Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Tiết lộ mới thông số kỹ thuật của Mercedes C200

Tiết lộ mới thông số kỹ thuật của Mercedes C200

1 Specs Of New Mercedes Benz C Class Disclosed
Thế hệ thứ tư của Mercedes C200 sẽ đi kèm với báo cáo mới nhất trong xe kết nối mạng internet và hầu hết các tính năng an toàn hiện đại.
Các tính năng được cung cấp bởi Mercedes C200 mới nhất được cho là nhằm mục đích đem lại cho nó một danh tiếng hiện đại hơn như nó đi lên so với 3-series của BMW . Nó có thể dùng để hấp dẫn hơn cho thế hệ trẻ và được thiết lập để được giới thiệu tại Geneva Motor Show vào năm 2014.
Mercedes C200 được cho là đang cố gắng để mang lại một cái gì đó mới với mô hình C200 mới và loại bỏ khái niệm rằng nó là một chiếc xe mô hình cũ . Một số cải tiến đã được thực hiện để làm cho C200 mới hấp dẫn hơn cho các thế hệ tiếp theo của người mua xe .
Việc bổ sung các CLA vào chiếc xe dòng sản phẩm của công ty đã dẫn đến sự nhấn mạnh mới cho xe. Kể từ khi CLA sẽ được tiếp thị trên thị trường tương đối thấp cấp,C200mới sẽ được cung cấp trên thị trường cao cấp.
Mercedes-Benz C200 mới sẽ có bốn mô hình, các saloon , bất động sản, coupe , và mô hình cabriolet . Tất cả bốn mô hình cũng sẽ nhận được cải tiến từ AMG , được phát triển một động cơ 4.0 lít V8 twin-turbocharged cho lớp C .
Mercedes C200 mới sẽ được 100mm dài hơn mô hình hiện tại trong khi chiều dài cơ sở của nó cũng sẽ tăng 80mm . Với kích thước tăng lên, không gian nội thất của chiếc xe cũng sẽ tăng cho đầu nhiều hơn, vai , và chỗ để chân cả ở phía trước và ở phía sau. Không gian tăng sẽ không được giới hạn trong khu vực hành khách từ các không gian hành lý của C200 mới cũng sẽ được tăng lên.
MRA hoặc mô-đun nền tảng ổ bánh sau mới của Mercedes sẽ ra mắt trên C200 mới . Kiến trúc mới dự kiến ​​sẽ làm cho chiếc xe ngay cả khi kích thước của nó đã tăng lên đáng kể . Mercedes C200 mới cũng sẽ có sự sắp xếp xương đòn kép mới nhất cung cấp bánh xe điều khiển tốt hơn và xử lý tăng lên. Mặc dù phía sau vẫn sẽ có hệ thống đa liên kết được sử dụng trên C200 hiện tại, thiết kế của nó đã được nâng cao đến một mức độ đáng kể.
Mercedes C200 mới sẽ có các công cụ theo chiều dọc gắn trên , sẽ được đặt tại một vị trí thấp hơn nhiều và di chuyển hơi lạc hậu . Điều này sẽ cung cấp cho nó một trọng tâm thấp hơn và tăng cường phân phối trọng lượng của nó .
Các công cụ tiêu chuẩn của C-class của Mercedes C200 sẽ có bốn xi-lanh cũng như các đơn vị V6 mà từ 2.0 lít Turbo 184bhp đến 3.0 lít twin-turbo 330bhp . Các động cơ diesel dự kiến ​​sẽ được trang bị phiên bản nâng cao của dòng 2.1 lít động cơ lên ​​đến bốn trạng thái điều chỉnh cung cấp 120bhp đến 220bhp .
Một số phương pháp nâng cao hiệu quả sẽ được giới thiệu trên tất cả các động cơ Mercedes C200 mới . Lượng khí thải CO2 của nó cũng sẽ được cải thiện với lề đường giảm trọng lượng và các phương pháp nâng cao hiệu quả của xe.
Một mô hình hybrid xăng – điện cũng được dự kiến ​​sẽ được cung cấp cho C200 của Mercedes . Tuy nhiên , cho thời điểm này không có chi tiết có sẵn cho mô hình đặc biệt này, dự kiến ​​sẽ được công bố vào năm 2015.
Kiến trúc đường truyền lực cũng đã được tăng cường với một bố trí driveshaft sửa đổi. Do đó, Mercedes C200 mới sẽ được trang bị ổ đĩa phía sau bánh xe điển hình cũng như 4Matic hệ thống dẫn động bốn bánh . Cả hai bên trái và các mô hình bên phải cũng sẽ được cung cấp trên thị trường.
Mercedes C200 mới cũng sẽ có một tay sáu tốc độ hộp số, mặc dù chín hộp số tự động hiện đang được phát triển.
Tất cả các model của Mercedes C200 mới cũng sẽ có một giảm xóc điều khiển thích nghi . Tùy chọn bãi đậu xe tự động cũng sẽ được cung cấp thông qua hệ thống lái điện mới nhất.
C200 mới cũng sẽ đi kèm với một số tính năng an toàn được thiết lập để được cung cấp trên thiết kế lại C200 . Một tính năng phòng chống va chạm thêm vào sẽ được cung cấp thông qua các camera âm thanh nổi của xe.
Mercedes C200 cũng sẽ đi kèm với các Distonic Plus với chỉ đạo hỗ trợ . Tính năng này sẽ cho phép chiếc xe vẫn tập trung vào làn đường lựa chọn của mình cũng như lưu lượng truy cập màn hình. Các Hỗ trợ phanh Plus với ngã ba Hỗ trợ sẽ cho phép nó để theo dõi người đi bộ và giao thông qua lại dòng chảy. Nó cũng sẽ làm tăng lực phanh bất cứ khi nào cần thiết để ngăn chặn tác động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét