Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

2021 Mercedes và Maybach S-Class gián điệp Thử nghiệm sự sang trọng của Đức tại Nurburgring

Đầu tuần này, đường đua Nurburgring huyền thoại đã chào đón không chỉ một mà hai nguyên mẫu S-Class mới, mỗi mẫu mang lại hương vị sang trọng riêng. Không thường xuyên bạn có thể thấy những mẫu xe đắt tiền và tiên tiến của Mercedes giao dịch với Karussell.
26 ảnh
2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring 2021 Mercedes and Maybach S-Class Spied Testing German Luxury at Nurburgring
 
S-Class cũ, W222, đã và vẫn là một chiếc xe tuyệt vời. Bất chấp sự trỗi dậy của Tesla và sự cạnh tranh nghiêm trọng từ BMW, chiếc xe hạng sang này đã đăng một số con số doanh số vững chắc. Đó là, trong nhiều năm, bộ mặt của những chiếc xe đắt tiền.

Mặc dù Mercedes rất kín tiếng về người kế nhiệm, chúng tôi chắc chắn rằng nó có thể lấp đầy những đôi giày lớn của người tiền nhiệm. Và mặc dù không phải là điện, W223 vẫn có thể định nghĩa lại sự sang trọng bằng các tính năng của nó.

Bắt đầu với ngoại thất, chúng tôi thấy rằng S-Class đã phát triển rất nhiều. Nó rộng hơn trước, cộng với mẫu tiêu chuẩn sẽ có chiều dài cơ sở dài hơn. Trên hết, phiên bản của Maybach cũng có thể được nhìn thấy có chiều dài cơ sở thậm chí còn lớn hơn.

Kiểu dáng là chủ quan, tất nhiên, nhưng chúng tôi thích những gì dưới camo hơn bất kỳ chiếc Mercedes nào mới ra mắt gần đây. Nó có một sự hiện diện nhất định.

Nội thất của cả hai mô hình sẽ một lần nữa đặt ra tiêu chuẩn cho những gì một chiếc xe sang trọng của Đức nên cung cấp, giống như mô hình cũ đã làm. Mercedes sẽ dựa vào một màn hình thu hút sự chú ý bao trùm hầu hết các dấu gạch ngang. Ai biết những mánh lới quảng cáo và đồ chơi khác mà họ đã lên kế hoạch!

Tất cả chỉ là không có gì nếu nó không tương đối đáng tin cậy và lái như một chiếc Mercedes nên. Đó là những gì thử nghiệm Nurburgring dành cho. Chắc chắn, không ai sẽ lái S-Class như thế này ... trừ khi họ đánh cắp nó, nhưng kiểm tra theo dõi giống như thử nghiệm cuối cùng cho hệ thống treo và hệ thống truyền lực.

Thông minh về động cơ, không được biết đến nhiều, nhưng chúng tôi tin rằng mẫu Maybach là S 600 với động cơ V8 4.0 lít, giống như người anh em GLS 600 trẻ tuổi của nó . Cũng sẽ có một V12, trong khi S-Class bình thường sẽ sử dụng tốt các động cơ inline-6.

Những thứ này đã được cung cấp ở châu Âu trong một vài năm rồi, nhưng S 450 của Mỹ vẫn có động cơ 3.0L, và điều đó chắc chắn sẽ được thay thế.

 
 
 
Maybach S-Class Nurburgring thử nghiệm video gián điệp của Mercedes-Benz 2021 Mercedes-Benz S-Class Nguồn: Mercedes S450 2021Mercedes S450 Luxury 2021

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét