Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Thiết kế tinh tế của Hofele Tweaks Mercedes-Benz EQC

Ngay sau khi Brabus tiết lộ chiếc xe tinh tế của mình trên chiếc Mercedes-Benz EQC , nhà điều chỉnh người Đức, Hofele Design đã ra mắt phiên bản của chiếc SUV điện mà nó dự kiến ​​sẽ tiết lộ tại Geneva Motor Show.

Mercedes-Benz EQC của Hofele Design bắt đầu với bộ bodykit AMG-Line có sẵn và bao gồm một lưới tản nhiệt phía trước được hoàn thành màu đen và hoàn chỉnh với các thanh dọc, trái ngược với các thanh ngang của EQC tiêu chuẩn.
Ngoài ra, bộ chỉnh đã được trang bị các miếng trang trí màu đen bóng tương phản với phần dưới của cản trước. Ở những nơi khác, chiếc SUV điện hiện nay bao gồm bộ khuếch tán phía sau màu đen bóng và một bộ bánh xe hậu mãi lấy cảm hứng từ tuabin, mà ít nhất là trong mắt chúng ta, rất phù hợp với đặc tính của EQC.
Đọc thêm: Daimler phủ nhận vấn đề thiếu pin, cho biết sẽ xây dựng 50.000 chiếc EQC của Mercedes trong năm nay

Bên trong, Hofele Design đã tô điểm cho phần lớn cabin bằng da đỏ hoàn chỉnh với thiết kế hình kim cương trên các ghế ngồi và các tấm cửa. Ngoài ra còn có các bộ phận da màu đen mới được tìm thấy trong suốt, cũng như một số Alcantara bổ sung. Đường ống màu đen cũng trang trí các cạnh của ghế trong khi các bộ phận của bảng điều khiển tương phản màu đỏ khâu.
 Nhìn chung, EQC được sửa đổi trông khá đẹp mắt và không kém phần tinh tế khi thiết kế Brabus vừa được tiết lộ. Tất nhiên, nếu chủ sở hữu EQC muốn có vẻ ngoài cường điệu hơn một chút, chúng tôi chắc chắn rằng Hofele rất vui lòng đáp ứng các yêu cầu cho các bộ phận riêng biệt, đặc biệt là trang trí nội thất độc đáo.
Không giống như Brabus, Hofele Design không đề cập đến bất kỳ cập nhật hệ thống truyền động nào. Thông tin chi tiết vẫn còn khan hiếm về giá cả và tính sẵn sàng quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét