Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Mercedes-AMG GLE53 4Matic Coupe 2021 lấp đầy một Niche trong một Niche

MERCEDES-AMG
Nguyên tắc đầu tiên của dịch vụ khách hàng là khách hàng luôn luôn đúng. Nếu đó là sự thật, thì những người mua xe cao cấp trên thế giới sẽ đổ lỗi cho sự bùng nổ của những chiếc SUV nhanh và sự suy giảm của những chiếc xe mui trần và coupe thường mang lại trải nghiệm lái xe bổ ích hơn. Đó là một xu hướng chiếc coupe 2021 Mercedes-AMG GLE53 4Matic được chế tạo để khai thác. Tên của nó làm cho nhiệm vụ của nó trở nên rõ ràng: Đó là một chiếc xe dành cho bất cứ ai muốn một phiên bản Mercedes-AMG của ute sang trọng cỡ trung của Benz nhưng không thể kéo dài cho một mô hình 63 V-8 kèm động cơ 63, và nó dành cho những người bị lôi cuốn vào những chiếc SUV trông (hơi) như coupe.
Nghe có vẻ giống như hai hốc nhỏ, nhưng sự thành công của chiếc coupe GLE43 thế hệ trước đã chứng minh rằng có nhu cầu cho cả hai.
 
MERCEDES-AMG
 

Tăng cường

Giống như phần còn lại của lớp GLE , 53 ngồi trên một nền tảng mới và sử dụng động cơ lai nhẹ của AMG kết hợp động cơ 3.0 lít tăng áp và tăng áp điện với động cơ 48 volt cho máy phát điện hỗ trợ ngắn. Động cơ đốt trong tạo ra 429 mã lực và mô-men xoắn 384 lb-ft, và động cơ điện chỉ có công suất tối đa 21 ngựa và 184 lb-ft ở tốc độ động cơ thấp hơn và nó không thay đổi tổng công suất truyền động. Một số tự động chín tốc độ là tùy chọn truyền duy nhất.
 
Động cơ giống như trong các mẫu E53 và CLS53 của AMG , nhưng kích thước và số lượng lớn của GLE có nghĩa là nó phải hoạt động chống lại sự gia tăng đáng kể về khối lượng. Kết quả là, động cơ cảm thấy ít nhanh hơn rõ rệt. Với trọng lượng ước tính là 5250 pounds, chúng tôi dự đoán GLE53 sẽ tăng tốc lên 60 dặm / giờ trong năm giây phẳng. Điều đó thật ấn tượng, nhưng cuối cùng lại xuất hiện trong việc lấp đầy bình chửi thề theo cách mà những chiếc SUV thực sự nhanh làm.
 
2021 Mercedes-AMG GLE53 4Matic Coupe
MERCEDES-AMG
 
Động cơ có nhiều tiếng rít thấp. Nhờ có bộ siêu nạp điện 48 volt hoạt động để bổ sung cho bộ tăng áp, không có độ trễ rõ rệt, ngay cả ở tốc độ thấp. Nó quay vòng nhiệt tình với đường dây đỏ 6500 vòng / phút nhưng không có pháo hoa tăng tốc mà 63 biến thể của AMG sản xuất. 53 không hoàn toàn phù hợp với sự xuất hiện của Wagnerian của anh chị em V-8 của nó, nhưng nhạc nền của nó vẫn rất cơ bắp khi làm việc chăm chỉ, và một hệ thống ống xả tích cực có thêm tiếng nổ và tiếng nổ.

Bình tĩnh ấn tượng

Chúng tôi đã lái chiếc GLE53 trên lốp xe mùa đông Pirelli P Zero Scorpion ở Áo, trên một tuyến đường có các đường đèo xoắn và nhiệt độ đóng băng. Trong khi chiếc AMG xử lý tốt các điều kiện trơn trượt, kích thước và trọng lượng của nó thể hiện rõ trên các góc hẹp nơi cao su mùa đông tạo ra sự đầu hàng duyên dáng để đánh giá thấp với sự khiêu khích vừa phải. Hệ thống dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn 4Matic + có độ lệch mô-men xoắn phía sau tự nhiên. Điều đó thể hiện rõ trên băng và tuyết đóng gói, nơi GLE thể hiện một khía cạnh vui tươi không phổ biến trên những con đường khô ráo.
MERCEDES-AMG
Mặc dù các GLE nhỏ hơn chạy trên các cuộn dây thép, nhưng 53 được trang bị lò xo không khí tiêu chuẩn và hệ thống chống lật chủ động 48 volt của Mercedes giúp giữ cho cơ thể phẳng dưới tải trọng nặng. Ngay cả ở chế độ lái mạnh mẽ nhất, ở chế độ lái Sport Plus, GLE chưa bao giờ cảm thấy mạnh mẽ hay dễ đặt như một chiếc Porsche Cayenne , nhưng chúng tôi muốn trải nghiệm Merc này trên lốp xe mùa hè và thời tiết ấm hơn để thực hiện cuộc gọi đó. GLE đã vượt qua một số va chạm trong nhựa đường được bảo trì vô tận của Áo. Ngay cả các cài đặt giảm xóc chắc chắn hơn của Sport và Sport Plus cũng không làm hỏng khung xe. Mạng lưới đường cao tốc autobahn nguyên sơ tương tự của quốc gia cũng đã chứng minh rằng sự kết hợp của một thiết bị thứ chín cao và khả năng cách âm tuyệt vời tạo nên hành trình tinh tế.
 
Kiểu dáng của chiếc coupe GLE sẽ gây chia rẽ như người tiền nhiệm của nó, hoặc thực sự là của bất kỳ chiếc SUV nào có nhà kính nhỏ cố gắng trông giống như một chiếc xe thể thao. Điều tốt nhất chúng ta có thể nói về đường viền mái thấp và góc của kính đuôi xe phía sau là chúng không tương xứng so với chiều cao của thân xe bên dưới chúng. Nhưng vô lý chỉ là một cách tốt đẹp để nói vô lý.
2021 Mercedes-AMG GLE53 4Matic Coupe
MERCEDES-AMG

Trappings quen thuộc

Ngược lại, cabin phần lớn là tuyệt vời và hầu hết tất cả đều được chia sẻ với GLE chiều cao đầy đủ thông thường (và một số tiền hợp lý với lớp GLS lớn hơn ). Từ chỗ ngồi của tài xế, chỉ có góc nghiêng của kính chắn gió và thực tế là đầu của bạn ở gần mái nhà hơn, phân biệt chiếc coupe GLE với GLE thông thường. Bố cục bảng điều khiển, điều khiển và bảng điều khiển trung tâm giống hệt nhau, ưa nhìn, và, nhờ sợi carbon và bọc da, cao cấp phù hợp.
Chiếc AMG 53 này cũng có vô lăng thể thao kết hợp hai bộ điều khiển quay với màn hình hiển thị thu nhỏ để chuyển qua các chế độ động khác nhau. Đó là ngoài bánh xe cuộn dự phòng trên bảng điều khiển trung tâm. Đó là một sự xấu hổ mà AMG đã ngừng sử dụng các bộ chọn thiết bị mạnh mẽ mà nó đã sử dụng để phù hợp, vì GLE53 có cùng cây đũa phép không đáng kể như mọi chiếc Benz hiện đại khác. Nhưng các lẫy chuyển số bằng kim loại phía sau tay lái hoạt động với một hành động có trọng lượng thỏa mãn.
 
 
MERCEDES-AMG

Hành khách ngồi phía sau ít có khả năng đánh giá cao một số quyết định thiết kế. Chiếc coupe GLE nằm trên một chiều dài cơ sở ngắn hơn 2,4 inch so với mô hình thông thường, với hầu hết tất cả những thứ đó đều có giá của hàng ghế thứ hai. Hành khách nam trung bình sẽ có đầu gối ép vào lưng ghế trước trừ khi có người thấp hơn và hào phóng ngồi lên phía trước. Headroom cũng bị hạn chế, và những người ngồi phía sau cao hơn sẽ phải cúi xuống trên đường vào.
Mặc dù Mercedes chưa công bố giá hoặc thông số kỹ thuật cuối cùng, chiếc coupe GLE sẽ đến Hoa Kỳ vào mùa xuân. Thành công của những chiếc xe trong phân khúc kỳ lạ này chứng tỏ rằng một số người thực sự muốn có một đôi giày chạy với đế đi bộ được gắn vào. Chiếc coupe GLE53 là một bản nâng cấp đáng kể so với chiếc coupe GLE43 thế hệ mới nhất và chúng tôi không thể chỉ trích Mercedes vì ​​muốn có một miếng bánh này. Như một trong những triết gia vĩ đại của thời đại chúng ta từng nói, đừng ghét người chơi, ghét trò chơi.

Thông số kỹ thuật

2021 Mercedes-AMG GLE53 Coupe
XE LOẠIphía trước động cơ, tất cả các bánh xe-lái, 5 chỗ ngồi, 4 cửa hatchback
BASE GIÁ ( C / D  EST)$ 73.000
POWERTRAINtăng áp, tăng áp và xen kẽ DOHC 24 van 3.0 lít inline-6, 429 mã lực, 384 lb-ft + động cơ AC, 21 mã lực, 184 lb-ft; hệ thống kết hợp, 429 mã lực, 384 lb-ft; Gói pin lithium-ion 0,9-watt
TRANSMISSION9 tốc độ tự động
Kích thướcChiều dài cơ sở: 115,6 trong
Thời lượng: 195,3 trong
Chiều rộng: 78,7 trong
Chiều cao: 67,7 trong
khối lượng hàng hóa: 23 cu ft
Curb weight: 5250 lb
HIỆU SUẤT ( C / D EST)60 dặm / giờ: 5,2 giây
100 dặm / giờ: 13,7 giây
mile-dặm: 13,7 giây
Tốc độ tối đa: 155 dặm / giờ
KINH TẾ NHIÊN LIỆU EPA ( C / D EST)Kết hợp / thành phố / đường cao tốc: 20/18/23 mpga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét