Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Gặp gỡ Mercedes C-Class 2021 mới thông qua kết xuất đầu cơ

Các nguyên mẫu cho chiếc xe thể thao C-Class hoàn toàn mới của Mercedes đã có mặt trên đường gần một năm nay, dần dần mặc ít hơn và ít vỏ bọc cơ thể.

Hình ảnh gián điệp mới nhất của chúng tôi cho thấy thân xe sản xuất, cũng như lưới tản nhiệt được phơi bày một phần, đồ họa đèn pha, hình dạng đèn hậu (hoặc ước tính sơ bộ), và tất nhiên, nội thất mới với màn hình thông tin giải trí lớn, vô lăng mới và lỗ thông hơi tròn.
Bây giờ, liệu C-Class mới có giống hệt như trong hai kết xuất của Kolesa không? Có khả năng. Để bắt đầu, nhà thiết kế đã triển khai hình dạng lưới tản nhiệt mới như được thấy trong các hình ảnh gián điệp mới nhất của chúng tôi, vì vậy hãy đồng ý với điều đó.

Đọc thêm: Thế hệ tiếp theo của Mercedes-AMG C53 có thể giảm kích thước thành một động cơ hybrid bốn xi-lanh
Nhiều điểm brownie hơn nên được trao cho đồ họa đèn pha dường như chính xác, mặc dù thiết kế đèn pha tổng thể có thể trông không giống hệt như trong bản vẽ.
Chuyển sang phía sau, các đường cắt được tạo ra trên các nguyên mẫu đã chỉ ra đây là hình dạng tổng thể của các đèn hậu, một kiểu thiết kế hình giọt nước phẳng, mặc dù trong thực tế, nó có thể hơi nhọn hơn về các cạnh bên trong, như nói về các A-class Sedan .
Điều duy nhất chúng ta có thể chỉ ra và nói rõ ràng nó không khớp với các bức ảnh gián điệp là các tấm gương, mặc dù chúng ta cũng không chắc chắn về hồ sơ - cụ thể là cách mà ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity của nhà sản xuất ô tô đã được suy luận.
Các thứ năm thế hệ C-Class sẽ được củng cố bằng một phiên bản cập nhật của Mercedes kiến trúc MRA phía sau bánh lái ", và sẽ hỗ trợ điện khí hóa. Đội hình cuối cùng sẽ bao gồm một chiếc xe bốn cửa, wagon, cộng với các biến thể coupe và mui trần để giải quyết phạm vi BMW 4-Series.

Nguồn: Mercedes Vietnam và Bảng giá Mercedes 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét