Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Mercedes-AMG GT4 2020 đến với ngoại hình được cập nhật và cải tiến hiệu suất mới

Mercedes đang kỷ niệm mười năm chương trình đua xe khách hàng của họ bằng cách tiết lộ một phiên bản cập nhật của xe đua GT4.

Nhìn có thể nhận ra ngay lập tức, GT4 đã được cung cấp một bản nâng cấp nhỏ bao gồm mui xe sửa đổi và các đơn vị chiếu sáng mới. Đặc biệt, Mercedes cho biết đèn pha LED mới cung cấp khả năng chiếu sáng tốt hơn cho đường đua.
Những thay đổi lớn hơn xảy ra bên dưới lớp da khi các kỹ sư tập trung vào việc cải thiện hiệu suất của xe. Hệ thống phanh đã được chú ý rất nhiều vì mẫu xe có ống dẫn khí phanh bằng sợi carbon mới, hốc hút gió lớn hơn và đường phanh lớn hơn. Ngoài ra còn có bảo vệ nhiệt được cải thiện, bộ điều hợp caliper phanh tối ưu hóa và luồng không khí tốt hơn. Tất cả những thay đổi này hứa hẹn sẽ cải thiện khả năng làm mát phanh rất quan trọng đối với đua xe bền bỉ.
Nói về hệ thống phanh, chiếc xe đã được trang bị bình dầu phanh lớn hơn và đĩa trước mới được phát triển. Sau này hứa hẹn độ tin cậy và tuổi thọ tốt hơn.
Cũng đọc:  Báo cáo xe đua mới của Mercedes-AMG GT4 cho nhiệm vụ tại Spa-Francorchamp

Ở những nơi khác, Mercedes đã lắp đặt một bộ làm mát dầu được nâng cấp và thanh theo dõi phía sau được sửa đổi tương tự như những chiếc được sử dụng trên GT3 mới . Họ hứa hẹn tuổi thọ kéo dài đáng kể.
Sức mạnh đến từ động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 469 mã lực (350 mã lực / 476 PS) và mô-men xoắn cực đại 465 lb-ft (630 Nm). Nó được kết nối với hộp số tuần tự sáu tốc độ cho phép xe tăng tốc từ 0-62 dặm / giờ (0 - 100 km / giờ) trong chưa đầy bốn giây. Mô hình cũng có thể đạt tốc độ tối đa vượt quá 155 dặm / giờ (250 km / giờ).
Mercedes-AMG GT4 cập nhật hiện có sẵn để đặt hàng và việc giao hàng đầu tiên dự kiến ​​sẽ diễn ra vào cuối tháng này. Giá khởi điểm € 209.000 ($ 236,684 / £ 182,762), nhưng chủ sở hữu của chiếc xe hiện tại có thể mua gói cập nhật hiệu quả về chi phí.
Nói về mẫu xe nguyên bản, chiếc xe được ra mắt vào năm 2018 và Mercedes đã giao hơn 120 chiếc. Họ đã tìm thấy rất nhiều thành công trên đường đua khi GT4 đã đạt được 137 kết thúc bục giảng, 151 chiến thắng hạng và 53 chiến thắng chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét