Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Này Mercedes-Maybach S600 được liên lạc của Thiên hoàng từ Scaldarsi

Khi bạn đã loại giàu người sử dụng Maybachs và Bentleys như đi xe hàng ngày của họ, nó thực sự được khó khăn như thế nào có thể bạn phân biệt đi xe của bạn từ một dinh thự tiếp theo đi. May mắn thay, bespoke xây dựng tồn tại để làm cho chiếc xe của bạn trông uber độc quyền và một trong đó sẽ làm cho bạn nổi bật nhất khoe khoang hoặc phô trương cách có thể. Trong trường hợp này, nó là ngôi nhà tùy chỉnh sau và Montreal dựa trên Scaldarsi đã để lại không đá unturned (hoặc jewel) để đảm bảo rằng Mercedes-Maybach S600 được tất cả sự chú ý có thể như Hoàng đế tôi.
Scaldarsi Emperor I Front Grille
Hoàng đế Scaldarsi tôi phía trước lưới tản nhiệt
Sang trọng của Mercedes-Maybach S600 đã được thay thế với bộ tuỳ chỉnh cơ thể được xây dựng trên đế tôi có được một hoàn toàn mới và lớn Hoa hồng vàng hoàn thành lưới tản nhiệt đó được đi kèm với xe mới với cửa hút khí theo chiều dọc và kết hợp LED DRLs. Các ca bô được những dòng cơ bắp nổi bật ngày càng tăng về cụm đèn pha thay vì chứng khoán. Phần còn lại của cơ thể kit bao gồm bên váy và khuếch tán phía sau, trong khi mỗi bit của chrome trên S600 đã được thay thế với kết thúc vàng hồng. Đại tu hoàn thành thiết kế tiếp tục được bổ sung bằng bánh xe hợp kim tùy chỉnh.
Scaldarsi Emperor I Side View
Hoàng đế Scaldarsi tôi bên xem
Di chuyển bên trong và có một số tiền bằng bespoke sang trọng và sáng tạo ném vào cho biện pháp tốt. Bảng điều khiển được hoàn thành trong mẫu da cá sấu, trong khi có rất nhiều gỗ tốt trên tất cả. Nhưng chờ đợi, có nhiều! Khách có thể chọn các màu sắc whopping 24 cho da, 24 các loại động vật ẩn, 78 các loại gỗ và 16 bên ngoài cơ thể màu có sẵn. Vì vậy, Yeah, bạn có thể để trí tưởng tượng của bạn đi hoang dã. Điều thú vị, các folks at Scaldarsi đã quản lý để giữ cho hệ thống infotainment và quay khá nhiều cổ phiếu.
Scaldarsi Emperor I Rear View
Hoàng đế Scaldarsi tôi Rear View
Các tuỳ chọn tuỳ chỉnh Tuy nhiên không chỉ kết thúc lúc xe riêng của mình. Khách cũng có thể chọn cho da hành lý để phù hợp với hoàng đế I của trim, trong khi bạn cũng nhận được một fob chính Ngọc, theo chủ đề là tốt. Để thực hiện những điều khách sạn thêm đặc biệt, bạn cũng có thể đặt hàng cho một chiếc đồng hồ Rolex tùy chỉnh để phù hợp với chiếc xe. Bây giờ đó là một số lượng bất thường của sang trọng, chúng tôi nói!
Scaldarsi Emperor I Dashboard
Hoàng đế Scaldarsi tôi bảng điều khiển
Đến với vấn đề của trái tim, Scaldarsi đã dựa theo các folks at BRABUS điện này behemoth. Vì vậy, bạn nhận được một 6,3-lít V12 turbocharged đôi từ Brabus Rocket 900 mà đặt ra một 888hp hoàn toàn bonkers của quyền lực và có thể đẩy từ 0-100 km/h chỉ trong 3.7 giây.
Scaldarsi Emperor I Interior
Hoàng đế Scaldarsi tôi nội thất
Ngạc nhiên trước nhiều? Nếu bạn đang có, sau đó được sẵn sàng để bao ra 1,5 triệu đô la cho mỗi người trong số những ví dụ 10 Scaldarsi kế hoạch để tạo ra. Hơn nữa, nhà tùy chỉnh cơ bản Montreal dự định giới thiệu hoàng II, mà không cần phải nói sẽ tính năng tương đương hoặc thêm sang trọng cung cấp với Mercedes-AMG Coupe S65 là xe nhà tài trợ. Điều này sẽ được theo sau bởi Hoàng đế III dựa trên Bentley Bentayga, hoàng đế IV dựa trên Mercedes-AMG G65 và hoàng đế V dựa trên Bugatti Chiron "chờ cho nó".
Xem thêm: Mercedes C200 , Mercedes GLC 300 Coupe, Mercedes E300, Mercedes E200 2017, Mercedes E250 2017, Mercedes Maybach S400, Mercedes Maybach S500, Mercedes vito Tourer, Mercedes V250, Mercedes C300. đang được Mercedes Vietnam phân phối chính hãng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét