Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Mercedes-AMG E63 2021 đi tập luyện trước khi ra mắt tại Nürburgring

Các facelifted Mercedes-Benz E-Class không còn là một bí mật và bao gồm các mô hình hiệu suất E53 ra mắt tháng trước.
Tuy nhiên, vẫn còn một thành viên của gia đình E-Class được làm mới vẫn chưa được tiết lộ và đó là mẫu E63 đầy đủ của E63. Chúng ta đã từng thấy những bức ảnh của các nguyên mẫu E63 2021 không được ngụy trang nhưng bây giờ chúng ta có được một bức tranh rõ ràng hơn về những gì mong đợi nhờ những bức ảnh gián điệp mới.
Trong những hình ảnh được chụp tại Nürburgring, chúng ta thấy một nguyên mẫu xe E63 với ít ngụy trang hơn bao giờ hết.
Xem thêm:  Facelifted 2021 Mercedes-AMG E63 bị bắt giữ

Phần đuôi xe hoàn toàn không được che chắn, cho phép chúng ta phát hiện ra đèn hậu mới trông giống hệt với những chiếc Mercedes-AMG E53 đã được cải tiến . Sự khác biệt là E63 có đèn hậu tứ giác vuông thay vì đèn tròn, trong khi cánh lướt gió nắp khởi động rõ rệt hơn so với trên E53. Chúng ta cũng có thể thấy một thanh chrome phía trên ống xả và bộ khuếch tán phía sau.
Ở phía trước, chiếc Mercedes -AMG E63 2021 thông qua một vòng lặp lớn hơn của lưới tản nhiệt Panamericana và cản trước mạnh mẽ hơn một chút. Như bạn có thể thấy, phần đầu xe và một phần chắn bùn phía trước là bộ phận duy nhất của chiếc xe có tính năng ngụy trang.
Ở những nơi khác trên nguyên mẫu, chúng ta có thể thấy một bộ bánh xe AMG mới và hệ thống phanh tăng tốc. Không có hình ảnh về nội thất nhưng chúng tôi không mong đợi sẽ thấy những thay đổi lớn so với E53.

Đối với hệ truyền động, Mercedes -AMG sẽ gắn bó với động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép được cung cấp ở hai trạng thái điều chỉnh. Hiện tại, bộ tám xi-lanh tạo ra 563 HP (571 PS) trong E63 và 603 HP (612 PS) trong E63 S - chúng tôi thực sự không nghĩ rằng việc tăng sức mạnh là cần thiết.
Dự kiến ​​những chiếc xe mui trần và toa xe 2021 Mercedes-AMG E63 và E63 S sẽ ra mắt vào cuối năm nay, có lẽ là vào mùa thu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét