Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Đánh giá xe: 2020 Mercedes-Benz A 220

Tôi đang lái chiếc Mercedes A 220 vào một tuần đặc biệt băng giá ở Bắc Ontario khi tôi biết Hiệp hội Nhà báo Ô tô Canada (AJAC) đã gọi nó là Chiếc xe Cao cấp Nhỏ tốt nhất của họ.
Tin tức đã không đến như một cú sốc. Sau khi ban đầu thu hút sự chú ý của tôi với nội thất của nó, A-Class tiếp tục gây ấn tượng với một số nét thú vị và cách lái xe trở nên rõ ràng trong quá trình lái thử của tôi trong cái chết của mùa đông.
Ấn tượng chung của tôi? Nó có thể là mô hình giá cả phải chăng nhất của thương hiệu, nhưng nó mang lại một hương vị vững chắc của cảm giác lái và sự tinh tế của thương hiệu hứa hẹn, đặc biệt là trên tàu. Trong A 220, không thiếu những chi tiết đắt tiền có nguồn gốc từ máy móc của Mercedes đắt tiền.
Như vậy, nếu bạn đang mua sắm trong vũ trụ của A 220, đó có thể là một chiếc xe bạn sẽ muốn kiểm tra. Dưới đây, tôi sẽ chia sẻ những gì tôi hình dung là ba trong số những đặc điểm hấp dẫn nhất của nó, cũng như ba đặc điểm khác có thể khiến bạn phải tìm kiếm ở nơi khác.

Tốt

Cabin loại trực tiếp

Tôi thực sự đã nói 'WHAM!' khi tôi ngồi lần đầu tiên, vì tôi chỉ ngồi sau một trong những bảng điều khiển sang trọng và công nghệ nhất trong trò chơi. Về mặt cảm giác như bạn đang nhận được giá trị tiền của mình, nó đánh mạnh vào: vật liệu xác thực, màn hình lớn sáng sủa và sống động như bạn sẽ thấy trong một chiếc Benz giá rẻ , và không thiếu những chi tiết tinh xảo được đặt ra trong bóng và nhôm.
Sử dụng rộng rãi các trang trí kim loại, ngay cả trên mặt tay lái, cho vay một cái nhìn phong phú và tinh tế. Khung cảnh phía trước bóng loáng, cong vút và trang trí phong phú. Cụm công cụ và hệ thống chỉ huy trung tâm của người thử nghiệm của tôi có tới hai màn hình lớn chảy vào nhau, hoàn chỉnh với đồ họa cấp cao và không nhìn thấy pixel.
Những nơi khác về công nghệ cao? Các rãnh theo dõi cảm ứng trên vô lăng cho phép người lái điều khiển màn hình trên màn hình theo sở thích của họ, theo đúng phong cách của cụm công cụ họ thích nhất. Điều này đã trở thành tiện ích yêu thích mới của tôi. Thêm vào bảng điều khiển đặc trưng của Mercedes để điều chỉnh ghế ngồi, kiểm soát khí hậu và ánh sáng, và bạn đã có một môi trường tuyệt vời để dành thời gian, không thiếu những điểm nhấn cao cấp đáng chú ý. Tôi đã có hàng trăm ấn tượng đầu tiên về nội thất ô tô trong những năm qua và tôi không thể nhớ một chiếc xe trị giá 50.000 đô la khác đã tạo ra một chiếc lớn như vậy.

Lái xe ban đêm

Vẻ đẹp là một ánh sáng đi. Để chắc chắn rằng cabin của A 220 tuyệt đẹp trong bóng tối như ban ngày, các nhà thiết kế đã hơi quá khích với hệ thống chiếu sáng xung quanh bên trong, với kết quả tuyệt vời.
Tùy chọn phù hợp với người thử nghiệm của tôi như là một phần của Gói Premium $ 3.000, hệ thống chiếu sáng xung quanh không tinh tế khi được điều chỉnh ở mức độ sáng cao nhất. Thay vào đó, nó tích cực ngâm phần dưới của nội thất với ánh sáng có chủ đề màu sắc được triển khai một cách chiến lược, tạo nên một ổ đĩa tối sau có một không hai.
Có đèn theo nghĩa đen trong các nút thông hơi, được đặt hoàn hảo để chiếu sáng vây hướng tâm của chúng chỉ vì màu sắc bạn chọn. Thêm vào ánh sáng rực rỡ từ màn hình hiển thị độ phân giải cao phía trước, và có một không gian của tàu vũ trụ khoa học viễn tưởng đến khung cảnh phía trước sau khi mặt trời lặn.
Ngoài ra, đèn pha LED là sao. Màu sắc là màu trắng tinh khiết không có màu vàng xỉn để được nhìn thấy. Reach là tuyệt vời, và ánh sáng được chiếu liên tục trên con đường phía trước, và dồi dào vào các tàu và cống gần đó trên đường cao tốc thứ cấp. Nếu bạn tự làm hỏng bản thân và biến chiếc A 220 thành chiếc xe sang trọng hoàn toàn mới đầu tiên của mình, hãy nhớ mang theo một người bạn cho chuyến đi sau bóng tối đầu tiên của bạn. Đó sẽ là một trải nghiệm đặc biệt.

Mùa đông lái xe vênh vang

Hầu hết các xe được trang bị AWD ngày nay đều có hệ thống AWD tuyệt vời và điều này cũng không ngoại lệ. Từ chỗ ngồi của tài xế, mong đợi vết cắn ngay lập tức, ngay cả trong tuyết sâu. Không yêu cầu trục bánh xe một trục trước khi lực kéo đầy đủ đến. Từ inch đầu tiên của chuyển động, tất cả bốn bánh xe đều được cung cấp năng lượng và A 220 skedaddles vội vàng.
Cú cắn ngoài đường với lốp xe mùa đông rất mạnh mẽ và dễ chịu, và hệ thống AWD và các công cụ hỗ trợ ổn định thực hiện công việc tốt trong việc nắm bắt sự rung cảm của người lái - khóa mọi thứ để lái xe cẩn thận trong một trận bão tuyết, hoặc cho phép bạn trượt xung quanh đáng ngạc nhiên là tốt nếu bạn là một chút gừng với đầu vào ga và tay lái.
Hầu hết, tất cả đều được thiết lập để đảm bảo chiếc xe sẽ đi đúng nơi bạn tự tin chỉ ra, với các chế độ lái thể thao hơn và khởi động của bạn xuống một chút, nó thực sự khá thú vị và không gặp khó khăn gì khi có nhiều sức mạnh để những bánh xe phía sau.

Những người xấu

Công thái học

Đối với một cabin được thiết kế rất cẩn thận, tôi đã ngạc nhiên khi tìm thấy một loạt các va chạm liên quan đến vị trí của các mặt hàng khác nhau bên trong.
Đầu tiên? Các shifter bánh răng. Đó là một thân cây nằm ở đó hầu hết các xe giữ điều khiển gạt nước của họ. Bạn vận hành nó bằng cách sử dụng ngón tay giữa của bàn tay phải, thậm chí không cần rời tay khỏi bánh xe, giống như điều khiển gạt nước đã nói. Nếu ngón giữa bên phải của bạn được đào tạo theo cách này qua nhiều năm kinh nghiệm (có thể), điều này có thể gây nhầm lẫn.
Tôi đã nói với một khóa máy tính để ngăn chặn thảm họa cơ học gây ra bởi một sự sang số ngẫu nhiên trong khi bạn đi thuyền trong mưa, mặc dù tôi đã không kiểm tra nó. Tuy nhiên, toàn bộ thiết lập này dẫn đến một vài cơn đau hoặc kiểm tra ba lần trước khi sử dụng bộ truyền, cần gạt hoặc cả hai - chỉ để an toàn. Nhiều chủ sở hữu của Mercedes nói với tôi rằng bạn chỉ quen với nó, mặc dù sau một tuần, tôi vẫn không làm thế.
Nhân tiện, các nút điều khiển gạt nước nằm ở cuối cần gạt tín hiệu rẽ, nơi hầu hết các xe đều giữ đèn. Hơn nữa, công tắc vô lăng được làm nóng nằm trên cột vô lăng, bị chặn chính xác khỏi tầm nhìn bởi chính vô lăng. Tay lái cho biết cũng làm cho khó nhìn thấy màn hình hiển thị nhiệt độ kiểm soát khí hậu mà không nghiêng qua một vài inch để liếc vào góc dưới của màn hình trung tâm.

Việc truyền tải thích chạy

Người thử nghiệm của tôi đã chạy một hộp số ly hợp kép bảy tốc độ. Điều này hoạt động giống như một máy tự động thông thường không có bàn đạp ly hợp, mặc dù các cơ khí bên trong hộp số là một thiết lập chuyên dụng thường được sử dụng để cải thiện hiệu suất, số dặm và tương tự.
Trong một số tình huống, loại truyền này cho cảm giác vượt trội so với tự động thông thường. Ở những người khác, cảm thấy hơi bất thường nếu bạn không quen với nó. Trong trường hợp của A 220, bạn có thể thấy cần phải cẩn thận bóp ga để khởi động trơn tru và tránh một chút giật nảy ra khỏi đường dây. Khi một chiếc tự động thông thường được chế tạo để xử lý việc này một cách trơn tru, phản ứng từ bộ ly hợp kép khi chiếc xe được tung ra có thể hơi vụng về và không nhất quán khi so sánh.
Vì vậy, trong trường hợp dừng và đi giao thông chẳng hạn, việc truyền A 220 có thể cần thêm một chút năng lực trí não của bạn để hoạt động trơn tru. Trong các tình huống khác, như từ từ leo qua một ổ đĩa, nó có thể phát ra tiếng rùng mình kỳ lạ, hoặc mất một lúc động cơ quay vòng trước khi ly hợp bên trong tham gia và chiếc xe bắt đầu leo. Đó là công cụ tiêu chuẩn cho loại truyền này - có nghĩa là bạn đã có một số lựa chọn mượt mà hơn trong bộ phận truyền động nếu bạn thực hiện nhiều lái xe dừng và đi.
Người lái xe thể thao hơn sẽ sẵn sàng chấp nhận thỏa hiệp. Truyền này hoạt động tốt nhất khi làm việc chăm chỉ và tự hào chuyển số đầy đủ chính xác nhanh như chớp.

Bạn có thể làm lớn hơn - và mạnh mẽ hơn, quá

Với kích thước tương đối nhỏ gọn và mã lực 188 on-tap, lái xe có nhiều lựa chọn xe mạnh mẽ và rộng rãi hơn cho tiền của họ.
Động cơ turbo 2 lít mượt mà, cảm giác như một chiếc cao cấp và không bao giờ nghe có vẻ quá sức. Hiệu suất đáng ngạc nhiên khi lái xe quanh thành phố, mặc dù một số người sẽ mong muốn một cú đấm mạnh mẽ hơn cho việc sáp nhập và đi qua đường cao tốc.
Bốn người trưởng thành có kích thước trung bình nên tìm đủ phòng, và ở 5'10 và 200 lbs, tôi thấy thật thoải mái khi ngồi sau lưng mình. Một số cư dân có thể muốn có một vị trí chỗ ngồi cao hơn để dễ dàng ra vào. Hãy chắc chắn rằng bạn và bạn có đủ không gian trên tàu trước khi mua, hãy nhớ rằng có thể có nhiều phương tiện rộng rãi hơn cho đồng đô la.
Nguồn: Mercedes S450 2021Mercedes S450 Luxury 2021

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét