Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Mercedes-Benz bắt đầu giao hàng tận nhà tại Đức


Mercedes-Benz là nhà sản xuất ô tô mới nhất công bố dịch vụ giao hàng tận nhà cho người mua xe mới.

Dịch vụ, dường như là độc quyền cho thị trường Đức, mở rộng trên cửa hàng trực tuyến của thương hiệu cho các phương tiện mới được khai trương vào năm 2016.
Motormilers của Đức báo cáo rằng cửa hàng trực tuyến đã được tân trang vào tháng 12 năm 2019 và kể từ đó đã thu hút khoảng 400.000 khách. Những người mua một chiếc Mercedes mới có thể thực hiện độc quyền trực tuyến và chọn để giao chiếc xe đến địa chỉ mong muốn của họ. Hơn nữa, dịch vụ giao hàng này được cung cấp miễn phí.
Đọc thêm: Tesla giới thiệu hai tùy chọn giao hàng mới để giảm liên lạc trực tiếp
Giống như các nhà sản xuất và đại lý xe hơi khác, Mercedes-Benz nhìn thấy một tương lai tươi sáng cho doanh số bán xe trực tuyến và dự kiến ​​khoảng một phần tư doanh số của nó sẽ đi qua các kênh trực tuyến vào năm 2025.
Giao xe không tiếp xúc đang gia tăng trên toàn ngành , báo cáo Xe gì. Xe được giao trực tiếp cho khách hàng nên được vệ sinh từ trong ra ngoài bởi người mặc quần áo bảo hộ, sử dụng thuốc xịt khử trùng có chứa ít nhất 70% cồn isopropyl để đảm bảo virus và vi khuẩn bị tiêu diệt.
Người mua ở Anh cũng có quyền lựa chọn có nên giao chiếc xe mới của họ ở phía sau xe tải hay thay vào đó là lái cho họ. Nếu họ chọn cái sau, tài xế giao hàng phải đeo găng tay và quần áo che kín tay và chân. Ngoài ra, người lái xe nên xịt và lau sạch nội thất, chìa khóa và tay nắm cửa của xe trước khi để chìa khóa ở nơi an toàn đã thỏa thuận.

Nguồn: Mercedes Vietnam và Bảng giá Mercedes 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét