Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Mercedes-Benz GLA-Class 2021 hoàn thành dòng sản phẩm mới

MERCEDES-BENZ
  • Mẫu crossover mới của Mercedes-Benz GLA 2021 loại ra khỏi dòng xe cỡ nhỏ nhập cảnh của Mercedes , bao gồm A-class , CLA-class và GLB-class .
  • Hệ thống thông tin giải trí MBUX của Mercedes là tiêu chuẩn trên lớp GLA mới và được hiển thị trên màn hình 7,0 hoặc 10,5 inch.
  • Giá cả vẫn chưa được công bố, nhưng FWD và AWD GLA250 sẽ đến vào mùa hè năm 2020, và Mercedes-AMG GLA35 sẽ đến vào cuối năm 2020.
Công nhận chiếc Mercedes-Benz GLA đẳng cấp 2021 là thương hiệu xe sang nhỏ của Mỹ làm mới cuộc đảo chính của dòng xe coup de grâce . Họ sẽ đến vào nửa cuối năm 2020 với tư cách là một chiếc Mercedes-Benz GLA250, GLA250 4Matic dẫn động cầu trước và một chiếc Mercedes-AMG GLA35 thể thao hơn.
Các mô hình GLA250 dẫn động cầu trước và tất cả các bánh đều là sự giới thiệu cho phân khúc SUV hạng sang của Mercedes. GLA-class mới cao hơn 3,9 inch so với mẫu hiện tại với không gian cabin được bổ sung rất ít và hình dạng tổng thể của nó trông tương đối không thay đổi Đèn LED cập nhật và lưới tản nhiệt đơn là những khác biệt quan trọng trong khi nội thất có số lượng lớn của các bản cập nhật.
 
MERCEDES-BENZ

Nội thất được cập nhật là một cải tiến rất cần thiết khi chúng ta so sánh nó với cabin giá rẻ, gần như không có chất lượng của GLA hiện tại. Hệ thống thông tin giải trí MBUX mới của Mercedes hiện đã đạt tiêu chuẩn trên loại GLA 2021, trong khi trên các mẫu trước đó, nhiều tính năng thông tin giải trí mong muốn là tùy chọn. Hệ thống được hiển thị trên cụm công cụ kỹ thuật số 7,0 inch kết hợp với màn hình cảm ứng 7,0 inch trong các mẫu GLA250, trong khi màn hình của GLA35 là 10,5 inch; màn hình lớn hơn là tùy chọn cho GLA250. Cả hai đều đạt tiêu chuẩn với khả năng Apple CarPlay và Android Auto.
 
 
MERCEDES-BENZ
 
Mỗi lớp GLA được trang bị động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp kết hợp với hộp số ly hợp kép tám tốc độ, mặc dù trong AMG GLA35, công suất của turbo bốn tăng lên tới 302 mã lực và mô-men xoắn 295 lb-ft so với GLA tiêu chuẩn 221 mã lực và 258 lb-ft. Hộp số ly hợp kép Speedshift của biến thể AMG mạnh mẽ hơn cho phép nó phóng tới 60 dặm / giờ trong một giây phẳng do Mercedes tuyên bố.
GLA250 tiêu chuẩn có hệ dẫn động cầu trước và. Hệ dẫn động bốn bánh 4Matic là tùy chọn và các mẫu AWD đi kèm với gói Off-Road Engineering là tiêu chuẩn. Điều này bao gồm chế độ lái xe địa hình với hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Các hệ thống hỗ trợ lái xe của Mercedes, bao gồm khoảng cách chủ động, lái, phanh, điểm mù và hỗ trợ giữ làn đường, đạt tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe GLA.
Giá cả vẫn chưa được công bố, nhưng dự kiến ​​sẽ thấy các mẫu GLA250 tại các phòng trưng bày vào mùa hè năm 2020 và Mercedes-AMG GLA35 vào cuối năm 2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét