Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Mercedes-Benz GLE450 2020 cải tiến gần như mọi cách

 
Trong các bản cập nhật gần đây cho dòng sản phẩm cốt lõi của Mercedes-Benz, việc làm mới GLE-class 2020 là một vấn đề lớn. Được giới thiệu là M-class vào năm 1998 và đổi tên thành GLE vào năm 2015, chiếc SUV cỡ trung từ lâu đã trở thành một phần quan trọng trong phạm vi của Mercedes. Mặc dù nó chưa đạt đến trạng thái biểu tượng của lớp G cũng mới , nhưng tầm quan trọng của các cập nhật của GLE là không thể phủ nhận và chủ yếu là thỏa mãn.
GLE 2020 đạt tiêu chuẩn với động cơ bốn lít 2.0 lít tăng áp 255 mã lực được biểu thị bằng huy hiệu GLE350 trên thang máy. Nhưng động cơ 3.0 lít sáu động cơ tăng áp trong chiếc xe thử nghiệm GLE450 của chúng tôi là một cắt giảm juicier. Động cơ mượt mà và hệ thống điện hybrid 48 volt được chia sẻ với Mercedes-Benz CLS450 và sẽ sớm lan sang các mẫu xe khác của Benz. Tại đây, nó phát triển 362 mã lực, được chuyển qua hộp số tự động chín cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh tiêu chuẩn.
 
 

Phao như một con tàu trong nước thô

Sức mạnh của turbo sáu là quá đủ cho chiếc xe thử nghiệm khổng lồ 5151 pound của chúng tôi, và việc điều khiển và vượt qua đường cao tốc không bao giờ gây lo lắng. Tắt máy gia tốc và GLE450 tắt đi một chút do dự và âm thanh có thẩm quyền, đặc biệt là ở chế độ lái Sport và Sport Plus (cùng với cài đặt Tiện nghi mặc định, cũng có chế độ Eco và Cá nhân). Chúng tôi đã ghi lại thời gian tăng tốc nhanh hơn một chút so với GLE400 sáu xi-lanh đi , nhưng sự cải thiện là tăng dần. GLE450 quản lý tốc độ 0,3 đến 60 mph trong 5,3 giây, giúp nó tăng tốc với Audi Q8 nhưng 0,4 giây sau BMW X5 sáu xi-lanh. Tuy nhiên, Benz gần như bắt kịp với Bimmer nhanh hơn trong một phần tư dặm, tuy nhiên, đăng một đường chuyền 13,9 giây ở tốc độ 100 dặm / giờ.
 
 
Trên đường, GLE450 cưỡi ít cứng hơn so với Audi hoặc BMW, nhưng ít nhanh nhẹn và điềm tĩnh hơn. Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đi kèm với một trong hai hệ thống treo khí nén tùy chọn khác nhau , nhưng nó thiếu khả năng kiểm soát cơ thể sắc sảo đối với các gợn sóng trên đường và trong các thao tác vào cua nhanh mà chúng tôi mong đợi, thậm chí coi đó là một chiếc SUV có khả năng vượt địa hình. Hệ thống treo tiêu chuẩn có lò xo cuộn thép thông thường, nhưng chúng tôi chưa có kinh nghiệm thiết lập đó. Cảm giác tuân thủ hệ thống treo quá mức đã xuất hiện trên skidpad, trong đó GLE450 mang lại độ bám 0,82 g so với 0,89 g của BMW.
Bất chấp sự bổ sung của hệ thống treo, việc đi xe của GLE trên những con đường bị cắt xén thường rất khắc nghiệt trên bánh xe 20 inch tùy chọn của chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi; chúng tôi vẫn chưa lái một phiên bản trên 19 inch tiêu chuẩn. Việc dẫm lên bàn đạp phanh chắc chắn của Benz sẽ dẫn đến một điểm dừng 175 feet cạnh tranh đẳng cấp từ 70 dặm / giờ, mặc dù vết cắn ban đầu hung hăng từ calipers có thể khó điều chỉnh trong giao thông dừng và đi.
 
 

Môi trường xa xỉ

Cabin của lớp GLE mới đẩy thiết kế nội thất của Benz đi xa hơn trong khi vẫn giữ đúng với phần còn lại của đội hình. Xe thử nghiệm GLE450 4Matic của chúng tôi đã được trang bị các tùy chọn trị giá $ 18,810, chính xác là kèm theo bộ khuếch tán hương thơm trong cabin, điều hòa tự động bốn vùng, ghế trước và sau được sưởi ấm, cửa đóng êm, màn hình hiển thị lớn và hệ thống chiếu sáng xung quanh 64 màu, nhấp nháy các dải ánh sáng tích hợp có màu xanh hoặc đỏ khi điều chỉnh nhiệt độ của điều khiển khí hậu. Ví dụ của chúng tôi được trang bị gói Premium $ 1850, có thêm hệ thống chiếu sáng xung quanh, miếng sạc cảm ứng cho các thiết bị, đài vệ tinh, ổ cắm điện 115 volt và hệ thống âm thanh Burmester 13 loa. Âm thanh nổi nâng cấp cung cấp âm thanh phong phú, sắc nét,Cuộc sống Mỹ này . Chất liệu giả da và bọc ghế microsuede trong xe thử nghiệm của chúng tôi trông hấp dẫn, nhưng với mức giá 80.955 đô la khi thử nghiệm, chúng tôi đã đánh giá cao các vật liệu chính hãng.
 
Không gian hành khách phong phú ở cả ghế trước và ghế sau; Mercedes hiện đang cung cấp một hàng ghế thứ ba tùy chọn trong lớp GLE, nhưng chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi không được trang bị ghế bật lên. Hai màn hình 12,3 inch màn hình rộng nổi phía trước bảng điều khiển giống như trong các Benze đương đại khác và dự án hệ thống thông tin giải trí MBUX mới của Mercedes-Benz đã ra mắt ở hạng A nhập cảnhnăm ngoái. Giao diện mới không được bố trí hợp lý như hệ thống thông tin giải trí COMAND của thế hệ trước và yêu cầu một số làm quen ban đầu. Nhưng MBUX có thể được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng, giọng nói hoặc bàn di chuột gắn trên bàn điều khiển, cái sau này vượt trội hơn nhiều so với thiết lập tương tự trên một số mẫu xe của Lexus. Các lệnh thoại của hệ thống rất tiện lợi trong khả năng phản hồi của chúng đối với các lệnh đơn giản và nó phản hồi giống như Siri của Apple hay Alexa của Amazon, nhưng chúng tôi không thể cảm thấy hơi ngớ ngẩn khi triệu tập sự chú ý của hệ thống bằng dấu nhắc lệnh "Hey, Mercedes".
 
 

Phân biệt nhỏ

Vị trí lái của GLE phải phù hợp với nhiều loại trình điều khiển, nhưng một số người có thể nhận thấy rằng tay nắm cao ở hai bên của bảng điều khiển trung tâm che khuất một phần tầm nhìn của các nút và điều khiển cho hệ thống thông tin giải trí. Tương tự như vậy, một số biên tập viên của chúng tôi phàn nàn rằng vô lăng chunky của GLE đã chặn các phần quan trọng của màn hình đo kỹ thuật số. Chúng tôi thấy ngạc nhiên khi Mercedes đã bỏ qua những chi tiết nhỏ này, với những cabin gần như hoàn hảo của một số mẫu xe của hãng, như E-class và S-class.
Mặc dù có một vài nhược điểm, lớp GLE gây ấn tượng với thiết kế lại và cabin của nó tốt hơn nhiều so với mô hình mà nó thay thế. Nền kinh tế nhiên liệu của GLE450 là 17 mpg nói chung và 23 mpg trên vòng lặp tiết kiệm nhiên liệu đường cao tốc 75 mph của chúng tôi là thỏa đáng và phù hợp với các đối thủ của nó, hiệu suất của nó rất phong phú và nó cung cấp tất cả các thiết bị nổ mà chúng ta mong đợi từ một xe sang trọng hiện đại. Tất cả những đặc điểm này chắc chắn sẽ giữ nó trong tầm ngắm của những khách hàng có tiền mà Mercedes-Benz không thể bỏ lỡ.

Thông số kỹ thuật

2020 Mercedes-Benz GLE450 4Matic
XE LOẠIphía trước động cơ, tất cả các bánh xe-lái, 5 chỗ ngồi, 4 cửa hatchback
GIÁĐƯỢC KIỂM TRA $ 80,955 (giá cơ bản: $ 61,150)
ĐỘNG CƠ TYPEtăng áp và xen kẽ DOHC 24 van 3.0 lít inline-6, 362 mã lực, động cơ AC 369 lb-ft +, 21 mã lực, 184 lb-ft (hệ thống kết hợp, 362 mã lực, 369 lb-ft; lithium 0,9-watt -ion ​​pin)
TRANSMISSION9 tốc độ tự động với chế độ sang số bằng tay

Hệ thống treo CHASSIS (F / R):
Phanh đa cấp / đa cấp (F / R): Đĩa có lỗ thông hơi 14,8 in / Đĩa thông hơi 13,6
Lốp: Cooper Discoverer SRX LE, 275 / 50R20 109H M + S MO
Kích thướcChiều dài cơ sở: 117,9 trong
Thời lượng: 194,3 trong
Chiều rộng: 76,7 trong
Chiều cao: 70,7 ở
khối lượng hành khách: 111 cu ft
Cargo khối lượng: 33 cu ft
Curb weight: 5151 lb
KẾT QUẢ KIỂM TRA C / D Zero đến 60 mph: 5.3 giây
Zero đến 100 mph: 13.9 giây
Zero đến 120 mph: 21.7 giây
Khởi động lăn, 5 não60 mph: 6.0 giây
Thiết bị hàng đầu, 30 giây50 mph: 3.2 giây
Thiết bị hàng đầu, 50giâyMạnh70 mph: 4,4 giây
Đứng-dặm: 13,9 giây @ 100 mph
Tốc độ tối đa (giới hạn của thống đốc): 129 mph
Phanh, 70 Tiết0 mph: 175 ft
Roadinging, skidpad 300-ft *: 0,82 g
* kiểm soát ổn định -được chấp nhận
CD TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆUQuan sát: 17 mpg
75 mph đường cao tốc lái xe: 23 mpg
đường cao tốc khoảng: 510 dặm

EPA TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆUCombined / thành phố / đường cao tốc: 21/19/24 mpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét