Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Mercedes-Benz EQC400 2020 là sự lựa chọn an toàn trong số các EV


MERCEDES-BENZ

Đánh cuộc lớn đầu tiên của Mercedes trên xe điện, EQC400 , là một thách thức đối với phương pháp tiên phong của BMW. BMW đặt cược lớn với trò đánh bạc đầu tiên vào ô tô điện vào năm 2013. Người Bavaria đã tăng gấp đôi công nghệ chạy bằng pin đắt tiền với thân bằng sợi carbon đắt tiền được gắn trên nền tảng ván trượt nhôm dành riêng cho i3. Sau đó, họ đánh bạc rằng những người mua EV muốn một chiếc xe trông không giống ai. Hấp dẫn kỳ lạ và hoàn toàn nguyên bản, BMW i3 là một chiếc Fortwo thông minh dành cho các giải postdocs của Ivy League và nó có doanh số ít ỏi để chứng minh điều đó.
EQC của Benz là phản đề của i3, chia sẻ 90% cấu trúc cơ thể của nó với lớp GLC chạy bằng khí để đơn giản hóa việc sản xuất và kiểm tra chi phí. Là một chiếc crossover nhỏ gọn, EQC nằm ở trung tâm của lát cắt có rủi ro thấp, phần thưởng cao của thị trường. Và nó sẽ ngay lập tức quen thuộc với bất cứ ai sở hữu một chiếc Mercedes đương đại, bởi vì EQC được xác định bởi ngôi sao ba cánh trên lưới tản nhiệt giả giống như cổng sạc trên chắn bùn phía sau bên phải.
 
MERCEDES-BENZ

Chiếc xe điện này đủ thanh thản để thách thức danh tiếng của S-class là vua của sự yên tĩnh. Cả hai động cơ phía trước và phía sau được cách ly với thân xe thông qua hai lớp cách ly cao su, với bộ phận phía sau được đóng hộp bằng bọt. Mercedes thậm chí còn nhét vật liệu cách âm vào các lỗ thông hơi cơ thể cân bằng áp suất giữa cabin và không khí để tạo ra tiếng ồn trên đường. (Công ty cũng làm điều này trên một số, nhưng không phải tất cả, xe ga.) Cưỡi trên cuộn dây thép lò xo ở phía trước và lò xo không khí ở phía sau, EQC đủ thể thao để đá bóng liên đoàn bia, nhưng không tập trung đến mức nó ' sẽ được kéo dài giữa hiệp. Nói một cách ẩn dụ, đó là. Theo nghĩa đen, nó lái như rất nhiều Mercs hiện đại. Có độ chính xác trong tay lái, tự tin trong việc kiểm soát cơ thể, và chỉ đủ squish để giữ cho nó thoải mái trên các vết nứt và nóng.
 
 

Nhanh, nhưng không phải Tesla nhanh

Động cơ phía trước hiệu quả hơn thực hiện phần lớn công việc trong khi động cơ phía sau sẵn sàng cho các tình huống năng động và trơn trượt. Yêu cầu các máy bắn zap đầy đủ công suất 402 mã lực và mô-men xoắn 561 lb-ft để chống lại sức mạnh 5500 pound của EQC. Giống như hầu hết các xe điện, chiếc xe này nhanh chóng rút thăm và chúng tôi ước tính thời gian chạy 5,0 giây đến 60 dặm / giờ. Khi khoảng cách quan trọng hơn kịch tính, các chế độ lái Eco và Max Range đặt dừng sớm trong hành trình chân ga để hạn chế sức mạnh và tốc độ. (Bạn có thể đẩy người bị giam giữ này để triệu tập toàn bộ sức mạnh nếu cần.) Tay lái vô lăng chuyển đổi giữa năm chế độ tái sinh khác nhau, mạnh nhất trong số đó cung cấp 75% khả năng phục hồi tối đa có thể khi bạn nhấc chân ga.
Trong khi pin lithium-ion được gắn vào mặt dưới của EQC có thể lưu trữ 93,2 kilowatt giờ điện, thì Mercedes vẫn chơi an toàn bằng cách chỉ sử dụng 80,0 kilowatt giờ. Hàng rào đó sẽ giúp loại bỏ yêu cầu bảo hành của pin. Thương mại-off là phạm vi EPA sẽ có khả năng đất ở 200 dặm hoặc ít hơn, và tầm thực tế trên một lần sạc với tốc độ đường cao tốc sẽ còn ngắn hơn. Đối với các chuyến đi dài hơn, sạc nhanh DC ở mức tối đa 110 kilowatt mất pin từ 10 đến 80 phần trăm trong 40 phút, theo Mercedes. Ở nhà, với công suất sạc AC tối đa là 7.4 kilowatt, EQC sạc lại từ 10 phần trăm đến đầy trong 10 giờ. Các chỉ số sạc này đặt EQC giữa Jaguar I-Pace và Audi e-tronvà không làm bất cứ điều gì để thúc đẩy các loài điện. Model S và Model X của Tesla di chuyển xa hơn và sạc nhanh hơn đáng kể.
 

Nội thất hấp dẫn, thông tin cầu kỳ

Thật kỳ diệu, hình dạng của EQC trở nên chung chung hơn so với GLC mà nó dựa trên, như thể các nhà thiết kế đã lo lắng về các chi tiết đến mức họ đánh bóng chúng một cách trơn tru. Nội thất được thực hiện tốt hơn, với sự sang trọng, phong cách và kích thước vừa phải là thiết thực cho bốn người lớn và hàng hóa. Nhựa có độ bóng cao, hàng dệt được thiết kế gọn gàng và một tấm màn hình kỹ thuật số rộng trên táp-lô mang lại cảm giác hiện đại công nghệ cao, trong khi các mảnh trang trí được lấy cảm hứng từ tản nhiệt tạo ra sự rung cảm tinh tế mà chúng ta đào được.
 
MERCEDES-BENZ
Thật không may, hệ thống thông tin giải trí không hoạt động tốt như vẻ ngoài của nó và mất một thời gian để tích lũy. Để khắc phục những gì không bị hỏng, hệ thống thông tin giải trí MBUX sử dụng bàn di chuột thay cho núm COMAND trung tâm cũ. Thay đổi này sẽ khiến nó trở nên khó hiểu như hệ thống của Lexus, ngoại trừ màn hình trung tâm 10,3 inch của Mercedes ít nhất cung cấp khả năng màn hình cảm ứng dự phòng. Trợ lý giọng nói, được cho là sẽ bấm chuông chỉ khi bạn nói, "Này, Mercedes," thay thế cho việc nhấn nút bằng sự tăng nặng của việc bị ngắt quãng mỗi khi ai đó nhắc đến từ M. Ví dụ: Tài
xế: "Chỉ có một điều tôi ghét về chiếc xe Mercedes của mình."
EQC: "Làm thế nào tôi có thể giúp bạn?"
Tài xế: "Tôi nghỉ trường hợp của tôi."
Trong một chiếc xe trị giá 70.000 đô la, những đồ trang sức công nghệ này sẽ không vượt qua được sự đổi mới ngay cả khi chúng hoạt động hoàn hảo. Thực chất, các ý tưởng ban đầu đang bị thiếu hụt trong EQC, điều này không tiến bộ hoặc thậm chí không phù hợp với tình trạng hiện tại của công nghệ điện-pin. Nếu các nhà sản xuất ô tô thế giới cũ sẽ sử dụng chip của Tesla, họ sẽ phải thực hiện các khoản đầu tư cần thiết để bắt kịp hiệu quả quản lý pin và điện tử. Đối với Mercedes, đặt cược an toàn có nghĩa là EQC không thể vượt qua ngoạn mục như BMW i3. Đối với người lái xe, đặt cược an toàn bằng cách mua EQC có nghĩa là trải nghiệm lái xe quen thuộc của Mercedes-Benz được hỗ trợ bởi kỹ thuật bảo thủ của Đức.
 
MERCEDES-BENZ
 

Thông số kỹ thuật

2020 Mercedes-Benz EQC400 4Matic
XE LOẠI LOẠIphía trước và phía sau động cơ, tất cả các bánh, 5 hành khách, hatchback 4 cửa
CƠ SỞ GIÁ ƯU ĐÃI$ 70.000
ĐỘNG CƠ2 cảm ứng AC; đầu ra kết hợp, 402 mã lực, 561 lb-ft
PIN
-ion ​​làm mát bằng chất lỏng, 93,2-kWh
TRUYỀN ĐỘNGỔ đĩa trực tiếp 1 tốc độ
Kích thướcChiều dài cơ sở: 113,1 trong
Thời lượng: 187.4 trong
Chiều rộng: 74,2 trong
Chiều cao: 63,9 trong
Trọng lượng không tải: 5500 lb
HIỆU SUẤT ( C / D EST) Từ0 đến 60 dặm / giờ: 5,0 giây
Không đến 100 dặm / giờ: 11,1 giây
Đứng dặm: 13,5 giây
Tốc độ tối đa: 112 dặm / giờ
EPA TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU ( C / D EST)Kết hợp / thành phố / đường cao tốc: 75/80/70 MPGe
Phạm vi: 200 dặm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét