Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Mercedes G-Wagen ngoài quân đội được cho thuê mới trên đời như Motorhome tùy chỉnh

Sau khi trải qua nhiều tuần bị khóa, nhiều người trong chúng ta mong muốn tạm thời thoát khỏi thế giới văn minh, nhưng để làm được điều đó, chúng ta cần một bộ bánh xe thích hợp.

Có một cái gì đó trong tâm trí? Chúng tôi làm, và đó là một chiếc motorhome tùy chỉnh được chế tạo trên một chiếc Mercedes-Benz G-Class cổ điển , hay Puch G, như nó từng được gọi ở một số nước châu Âu, bắt đầu trở lại vào năm 1993 như một phương tiện quân sự cho quân đội Thụy Sĩ.

Gần đây, nó đã đến Lorinser , nơi đã truyền máu và một vài ca ghép tạng, biến nó thành một ngôi nhà thực sự trên bánh xe cho hai người. Nó thể thao mọi thứ cần thiết từ một chiếc xe như vậy, bao gồm giường, tủ, lò vi sóng, bồn rửa với nước chảy, bàn có thể gập lại, một số túi, bể nước, cửa sổ bên trượt và ánh sáng bầu trời.
Xem thêm: Mercedes G-Class 2019 có tốt hơn Range Rover không?
Đi tắm có nghĩa là bước ra ngoài , vì nó không có phòng tắm, cũng không có nhà vệ sinh, nhưng ít nhất nó được trang bị pin sạc có thể chăm sóc lò sưởi và có thể giữ cho điện thoại di động của bạn được tưới nước.

Được hoàn thiện trong màu sơn xanh lục / xám mờ và đi trên các bánh xe DOTZ được bọc trong lốp xe mọi địa hình BFoodrich, mui cứng của G-Wagen có chủ đề bản đồ. Off-roader cũng có đèn pha LED mới, tấm pin mặt trời, miếng đệm bánh xe và một vài gizmos khác.
Cung cấp 114 HP (116 PS / 85 kW) với hệ thống dẫn động bốn bánh thông qua hộp số tự động 4 tốc độ là động cơ 2.3-lít ban đầu mà có 54.680 dặm (88.000 km) trên đồng hồ.

Bộ điều chỉnh tiếng Đức đang tìm cách chia tay với motorhome G-Class này và nó yêu cầu € 69.900 ($ 75,760) cho nó.
Bạn sẽ mua nó nếu bạn có loại tiền mặt đó nằm xung quanh hoặc bạn sẽ mua thứ gì đó mới hơn? Đừng nghĩ về G-Class mới nhất trong phạm vi giá đó, vì nó bắt đầu ở mức $ 130,900 trong thị trường của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét