mã lực và 324 lb-ft (440 Nm) và được kết hợp với hộp số tự động bảy cấp. Như những chiếc xe như Suzuki Jimny chứng minh, sức mạnh không phải là tất cả và cuối cùng đối với một người đi đường nên 2.1 lít là quá đủ.
Khi Vito chỉ là một mô hình năm 2017, nó đã không được thúc đẩy tất cả những gì nhiều và chỉ có 8,145 km (5,061 dặm) trên odometer.
Cuối cùng, chúng tôi đã để lại giá cho Vito được sửa đổi mạnh mẽ này vì nó được liệt kê với giá € 77.390 ($ 84,083).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét