Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Mercedes-Benz S-Class 2021 có vẻ đã sẵn sàng, thử nghiệm phát hiện ở Đức

Luôn bắt chước, không bao giờ khớp, Mercedes-Benz S-Class đã sẵn sàng bước vào thập kỷ mới bằng cách trở nên hoàn toàn mới. Người Đức đã làm việc trong dự án này và có lẽ đã đầu tư một hoặc hai tỷ euro vào chiếc xe mà bạn sẽ thấy trong video này.
5 ảnh
2021 Mercedes S-Class Looks Nearly Ready, Spotted Testing in Germany 2021 Mercedes S-Class Looks Nearly Ready, Spotted Testing in Germany 2021 Mercedes S-Class Looks Nearly Ready, Spotted Testing in Germany 2021 Mercedes S-Class Looks Nearly Ready, Spotted Testing in Germany
 
Thế hệ hiện tại của S-Class đã có mặt ở Mỹ từ năm 2013 và gần đến lúc nó được thay thế bằng W223 . Về cơ bản, nó vẫn là một mô hình hàng đầu sang trọng, nhưng họ đã thay đổi khá nhiều tính năng dễ nhận biết.

Ví dụ: nếu bạn chú ý đúng mức, bạn có thể phát hiện ra rằng nguyên mẫu không có tay nắm cửa có thể nhìn thấy. Chiếc xe này là tất cả về các chi tiết, và ngay bây giờ bạn có thể thấy nhiều hơn trong số họ, vì ngụy trang đang bắt đầu ra mắt.

Cả hai nguyên mẫu dường như có vẻ ngoài thể thao hơn một chút so với bình thường. Điều này có thể là do gói AMG Line mở rộng các khe hút gió, bánh xe và các tính năng khác để tái tạo mô hình hiệu suất. Thật tuyệt khi S-Class tiếp tục né tránh huy hiệu siêu cỡ ở giữa lưới tản nhiệt.

Một trong những điều chính làm cho W223 khác với W22 , tiền thân của nó, là kích thước. Chiều dài cơ sở kéo dài sẽ trở thành tiêu chuẩn, vì E-Class có các khe bên dưới nó dài cạnh tranh. Nội thất cũng sẽ tươi mới, và đây là lần tiếp xúc video đầu tiên của chúng tôi với một mô hình có tay lái bên phải.

Về mặt này, những thứ khiến S-Class không thể thay đổi nhiều. Bản nội tuyến-6 đã bắt đầu được cung cấp vài năm trước và động cơ V8 4.0 lít không đi đâu cả. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy sự tích hợp tốt hơn của công nghệ lai. Có tin đồn rằng Daimler sẽ ra mắt một bộ pin mới sẽ cung cấp cho các mô hình lai plug-in gần gấp đôi phạm vi EV .

Tất nhiên, đó chỉ là suy đoán. S-Class được cho là một nhà lãnh đạo công nghệ và có thể hiểu rằng Mercedes đang chơi bài của mình gần rương.

 
 
 
w223 Video gián điệp S-Class S-Class 2021 Mercedes-Benz S-Class w223
Nguồn: Mercedes S450 2021Mercedes S450 Luxury 2021

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét