Theo NHTSA , có 149 đơn vị có khả năng bị ảnh hưởng, mà mô-đun eCall có thể bị thiếu đường dây nối đất, điều này có thể khiến hệ thống chuyển tiếp vị trí xe không chính xác.
Nếu điều đó xảy ra, việc bạn không thể liên lạc với trung tâm cuộc gọi có thể trì hoãn những người ứng cứu khẩn cấp , điều này thực sự tồi tệ trong trường hợp xảy ra sự cố. Tuy nhiên, khách hàng có thể được biết về sự cố thông qua tin nhắn SOS trong cụm công cụ.
Đọc thêm: Dịch vụ đăng ký của Mercedes công bố Cấp độ AMG mới, Chi phí 'Chỉ' $ 3,595 một tháng

Nhà cung cấp đã có thể thực hiện các hành động khắc phục trong quy trình sản xuất của mình kể từ ngày 23 tháng 10 năm 2019 để đảm bảo kết nối mặt đất sẽ được nối đất như dự định.
Việc khắc phục liên quan đến một đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz đang làm lại dây nối của mô-đun truyền thông trên các phương tiện bị ảnh hưởng. Với các đại lý đã được thông báo về vấn đề này, giờ là lúc các chủ sở hữu tìm hiểu về chiến dịch thu hồi tự nguyện, sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 20 tháng 6 năm 2020.
Chủ sở hữu cũng được hướng dẫn liên hệ với dịch vụ khách hàng của MBUSA theo số 1-800-367-6372 hoặc Đường dây nóng an toàn phương tiện giao thông quốc gia (NHTSA) theo số 1-888-327-4236.
Các tài liệu thu hồi cũng xác định rằng 149 xe trong câu hỏi là tất cả các phiên bản 2 cửa của Mercedes-AMG GT.

Nguồn: Mercedes Vietnam và Bảng giá Mercedes
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét