Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Chiếc Mercedes-AMG GT R Pro 2020 yêu thích khiêu vũ dưới mưa

MERCEDES-AMG

Chiếc Mercedes-AMG GT R tiêu chuẩn đã nằm trong top 10 trên bảng xếp hạng Lightning Lap mọi thời đại của chúng tôi, nơi chúng tôi đã đưa nó vòng quanh khóa học Grand International Raceway's Grand trong một tỷ lệ ấn tượng 2: 43.4 . Và phiên bản 2020 GT R Pro mớicó một mục đích: sử dụng động cơ V-8 4.0 lít tăng áp kép đáng gờm của nó và khung gầm dẫn động phía sau rất nhanh nhẹn và giao tiếp và làm cho nó nhanh hơn trên đường đua. Là một phần nghiêm trọng của công việc hiệu suất, nó là một kẻ thù đáng gờm đối với chiếc 911 GT3 RS hồi của Porsche mặc dù hơi khó sử dụng trên đường phố. Đó có lẽ là lý do tại sao AMG không bận tâm đến việc cho chúng tôi lái phiên bản GT R Pro thử nghiệm cao hơn trên đường, thay vào đó, đưa chúng tôi thẳng tới vòng đua Hockenheimring Formula 1 2,8 dặm, quê hương của giải đua Grand Prix Đức 2019. Thậm chí thú vị hơn, trời mưa vào ngày lái xe của chúng tôi.
Mặc dù các bức ảnh thời tiết công bằng của chúng tôi cho thấy điều khác, một cơn mưa mùa xuân đều đặn giữ cho mỗi 17 lượt của nó và một số căng thẳng dài ướt sũng trong toàn bộ phiên của chúng tôi. Bạn sẽ phải tin tưởng chúng tôi về điều đó. Bất chấp các điều kiện, và điều kiện sử dụng lốp xe hiệu suất Pirelli P Zero tùy chọn (miễn phí) của chiếc xe thay cho Michelin Pilot Cup 2 tiêu chuẩn gần như không có gì nghi ngờ về tiềm năng của GT R Pro. Nếu bất cứ điều gì, mưa khuếch đại khả năng của nó.
 
2020 Mercedes-AMG GT R Pro phía sau
MERCEDES-AMG
 

Thông qua phun và nước đọng

Về mặt cơ học, GT R Pro sử dụng cùng động cơ tăng áp AMG V-8 (577 mã lực, mô-men xoắn 516 lb-ft) và hộp số ly hợp kép bảy tốc độ như GT R thông thường, mặc dù hiệu suất tăng cường của xe cần phải điều chỉnh lại cho hoạt động của nó gắn động cơ, hộp số và vi sai chống trượt giới hạn. Một tiếng gầm gừ, gầm gừ lấp đầy cabin khi bạn đạp ga, và hộp số tự động ly hợp kép vẫn bật ra những cú tăng tốc nhanh và hạ xuống thông minh và giữ bánh răng qua các góc. Hiệu quả giảm sức mạnh phi thường của chiếc AMG dưới 100 dặm / giờ là một hành động kiên nhẫn và thận trọng, ngay cả với lực kéo thời tiết ẩm ướt tuyệt vời của Pirellis, nhưng GT R Pro vẫn có thể tràn vào cơ thể bạn bằng endorphin khi nó bị thổi bay ra khỏi các góc.
 
Mặc dù tốc độ của chúng tôi thấp hơn nhiều so với việc nâng cấp khung gầm và aero của Pro là hiệu quả nhất, nhưng độ chính xác và ổn định mà chúng thêm vào làm cho giới hạn tổng thể của xe có thể tiếp cận và dự đoán được. Mặt trước được sửa đổi của nó với một bộ chia cằm sâu hơn và phần phụ bên hông; cửa chắn bùn để trích khí từ giếng bánh trước; và một chiếc gurney trên cánh lướt gió phía sau lớn giữ chiếc xe sang đường với thêm 220 pound lực xuống với tốc độ 155 dặm / giờ so với GT R tiêu chuẩn, trên mỗi chiếc AMG. Một nẹp sợi carbon mạnh mẽ hơn dưới khung phụ phía sau làm tăng độ cứng cho nền tảng tổng thể, và các khớp nối bóng trong tay điều khiển phía sau phía trên của Pro thay thế ống lót để giảm độ lệch dưới tải trọng góc cứng. GT R ​​tiêu chuẩn chỉ sử dụng khớp nối trên các cánh tay điều khiển thấp hơn.
 
 
 
Cùng với bánh trước bằng nhôm rèn 19 inch và bánh sau 20 inch được rèn nhẹ hơn, AMG tuyên bố rằng các sửa đổi của GT R Pro giúp tiết kiệm trọng lượng khoảng 20 pound so với GT R. được trang bị tương tự Bạn có thể cạo thêm vài lần bằng cách chọn ghế hiệu suất Recaro một mảnh thoải mái đáng ngạc nhiên (ghế có thể điều chỉnh hiệu suất AMG là tiêu chuẩn). Thật không may, chúng sẽ không được cung cấp trên các mẫu xe của Hoa Kỳ vì các quy định về túi khí của liên bang, chúng tôi cũng sẽ không thấy gói Track được cung cấp ở các thị trường khác, bao gồm thanh cuộn sau, dây nịt bốn điểm và bình chữa cháy.
Mặc dù cơn mưa giữ cho phanh gốm carbon tiêu chuẩn của Pro không đạt đến nhiệt độ hoạt động hoàn toàn, nhưng liên tục đứng trên bàn đạp từ khoảng 140 dặm / giờ ở cuối đường thẳng của Hockenheimring luôn khiến chúng ta khó khăn khi thắt dây an toàn. Với các điều kiện, việc tắt kích hoạt các thiết bị điện tử ổn định tiên tiến của GT R là điều ngu ngốc thay vì vui nhộn và không nhanh hơn so với việc chúng tham gia đặc biệt với độ rộng của các chế độ lái để hoạt động với (Slippery, Comfort, Sport, Sport Plus, Race và Personal ), cũng như các cài đặt Cơ bản, Nâng cao, Pro và Chính cho hệ thống Động lực học mới của AMG, hoạt động như một bộ điều phối cấp cao hơn của tất cả các cảm biến của xe để tối đa hóa lực kéo và độ ổn định. Quay số kiểm soát lực kéo chín giai đoạn của GT R,
 
 
MERCEDES-AMG

Thời gian trên màn hình

Thử nghiệm GTR R Pro là điểm nổi bật của việc lấy mẫu tất cả các mẫu coupe 2020 GT của Mercedes-AMG. Năm mô hình mới mang đèn pha LED trên toàn dòng sản phẩm để phù hợp với những gì được giới thiệu trên 2019 AMG GT 4-Door, cũng như màn hình công cụ cấu hình 12,3 inch rực rỡ và màn hình thông tin giải trí trung tâm lớn hơn 10,3 inch. Quan trọng hơn, đặc biệt là ở tốc độ cao trong ướt ướt là công thái học được cải tiến do bảng điều khiển trung tâm sửa đổi mang lại với các điều khiển cảm ứng điện dung cho vô số cài đặt hiệu suất, cũng như cập nhật bố trí tay lái hiện đại của Mercedes có ổ đĩa mới- quay số chọn chế độ và bàn di chuột kỹ thuật số dự phòng để điều chỉnh hiệu suất. Phân biệt rõ hơn GT R Pro là bảng điều khiển mái bằng sợi carbon được thiết kế lại và các sọc màu xanh neon hoặc xám mờ có sẵn. Giá cho 150 ví dụ sẽ đến Mỹ bắt đầu vào cuối năm 2019 vẫn chưa được phát hành. Nhưng phí vào cửa ở Đức chuyển đổi khoảng 238.000 đô la khi viết bài này với mức phí 60 nghìn đô la so với chiếc coupe AMG GT R 2019 với hệ thống phanh gốm carbon tùy chọn và cặp gói trang trí bằng sợi carbon là tiêu chuẩn trên Pro.
Trong tay của tay đua nhà máy Mercedes-AMG Maro Engel, GT R Pro đã cải thiện thời gian vòng đua tiêu chuẩn của GT R xung quanh Nürburgring Nordschleife sau sáu giây . Chúng tôi đã không được trải nghiệm tiềm năng đầy đủ đó. Tuy nhiên, sự tự tin mà thiết lập của Pro mang lại khi phát hiện giới hạn độ bám dính trên mạch đua bị ngập nước nói lên rất nhiều về sự điềm tĩnh và nhanh nhẹn của nó trong mọi điều kiện. AMG nói rằng một tỷ lệ đáng kể chủ sở hữu GT R hiện tại đưa xe của họ vào đường đua, và việc thúc đẩy sản xuất GT R Pro đến từ cả bên trong công ty và từ cơ sở khách hàng của công ty. Đối với một số ít người may mắn gặp được một người, một cơn mưa nhỏ sẽ không có lý do gì để hủy bỏ một ngày theo dõi.

Thông số kỹ thuật

2020 Mercedes-AMG GT R Pro
XE LOẠIphía trước động cơ, phía sau bánh, 2 chỗ ngồi, hatchback 2 cửa
CƠ SỞ GIÁƯU ĐÃI $ 240.000
ĐỘNG CƠ LOẠIđôi tăng áp và làm mát DOHC 32 van V-8, khối và đầu bằng nhôm, phun nhiên liệu trực tiếp
Dịch chuyển243 cu in, 3982 cc
Công suất577 mã lực @ 6250 vòng / phút
Mô-men xoắn516 lb-ft @ 1900 vòng / phút
TRANSMISSION7 cấp ly hợp kép tự động với chế độ sang số bằng tay
Kích thướcChiều dài cơ sở: 103,5 trong
Thời lượng: 179,0 trong
Chiều rộng: 79,0 trong
Chiều cao: 50,6 trong
khối lượng hàng hóa: 10 cu ft
Curb trọng lượng ( C / D est): 3650 lb
HIỆU SUẤT ( C / D EST) Từ0 đến 60 dặm / giờ: 3,2 giây
Không đến 100 dặm / giờ: 6,8 giây
Đứng dặm: 11,1 giây
Tốc độ tối đa: 198 dặm / giờ
KINH TẾ NHIÊN LIỆU EPA ( C / D EST)Kết hợp / thành phố / đường cao tốc: 17/15/22 mpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét