
Câu chuyện gốc của chiếc SUV lớn nhất của Mercedes-Benz diễn ra như sau: Các giám đốc điều hành của Mercedes đã mệt mỏi khi nghe về những người Mỹ có Benze chia sẻ nhà để xe với Chevy Suburbans. Vì vậy, Mercedes đã tạo ra một chiếc Suburban của riêng mình và giới thiệu nó vào thị trường Mỹ năm 2007 với tên gọi GL-class. Bây giờ được gọi là lớp GLS , người khổng lồ này bắt đầu thế hệ thứ ba và vẫn theo nhiều cách là một vùng ngoại ô của Đức, mặc dù là một thế hệ rất, rất đẹp.
Mặc dù gần đây, Mercedes đã chào hàng sáu dòng hỗ trợ lai mới, chiếc SUV ba hàng lớn của Benz luôn cung cấp V-8, và V-8 là những gì bạn thực sự muốn ở đây hoặc bất kỳ Suburban nào. Động cơ V-8 4.0 lít tăng áp kép giúp GLS nhanh hơn. Chạy nước rút 60 giây 60 giây của nó đánh bại sáu giây bằng 0,8 giây. Nhưng điều quan trọng hơn lợi thế nhỏ đó là V-8 chỉ cảm thấy đúng về âm thanh, tính cách và khả năng cung cấp năng lượng.
Nó đi kèm với một mức giá, mặc dù: Các GLS580 tu ừng ực một gallon mỗi 13 dặm trong vay hai tuần của chúng tôi và được quản lý chỉ 18 mpg trong 75 mph kiểm tra đường cao tốc tiết kiệm nhiên liệu của chúng tôi. Thứ hai là một kết quả ảm đạm và một con số khổng lồ 6 mpg sau chiếc BMW X7 xDrive50i được trang bị V-8 và kém hơn 5 mpg so với một chiếc Chevy Suburban thực tế . Chúng ta cũng nên đề cập rằng BMW là một vài tích tắc nhanh hơn so với Benz đến 60 dặm / giờ và qua một phần tư dặm.
Chiếc GLS580 này được trang bị bộ mâm 5 chấu AMG 23 inch lớn vô lý, tùy chọn giá 2750 USD. Các bên nhỏ hơn được sử dụng trên các con lăn lớn này có thể cải thiện phản ứng lái, nhưng những người khổng lồ này chủ yếu là cho ngoại hình. Đáng chú ý, họ không làm giảm chất lượng đi xe triệt để. Các tùy chọn khác bao gồm chỗ ở hàng thứ hai cực kỳ sang trọng, cửa sổ trời toàn cảnh, da nappa và các tính năng hỗ trợ người lái đã đẩy mức giá thử nghiệm lên trên 120.000 USD.
Đánh giá khả năng vận hành và vận hành của GLS580 rất khó khăn vì có một phạm vi điều chỉnh điên rồ được cung cấp bởi hệ thống treo E-Active Body Control trị giá $ 6500. Nó có thể làm giảm đáng kể cuộn cơ thể hoặc giúp GLS nghiêng vào các góc hoặc nảy ute lên xuống như một thanh pogo để làm cho nó không bị kẹt khỏi cát. Phép thuật đình chỉ mang lại cảm giác an toàn, nhưng ở mức 5973 pound, GLS sẽ không bị nhầm lẫn với bất cứ thứ gì ngoài Suburban của Đức.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét