Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

GLS63 của Mercedes-AMG là xe buýt trường học đạn đạo


MERCEDES-AMG

Các nhà sản xuất ô tô luôn tìm kiếm khoảng trắng trên thị trường. Mercedes đã khá tốt về vấn đề này trong những năm qua và gần đây đã xác định được một khoảng trống chưa được lấp đầy mà trước đây cần phải giải quyết: Người mua đang tìm kiếm một chiếc SUV sáu hoặc bảy hành khách thích hợp với 600 mã lực và giá nhãn dán sáu con số không có chỗ đứng cho đến khi các năm 2021 Mercedes-AMG GLS63 xuất hiện.
Khi xuất hiện tại các đại lý vào mùa hè này, phiên bản AMG của GLS-class sẽ khẳng định danh hiệu chiếc SUV hạng sang ba hàng mạnh mẽ nhất thế giới. Khi làm như vậy, nó thay thế chiếc Bentley Bentayga nhỏ hơn và đắt hơn , có thể có với W-12 600 mã lực nhưng không phải là đối thủ thực sự của GLS. Cặp ghế nhảy thứ ba nhỏ tùy chọn của Bentleytự gấp ra khỏi sàn hàng hóa của nó và dẫn đến không gian hàng hóa nhỏ quý giá trên đường trở lại nếu bạn có thể thuyết phục hành khách chiếm giữ chúng. Ngược lại, mỗi GLS63 đi kèm với hàng ghế thứ ba tương đối rộng rãi, có thể gập điện, chứa 17 feet khối của khoang chở hàng phía sau nó. Tuy nhiên, khi chúng tôi học được cách lái chiếc AMG qua những ngọn đồi ở Nam California, tuy nhiên, hiệu suất của chiếc SUV khổng lồ này hơn là đánh giá sức mạnh của nó.
MERCEDES-AMG

Nguồn điện dự phòng

GLS63 gần như giống hệt về mặt cơ học với chiếc SUV GLE63 S năm chỗ được thiết kế lại mà chúng tôi mới lái . Cả hai mô hình đều có chung động cơ V-8 4.0 lít được chế tạo bằng tay ở Đức và được chuyển đến nhà máy lắp ráp của Mercedes ở Tuscaloosa, Alabama. Với hai tuabin tăng tốc lên tới 18,9 psi, động cơ này tạo ra 603 mã lực tại 6.500 vòng / phút và mô-men xoắn 627 lb-ft tại 2500 vòng / phút. Đó là 26 mã lực hơn và 66 lb-ft so với động cơ V-8 5,5 lít tăng áp kép cung cấp cho GLS63 thế hệ trước .
Như trong GLE, 4.0 lít có ứng dụng V-8 đầu tiên của hệ thống hybrid EQ Boost 48 volt của Mercedes, kẹp một máy phát điện động cơ giữa động cơ và hộp số tự động chín cấp tiêu chuẩn. Việc thiết lập chủ yếu là để cung cấp năng lượng cho các phụ kiện điện của động cơ, bao gồm máy bơm nước, trợ lực lái và máy nén điều hòa không khí. Nhưng nó cũng có thể áp dụng ngắn gọn 21 mã lực và mô-men xoắn 184 lb-ft của mình cho hệ truyền động để giảm độ trễ từ động cơ và về mặt lý thuyết để cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
MERCEDES-AMG
Mô-men xoắn cực đại của V-8 kéo dài từ 2500 đến 4500 vòng / phút, điều này tạo ra nhiều tiếng rít thấp trước khi bạn có được công suất vòng / phút trên. Nó kéo mạnh tất cả các đường đến vạch đỏ 7000 vòng / phút của nó, và khoảng cách bánh răng chặt chẽ của tự động giúp chiếc AMG lớn tăng tốc với verve liền mạch. Mercedes cho biết GLS63 lớn hơn nặng hơn khoảng 500 pound so với GLE63 S và sẽ bẻ khóa 60 dặm / giờ trong 4,1 giây, hoặc dài hơn 0,4 giây so với những gì công ty trích dẫn cho người anh em nhỏ hơn của mình. Trong thử nghiệm của chúng tôi, GLS63 trước đó đã chạm mốc đó trong 4,3 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 175 dặm / giờ.
Thật không may, hộp số chín tốc độ, phản ứng nhanh và linh hoạt quanh thị trấn, có một chút vụng về cho việc lái xe linh hoạt trên những con đường ngoằn ngoèo. Nó thường xuyên tăng tốc khi vào các góc và dễ dàng bắt kịp với tỷ lệ quá cao. Điều chỉnh chế độ thủ công của hộp số và sử dụng mái chèo ở phía sau tay lái giúp ích trong vấn đề này. Nhưng thay đổi thiết bị vẫn không xảy ra đủ nhanh. Yêu cầu giảm tốc độ, và có một nhịp trước khi nó đến.
MERCEDES-AMG

Một hạng nặng

Ở chế độ Tiện nghi, động cơ động gắn kết tự động cứng lại khi bạn bắt đầu khám phá xử lý của GLS63. Điều này làm sắc nét các phản ứng của xe và tăng cường phản hồi được chuyển tiếp đến người lái xe. Việc chọn Sport hoặc Sport + cũng giúp hãng gắn kết, cùng với hệ thống treo khí tiêu chuẩn của SUV. Bộ giảm chấn thích ứng làm cứng 25% ở chế độ Thể thao và 40% khác trong Sport +. Không có chế độ Race như tồn tại trong GLE63 S. Chất lượng đi xe thoải mái trong mọi cài đặt với bánh xe 21 inch tiêu chuẩn hoặc 22 inch tùy chọn. Chỉ cần biết rằng, mặc dù chiều dài cơ sở dài hơn 8,6 inch so với GLE63 S, nhưng chuyến đi của GLS sẽ không sang trọng như anh chị em của nó nếu bạn chọn một trong các tùy chọn bánh xe 23 inch của nó, có giá tới 4950 đô la .
Mặc dù nó to hơn và nặng hơn GLE63 S, GLS63 thực sự cho cảm giác cân bằng tốt hơn. Hệ dẫn động tất cả các bánh và vi sai cầu sau hạn chế trượt là tiêu chuẩn, như hệ thống chống lật Active Ride Control 48 volt mới nhất của AMG, hoạt động tốt để quản lý cuộn cơ thể. Chiếc SUV cỡ lớn này đáng ngạc nhiên có thể ném trên những con đường núi, đặc biệt là ở chế độ Sport và Sport +, giúp hạ thấp hệ thống treo 0,4 inch. GLS63 thiết lập độc đáo ở các góc nhanh và cung cấp nhiều báng cầm phía trước trong các khúc cua chặt hơn. Trên những chiếc xe mà chúng tôi dành nhiều thời gian nhất, bộ kẹp từ lốp xe mùa hè cỡ lớn 23 inch Michelin Pilot Sport 4 S có kích thước 285 / 40R-23 ở phía trước và 325 / 35R-23 ở phía sau giúp chống lại cảm giác lớn của chiếc AMG understeer nhẹ. Mặc dù Mercedes cung cấp cánh quạt phanh bằng gốm carbon trên GLE63 S, nhưng chúng không có sẵn trên GLS63.
MERCEDES-AMG

Trong tất cả, có sáu cài đặt chế độ ổ đĩa. Nếu có cơ hội, bất cứ ai cũng mang GLS63 ra đường, có lẽ nó sẽ ở trong một bãi đậu xe sỏi trong buổi hòa nhạc của Eagles. Nhưng dù sao thì AMG cũng đã thêm chế độ Trail và Sand. Cả hai đều tăng giải phóng mặt bằng bằng cách tăng hệ thống treo 2,2 inch cho tổng số 9,7 inch.

Giao hàng

AMG đã xoay sở để quay số cơ bắp của GLS mà không làm quá sức. Có lưới tản nhiệt quen thuộc với các cửa gió dọc, cản trước mới với các khe hút gió màu đen, vòm bánh xe loe, bộ khuếch tán phía sau và cửa xả lớn hình chữ nhật. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một tay lái ba chunky chunky và ghế thể thao AMG tiêu chuẩn được sưởi ấm, thông gió và được trang bị rất nhiều được bọc trong da nappa. Cũng bao gồm điều hướng trong, một bộ sạc điện thoại không dây, chín cổng USB, cửa sổ trời toàn cảnh, hàng ghế thứ hai được sưởi ấm, và cốc phía trước được làm nóng và làm mát. Ghế của hàng ghế thứ hai thay cho ghế băng ba tiêu chuẩn có sẵn, cũng như trang trí bằng sợi carbon, màn hình hiển thị đầu và ghế thứ ba được sưởi ấm.
MERCEDES-AMG

Một buổi chiều vào năm 2021, Mercedes-AMG GLS63 giúp chúng tôi hiểu lý do tại sao khoảng một nửa số mẫu xe được bán tại Hoa Kỳ năm ngoái là xe SUV. Nó có tất cả sự tinh tế của những chiếc xe lớn của thương hiệu và hiệu suất gần như nhiều, nhưng với khoảng không gian nội thất rộng hơn. Xe tiện ích hot-que vẫn có thể có ý nghĩa hợp lý ít. Nhưng không có gì lạ khi phân khúc này tiếp tục phát triển. Trong khi BMW vẫn chưa cho biết rằng họ có kế hoạch xây dựng một biến thể X7 ba hàng mạnh mẽ hơn ngoài mẫu M50i 523 mã lực hiện tại , Dodge dường như đang làm việc trên phiên bản Durango 707 mã lực của Durango , mà chúng tôi hình dung nên vượt qua GLS63 và có giá thấp hơn khoảng 50 nghìn đô la so với giá khởi điểm 133.095 đô la của chiếc AMG.
Đó là điều về không gian trắng. Khi bạn lấp đầy nó, về cơ bản, bạn đã vẽ mắt bò lên lưng.

Thông số kỹ thuật

2021 Mercedes-AMG GLS63
XE LOẠIphía trước động cơ, tất cả các bánh, 6-7 chỗ ngồi, 4 cửa toa xe
BASE GIÁ$ 133,095
ĐỘNG CƠ TYPEtăng áp kép và làm mát bằng động cơ DOHC 32 van V-8, khối và đầu bằng nhôm, phun nhiên liệu trực tiếp Dịch 
chuyển243 trong 3 , 3982 cm 
Công suất603 mã lực @ 6500 vòng / phút 
Mô-men xoắn627 lb-ft @ 2500 vòng / phút

TRANSMISSION9 tốc độ tự động
Kích thướcChiều dài cơ sở: 123,4 trong 
Thời lượng: 206,4 trong 
Chiều rộng: 79,9 trong 
Chiều cao: 70,2 ở 
khối lượng hành khách: 17 ft 3
Curb trọng lượng ( C / D est): 5850 lb

HIỆU SUẤT ( C / D EST)60 dặm / giờ: 3,9 giây 
100 dặm / giờ: 9,2 giây 
: dặm: 12,4 giây 
Tốc độ tối đa: 174 dặm / giờ

KINH TẾ NHIÊN LIỆU EPA ( C / D EST)Kết hợp / thành phố / đường cao tốc: 16/14/20 mpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét