Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Mercedes-Benz G-class 2019 vẫn còn tuyệt vời thái quá

 
10/8/19 CẬP NHẬT: Đánh giá này đã được cập nhật với kết quả thử nghiệm cho cả hai mẫu G550 và G63.

Việc đúc chiếc Mercedes-Benz Geländewagen vào năm 2015 của Jurassic World phù hợp vì nhiều lý do hơn là độ chắc chắn và sự phù hợp của chiếc xe để đưa các ngôi sao Hollywood qua bùn. Được giới thiệu vào năm 1979, và phần lớn không thay đổi kể từ khi G-wagen là một con khủng long. Một cách phù hợp, nó xuất hiện trong phần tuyệt vời nhất của loạt phim khoa học viễn tưởng, trong đó các nhà khoa học đã tạo ra một con khủng long mới. Bởi vì lần đầu tiên sau gần 40 năm, Mercedes-Benz cuối cùng đã nhầm lẫn với DNA của lớp G.

Cái gì mới trông cũ

Ồ, đừng quá lo lắng. Chỉ cần nhìn vào hình ảnh. Mặc dù mẫu 2019 được tái cấu trúc toàn diện chỉ có tay nắm cửa, vỏ lốp dự phòng, tấm che nắng, vòi rửa đèn pha và giá đỡ dưới mui xe được chia sẻ với người tiền nhiệm của nó, nó vẫn trông rất giống nhau. Các cạnh bây giờ mềm hơn và các cột mái dày hơn một chút, nhưng tất cả các tín hiệu G quan trọng đều có: các dải trang trí lúng túng bao quanh cơ thể, một chiếc lốp dự phòng treo trên một cổng thông tin phía sau có bản lề lớn, cửa cắt vuông ( bây giờ với các cạnh tròn) với bản lề lộ ra, mui xe vỏ sò và đèn đánh dấu trên đỉnh chắn bùn. Không nhìn thấy cái cũ và cái mới cạnh nhau, hầu hết mọi người sẽ khó có thể xác định được nhiều sự khác biệt. Heck, những người quan sát bình thường sẽ tiếp tục nghĩ rằng nó không thay đổi. Mặc dù nó không được cài đặt trên bất kỳ chiếc xe nào ở thị trường châu Âu mà chúng tôi đã lái lúc đầu, bộ phận bảo vệ bàn chải đạt tiêu chuẩn ở Hoa Kỳ. Và ngoài hình bóng gạch Lego của G, các thông số cơ học quan trọng nhất vẫn còn: Vẫn còn khung thang và xe tải vẫn có ba khóa vi sai.
 
 
 

Nhưng sự khác biệt phía trước và phía sau là một khoảng cách 1,6 inch xa hơn bây giờ, và phía trước nằm trong một trục trước treo độc lập, đó là lý do chính cho chất lượng xe được cải thiện đáng kể của G-wagen. Không có một trục gỗ lớn bị rơi xung quanh phía trước, gạch của Benz giống như một chiếc xe hiện đại, làm nổi da gà mà không làm cho người cư ngụ cảm thấy như họ đang đi trên đường mà họ gần như chắc chắn sẽ không bao giờ làm. Mức tăng từ tay lái trợ lực điện khác nhau tùy thuộc vào chế độ lái được chọn, nhưng hệ thống giá đỡ của mô hình này chính xác hơn nhiều so với thiết lập bóng tuần hoàn của xe tải đi.
Chiều dài tổng thể lên tới 2,1 inch và G mới rộng hơn 2,5 inch. Điều này thay đổi tỷ lệ đáng kể. Trong khi 2,1 inch chỉ tăng 1 phần trăm chiều dài, bóng rộng 7 phần trăm. Từ phía sau, tất cả các G-wagens bây giờ có phần lớn vai rộng của môi trường tự nhiên, cổng thông tin-Quạt trục G550 4x4 2 -particularly Mercedes-AMG G63 , mà lại còn trở nên rộng hơn fender pháo sáng hơn so với G550.


 

Một công việc kéo dài

Mercedes đã cân nhắc lại chiều dài mới của G để có thêm 1,5 inch chỗ để chân phía trước và thêm 5,9 inch ở phía sau. Trong khi những người cao lớn gặp khó khăn khi ngồi sau tay lái trong chiếc xe tải cũ và thấy ghế sau vô vọng, thì ngay cả biên tập viên 99% của chúng tôi cũng hoàn toàn thoải mái ở bất kỳ chỗ ngồi nào. Và hồ sơ thẳng đứng của G có nghĩa là khoảng không bao giờ là một vấn đề. Mercedes cho biết các ghế ngồi được thiết kế công thái học, đó là một bản nâng cấp khổng lồ từ cách bạn mô tả các phần tương tự trong phiên bản trước. Những người đó cảm thấy như họ là những món đồ chuyển từ lớp G năm 1979, khi tập tài liệu bán hàng có thể mô tả chúng là một thứ gì đó để ngồi, thì cách mà một cái xô lật ngược hoặc một tảng đá cao đến đầu gối sẽ làm gì khi người thay thế duy nhất đang đứng. Gói Active Multicontour Seat tùy chọn sẽ cho phép mát xa trong khi off-road, và toàn bộ các vật liệu nội thất hiện nay là Mercedes hiện đại.
Mercedes tuyên bố giảm trọng lượng 375 pound nhờ mô hình máy tính rộng rãi của các thành phần và hệ thống để xác định nơi để cạo khối lượng. Các phép đo của chúng tôi cho thấy mất 222 pound cho G550 và 178 pound cho G63. Vỏ thân bằng thép, trong khi chắn bùn, cửa và mui xe bằng nhôm. Một bảng điều khiển mái hàn bằng laser và một nẹp dưới tuổi nối các đỉnh của bộ giảm xóc, giống như nẹp tháp thanh chống của unibody, giúp tăng độ cứng xoắn 55% và giảm mức độ NVH. Mặc dù ngay cả khi kính chắn gió nghiêng về phía sau rất nhẹ, vẫn có rất nhiều tiếng ồn gió xung quanh cột A ở tốc độ cao tốc. Và nếu bạn nghe thấy thanh nẹp tháp tháp chuông và nghĩ về các chữ X bằng nhôm hoặc sợi carbon đẹp mắt dưới mui xe của một chiếc xe thể thao, hãy biết rằng nẹp này đủ dày để phục vụ như một phần của lồng cuộn.

 
 

Đường tốt hơn, đường vẫn tốt hơn

Trong khi hệ thống treo trước độc lập đi một chặng đường dài để thuần hóa hành trình của G và khung thang chắc chắn hơn giúp giữ trọng tâm của nó thấp, G vẫn là một chiếc xe tải cao, hẹp. Nó không dựa vào các góc gần như nhiều so với người tiền nhiệm tích cực về mặt hải lý của nó, nhưng lốp xe 20 inch tùy chọn trên chiếc xe thử nghiệm G550 của chúng tôi đã ré lên sớm và đầu hàng ngay sau đó, chỉ 0,61 g quanh skidpad. Con số đó thực sự giảm 0,05 g so với G550 2016chúng tôi đã thử nghiệm, mặc dù trong cả hai trường hợp, hệ thống kiểm soát ổn định đã can thiệp. Giảm chấn có thể điều chỉnh là tùy chọn trên G550 và tiêu chuẩn trên G63. Các AMG cũng có thanh chống lật phía trước và phía sau làm cho một hộp thể thao hơn một chút. Kết hợp với bộ lốp mùa hè 22 inch tùy chọn, các bản nâng cấp đã giúp G63 tạo ra 0,75 g gậy trên skidpad dễ chấp nhận hơn. Chuyển đổi bộ giảm chấn động thành cài đặt chắc chắn hơn trong cả hai phiên bản sẽ mua khả năng vào cua nhiều hơn một chút, nhưng bạn luôn nhận thức được chiều cao cao chót vót của G và nhiệm vụ off-road của nó.

 
 

Đó là một nhiệm vụ mà G, như mọi khi, hoàn thành không ngừng. AMG đã tham gia vào việc phát triển G-class mới ngay từ đầu, và do đó, sự khác biệt giữa hai phiên bản của chiếc xe tải bây giờ ít kịch tính hơn so với trước đây. Những chiếc AMG trước đây ngồi thấp hơn so với các đối thủ của họ, một bản nâng cấp có vẻ mâu thuẫn với một chiếc xe địa hình, nhưng đó không còn là vấn đề nữa. Giải phóng mặt bằng cho cả hai mô hình là 9,5 inch, với hành trình 7,3 inch cho hệ thống treo trước độc lập và 8,8 inch cho trục sau trực tiếp. Ở 30,9, 29,9 và 26,0 độ, góc tiếp cận, khởi hành và góc đột phá đều tăng khoảng 1 độ so với G. đi nhưng không ai trong số những con số đó có thể phù hợp với tầm quan trọng của ba vi sai khóa và lực kéo vô song mà chúng cung cấp . Cùng với phạm vi thấp đã giảm gần một nửa số thiết bị trước đó (2,93: 1 so với 2,10: 1), những tủ khóa đó có nghĩa là G luôn hoạt động. Chúng tôi đã thấy chỉ ra độ nghiêng 60 độ và giảm liên tục trong một cuộc biểu tình ngoài đường, tranh giành đá và đất bẩn như nhựa đường, và dừng lại và đảo ngược lên đồi để trình diễn. Chừng nào nó không tập trung cao độ, G cảm thấy như thể nó không thể bị kẹt.

Lực lượng lái xe

Nếu sự tham gia của AMG có nghĩa là tất cả các G-wagens đều có một chút Affalterbach trong đó, thì chủ đề vẫn tiếp tục trong phòng máy, trong đó cả G550 và G63 hiện đều có động cơ V-8 4.0 lít tăng áp kép được hỗ trợ bởi chín tốc độ tự động. Động cơ của G550 không thay đổi so với năm ngoái, tạo ra công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 450 lb-ft. Thay cho động cơ V-8 5,5 lít tăng áp kép trước đây, G63 hiện có phiên bản nóng hơn của động cơ 4.0 lít có công suất lên tới 577 mã lực và mô-men xoắn 627 lb-ft, tăng 14 và 66 so với động cơ lớn hơn. (Khi nó ra mắt vào năm 1979, G ban đầu cung cấp 71 mã lực.)

 
 

Cả hai biến thể vẫn đổ khí thải của chúng ra phía trước bánh sau, nhưng các mẹo của G550 bị che khuất khỏi tầm nhìn phía sau, trong khi các mẹo sinh đôi của G63 thốt ra một cách tự hào. Cả hai thiết lập đều tạo ra sự lộn xộn V-8 rất trung tâm với bản sắc của G hiện đại, với một vạt trong các ống của AMG cho phép lựa chọn âm lượng cao hơn hoặc thấp hơn dưới tải trọng nhẹ. Sau một vài giờ chúng ta có thể chuyển sang chế độ im lặng, nhưng khi bạn đến gần một bức tường đá hoặc một đường hầm, bạn sẽ muốn nhanh chóng với nút chế độ và các công tắc cửa sổ.
Trải nghiệm của hai động cơ là tương tự nhau, với G63 trình bày một phiên bản khẩn cấp hơn, hơi cao hơn của cùng một. (627 lb-ft của nó được tính từ 2500 đến 3500 vòng / phút, trong khi 450 lb-ft của G550 kéo dài từ 2250 đến 4750 vòng quay.) Như trước đây, hoặc mang lại một hộp lớn nhanh đáng kinh ngạc. G550 chỉ cần 5,1 giây để đạt 60 mph, trong khi G63 hoàn thành nó trong 3,9 giây . Tốc độ tối đa cho trước đây được giới hạn ở 130 dặm / giờ; cái sau cho phép 137 mph, hoặc 149 với gói tùy chọn AMG Driver.
Giờ đây, việc đi xe và xử lý của G-wagen đã được hiện đại hóa phần nào, việc cung cấp một bộ giới hạn tốc độ 149 dặm / giờ đã bớt phiền phức hơn trước. Gói Driver phù hợp hơn sẽ bao gồm tời và lốp xe mọi địa hình, nhưng không; nhân khẩu học hiện tại của G dường như chưa bao giờ kiểm tra sức mạnh thực sự của nó. Cách cư xử được cải thiện của thế hệ mới này có khả năng giữ nguyên như vậy trong 40 năm nữa.
 
 

Thông số kỹ thuật

2019 Mercedes-Benz G550
XE LOẠIphía trước động cơ, tất cả các bánh xe-lái, 5 chỗ ngồi, 4 cửa hatchback
GIÁĐƯỢC KIỂM TRA $ 146,795 (giá cơ bản: $ 125,495)
ĐỘNG CƠ LOẠIđôi tăng áp và làm mát DOHC 32 van V-8, khối và đầu bằng nhôm, phun nhiên liệu trực tiếp Dịch
chuyển243 cu trong, 3982 cc
Công suất420 mã lực @ 5500 vòng / phút
Mô-men xoắn450 lb-ft @ 2250 vòng / phút
TRANSMISSION9 tốc độ tự động

Hệ thống treo CHASSIS (F / R):
Phanh đa trục / cứng (F / R): đĩa thông hơi 13,9 in / đĩa thông hơi 13,6 in
Lốp: Pirelli Scorpion Zero All Season, 275 / 50R-20 113V M + S MO
Kích thướcChiều dài cơ sở: 113,8 trong
Thời lượng: 189,7 trong
Chiều rộng: 76,0 trong
Chiều cao: 77,2 ở
khối lượng hành khách: 107 cu ft
Cargo khối lượng: 16 cu ft
Curb weight: 5660 lb

KẾT QUẢ KIỂM TRA C / D
Zero đến 60 mph: 5.1 giây
Zero đến 100 mph: 13.9 giây
Zero đến 130 mph: 33.1 giây
Khởi động lăn, 5 Pha60 mph: 5.6 giây
Thiết bị hàng đầu, 30 nhiệt50 mph: 3.1 giây
Thiết bị hàng đầu, 50giâyMạnh70 mph: 3,8 giây
Đứng-dặm: 13,9 giây @ 100 mph
Phanh, 70 Thay0 mph: 175 ft
Roadkeeping, 300-ft-dia skidpad *: 0,61 g
* ổn định-kiểm soát bị ức chế
C / D
TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU
Quan sát: 13 mpg
đường cao tốc 75 mph lái xe: 15 mpg
đường cao tốc khoảng: 390 dặm
KINH TẾ NHIÊN LIỆU EPAKết hợp / thành phố / đường cao tốc: 14/13/17 mpg
TẢI XUỐNG BẢNG KIỂM TRA
-
2019 Mercedes-AMG G63
XE LOẠIphía trước động cơ, tất cả các bánh xe-lái, 5 chỗ ngồi, 4 cửa hatchback
GIÁĐƯỢC KIỂM TRA $ 175,945 (giá cơ bản: $ 148,495)
ĐỘNG CƠ LOẠIđộng cơ tăng áp kép và làm mát DOHC 32 van V-8, khối và đầu bằng nhôm, phun nhiên liệu trực tiếp Dịch
chuyển243 cu trong, 3982 cc
Công suất577 mã lực @ 6000 vòng / phút
Mô-men xoắn627 lb-ft @ 2500 vòng / phút
TRANSMISSION9 tốc độ tự động

Hệ thống treo CHASSIS (F / R):
Phanh đa trục / cứng (F / R): Lỗ thông hơi 15,7 in, đĩa khoan / Đĩa khoan lỗ 14,6 in
: Goodyear Eagle F1 SUV không đối xứng, 295 / 40R-22 112W MO
Kích thướcChiều dài cơ sở: 113,8 trong
Thời lượng: 191,9 trong
Chiều rộng: 78,1 trong
Chiều cao: 77,4 ở
khối lượng hành khách: 107 cu ft
Cargo khối lượng: 16 cu ft
Curb weight: 5783 lb

KẾT QUẢ KIỂM TRA C / D
Zero đến 60 mph: 3.9 giây
Zero đến 100 mph: 10.0 giây
Zero đến 130 mph: 19.7 giây
Khởi động lăn, 5 trận60 mph: 5.1 giây
Thiết bị hàng đầu, 30 nhiệt50 mph: 2.8 giây
Thiết bị hàng đầu, 50giâyCấm70 mph: 3,3 giây
Đứng ¼-dặm: 12,5 giây @ 110 mph
Phanh, 70 Thay0 mph: 161 ft
Roadkeeping, 300-ft-dia skidpad *: 0,75 g
* ổn định-kiểm soát bị ức chế

KINH TẾ C / D NHIÊN LIỆU
Quan sát: 12 mpg
KINH TẾ NHIÊN LIỆU EPAKết hợp / thành phố / đường cao tốc: 14/13/15 mpg
TẢI XUỐNG BẢNG KIỂM TRA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét