Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

W223 Mercedes-Benz S-Class để có được các nhà máy M256 3.0L inline-six, M176 4.0L EQ Boost; 6.0L V12 cho Maybach

 

Đã có thêm thông tin chi tiết liên quan đến Mercedes-Benz S-Class thế hệ tiếp theo W223 . Theo báo cáo của Motor Trend , S500 cấp nhập cảnh sẽ có động cơ xăng M256 3.0 6 xi-lanh thẳng hàng, trong khi S580 sẽ phổ biến hơn với động cơ V8 tăng áp kép M176 4.0 lít.

Cả hai động cơ sẽ được bổ sung công nghệ hybrid nhẹ EQ Boost của nhà sản xuất ô tô, có tính năng khởi động / máy phát điện tích hợp giữa động cơ và hộp số tự động 9 cấp Tronic 9 cấp. Một động cơ điện sẽ cung cấp thêm 20 mã lực cho hệ thống truyền lực khi cần thiết. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic của nhà sản xuất ô tô cũng sẽ được cung cấp.

S580e được đánh giá là mẫu xe hàng đầu, không phải của AMG. Ở đây, động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng M256 3.0 lít kết hợp với mô-tơ điện 140 mã lực cho tổng công suất toàn hệ thống khoảng 500 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Một bộ pin 28 kWh sẽ nằm bên dưới sàn xe (được thiết kế để không ảnh hưởng đến không gian khởi động), có khả năng cung cấp phạm vi gần 100 km điện thuần túy.

Các kỹ sư của Affalterbach cũng sẽ đặt tay vào chiếc limousine hàng đầu. Hiện tại, S-Class sẽ có hai phiên bản AMG - S63 và một biến thể S73 thậm chí mạnh mẽ hơn. S63 được cho là có công suất khoảng 600 mã lực, trong khi S73 có thể lên tới 800 mã lực. Trong khi đó, động cơ V12 chỉ dành riêng cho mẫu Maybach.

W223 S-Class là mẫu xe đầu tiên của Mercedes-Benz sử dụng nền tảng MRA2. MRA2 về cơ bản là sự cải tiến của kiến ​​trúc MRA hiện tại được sử dụng cho W205 C-, W213 E- và W222 S-Class, nhưng được cải tiến để mang lại không gian nội thất và động lực lái tốt hơn. S-Class mới được cho là sẽ được cung cấp với các loại cơ sở tiêu chuẩn, dài và kéo dài. Dù bằng cách nào, cả hai phiên bản tiêu chuẩn và LWB sẽ cung cấp nhiều không gian cabin hơn trước.

Một tính năng nổi bật khác là hệ thống đánh lái bánh sau, giúp tăng góc lái lên đến 10 độ. Điều này được cho là cắt vòng quay của chiếc xe xuống 11 mét, tương đương với A-Class. Một nhà báo từ Motor Trend , người đã ngồi trên xe trong một buổi thuyết trình “lướt nhanh” đã mô tả chiếc xe là “nhanh nhẹn tuyệt vời”, cứ như thể nó là “Mazda MX-5 trên đường lái tự động”.

S-Class theo truyền thống là nền tảng mà Mercedes-Benz thể hiện những tiến bộ công nghệ mới nhất và vĩ đại nhất của mình, và lần này không khác gì. Mẫu W223 sẽ đi kèm với tùy chọn túi khí phía trước phía sau, Hệ thống xung lực trước an toàn (dành cho các mẫu xe có Hệ thống treo chủ động E-Active và hệ thống treo chủ động 48 volt) và Trợ lý nội thất Mercedes-Benz User Experience (MBUX). Nhiều tính năng sẽ được tiết lộ gần ngày ra mắt.

Bên trong, cabin có màn hình cảm ứng 12,8 inch hướng dọc, hệ thống chiếu sáng xung quanh đa màu sắc với 250 đèn LED, hàng ghế sau có thể ngả hoàn toàn với tựa đầu “gối êm ái” mới và bộ sưởi cổ tích hợp và chức năng động học ghế Energizing của Mercedes . Tính năng cuối cùng sẽ định kỳ thực hiện các điều chỉnh nhỏ đối với vị trí ngồi để cải thiện tư thế và sự thoải mái của hành khách. Nghe có vẻ hay, phải không?

Nguồn: Mercedes S450 2021 , Mercedes S450 Luxury 2021, Maybach S450 2021, Maybach S560 2021Maybach S650 2021 chính hãng tại Mercedes Vietnam .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét