Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Mercedes E-Class 2021 mở rộng Inline-Six sẵn có, thêm hybrid

2021 Mercedes-Benz E-class Sedan
MERCEDES-BENZ
 
  • Mercedes-Benz cập nhật nhẹ kiểu dáng bên ngoài của E-class thông thường và dòng xe E53 được điều chỉnh theo phong cách AMG .
  • E450 nhận được động cơ sáu xi-lanh để thay thế cho V-6 trước đó và E350e plug-in-hybrid cuối cùng cũng ra mắt tại Mỹ.
  • Những nâng cấp khác bao gồm thiết kế vô lăng mới, hệ thống thông tin giải trí nâng cao và công nghệ hỗ trợ người lái mới nhất.
Ngay cả khi tập trung vào crossover và SUV, E-class vẫn là trái tim và linh hồn của Mercedes-Benz. Đây là loạt mô hình bán chạy nhất mọi thời đại của công ty và các biến thể của dòng xe mui trần nhận được sự thay đổi vào năm 2021 bao gồm kiểu dáng bên ngoài được thiết kế lại, hệ truyền động mới và các tính năng công nghệ bổ sung. Tất nhiên, cuối cùng chúng tôi hy vọng sẽ thấy những thay đổi này được áp dụng cho chiếc coupe E-class và mui trần cũng như chiếc AMG E63 S mang hơi thở lửa .

Trông Slicker

Có hai phiên bản riêng biệt của E-class bốn cửa. Các mô hình bốn xi-lanh của Mercedes-Benz E350 và sáu xi-lanh E450 cùng với AMG E53 đều nhận được một diện mạo mới bao gồm phần đầu và đuôi xe được thiết kế lại nhẹ. E-class không phải là chiếc AMG có thêm phần phình ra cho mui xe và đèn pha được cập nhật cũng như cản sau trông bóng bẩy hơn, thân xe và đèn hậu. E53 có các phiên bản tương tự để đi cùng với bộ khuếch tán phía sau mới và lưới tản nhiệt hiện có các thanh dọc thay vì ngang.
 
2021 Mercedes-AMG E53 Sedan phía trước
MERCEDES-AMG
Bên trong, tất cả các dòng xe E-class 2021 đều được trang bị vô lăng mới lạ mắt với các nút điều khiển cảm ứng được điều chỉnh. Một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch hiện cũng là tiêu chuẩn. E53 có vô lăng đặc trưng của AMG, và các tùy chọn trang trí nội thất và bọc ghế mới có sẵn trên toàn dòng sản phẩm.
 

Công nghệ tốt hơn

Mỗi năm 2021 E-class có hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất của Mercedes-Benz. Điều đó có nghĩa là hệ thống COMAND cũ với bộ điều khiển xoay / bàn di chuột được gắn trên bảng điều khiển trung tâm được thay thế bằng một bàn di chuột lớn. MBUX cũng có thể được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng 12,3 inch, các nút trên vô lăng và lệnh thoại. Cái sau có thể được kích hoạt bằng cách đơn giản nói, "Này, Mercedes." Chúng tôi đã phát hiện ra rằng hệ thống đôi khi sẽ làm gián đoạn các cuộc hội thoại của chúng tôi trong đó từ "Mercedes" chỉ được đề cập. Vì chúng tôi chưa thử nghiệm phần mềm mới nhất, hiện cũng bao gồm điều hướng video tăng cường, chúng tôi chỉ có thể hy vọng những lỗi nhận dạng giọng nói đó được khắc phục.
 
2021 Mercedes-AMG E53 Sedan
MERCEDES-AMG
E-class và E53 thông thường cũng được hưởng lợi từ công nghệ hỗ trợ người lái được nâng cấp . Vô lăng thế hệ mới nhất của Mercedes sử dụng chức năng phát hiện tay điện dung. Xe bây giờ biết khi nào tay của bạn ở trên bánh xe trong khi sử dụng hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng mà không cần người lái phải ngọ nguậy như hệ thống phát hiện mô-men xoắn. Điều đó sẽ làm giảm số lượng báo động sai từ tính năng hỗ trợ người lái. Điều khiển hành trình thích ứng của E-Class, phanh khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù và chức năng hỗ trợ tự đỗ xe cũng đã được cập nhật lên thế hệ mới nhất theo nhà sản xuất ô tô.

Plug-in hybrid mới

E350 tiếp tục sử dụng động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít, tạo ra 255 mã lực và mô-men xoắn 273 lb-ft. Nó vẫn giao phối với một tốc độ chín tự động và cả hai bánh sau hoặc tất cả các bánh. Tuy nhiên, cuối cùng, Mercedes cũng sẽ mang chiếc E350e plug-in-hybrid đến thị trường Mỹ. Mặc dù nó chỉ khả dụng với hệ dẫn động cầu sau, động cơ bốn xi-lanh của nó hoạt động với động cơ điện để tạo ra tổng công suất 315 mã lực và 516 lb-ft.
Để thay thế V-6 trước đây, E450 thừa hưởng động cơ sáu xi-lanh 3.0 lít tăng áp ( tên mã M256 ) với hệ thống hybrid 48 volt tăng gấp đôi như một siêu tăng áp điện. Thiết lập gửi 362 mã lực và 369 lb-ft thông qua hệ thống tự động chín cấp và bốn bánh.
E53 vẫn được cung cấp sức mạnh bởi phiên bản điều chỉnh AMG của động cơ 3.0 lít tăng áp 3.0 lít này tạo ra 429 mã lực và mô-men xoắn 384 lb-ft. Nó kết hợp độc quyền với hộp số tự động chín cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4Matic. AMG E đạt tiêu chuẩn với hệ thống treo không khí và cưỡi trên bánh xe 19 inch tiêu chuẩn hoặc con lăn 20 inch tùy chọn.
 
2021 Mercedes-AMG E53 Sedan
MERCEDES-AMG

Mercedes-Benz E-class 2021 và AMG E53 sẽ được bán vào cuối năm nay, nhưng công ty chưa công bố phiên bản nào sẽ có giá bao nhiêu.
Nội dung này được nhập từ {tên nhúng}. Bạn có thể tìm thấy cùng một nội dung ở định dạng khác hoặc bạn có thể tìm thêm thông tin tại trang web của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét