Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Mercedes-Benz C-class xét

Mercedes phải cảm thấy một chút như Sisyphus mỗi khi nó cố gắng để cuộn một chiếc Mercedes-Benz C-class mới lên núi tài năng trình bày bởi BMW 3-series , chỉ để mất cuộc đấu tranh trong tầm nhìn của hội nghị thượng đỉnh. Cho đến khi có được một C-class, vì vậy có được một-series 3 cho nó mong muốn. Đó không phải để nói rằng tất cả các phiên bản của C luôn thua kém ba, nhưng tổng thể và trên diện rộng, Munich đã thường được tổ chức thống trị trên Stuttgart.
Andrew Frankel
Nhà văn đóng góp cao cấp
C-class đã trải qua một bản cập nhật nghiêm trọng trong mùa xuân năm 2011, tiếp theo là sửa đổi nhiều hơn trong năm 2013
Mà không phải là để nói Mercedes đã được ít hơn lo âu trong nỗ lực của mình để có được hòn đá lên trên. Hai mươi năm trước, một C-class là một chiếc xe có khả năng được điều khiển bởi một ông già trong một chiếc mũ hơn một trẻ, năng động chuyên nghiệp, và nhiều hơn đã được thực hiện trong thời không chỉ đối với cách chiếc xe được bán trên thị trường mà còn để nó như thế nào được thiết kế để thu hút một lượng khán giả rộng rãi hơn.
Một trong những cách này đã đạt được là tạo ra một C-class cho tất cả những người đã từng tưởng tượng ý tưởng về một chất lượng saloon nhỏ gọn Đức. Hoặc, cho rằng vấn đề, chiếc coupe hoặc bất động sản. Vì vậy, bây giờ bạn có thể mua một C-class với một lựa chọn động cơ cung cấp đầu ra tám khác nhau từ ít nhất là 136bhp đến nhiều như 507bhp. Có một mà sẽ làm hầu như 70mpg, và phần còn lại, là bạn loại bỏ giới hạn điện tử của mình, bit có thể gần như 200mph.
Cấp độ cắt cũng phản ánh sự năng động thrusting của Mercedes C-class. Elegance truyền thống và tính nghệ thuật Avant Garde mô hình được ra ngoài, thay thế bằng AMG Sport và AMG Sport Plus, trong khi các cơ sở SE mô hình bây giờ là SE hành.
Và làm những gì mà họ gọi là phiên bản AMG thật không? Chỉ AMG, một cái tên mà không cần chỉnh thêm.
Thế hệ W204 của Mercedes C-class phải đối mặt với một khó khăn khi giới thiệu ngắn gọn trong năm 2007.
Một mặt, có một tuyệt đối bắt buộc để đảm bảo chiếc xe đạt những người đã cho đến nay chưa bao giờ được coi là mua một chiếc Mercedes. Đồng thời, bản tóm tắt cản trở xa lánh các cử tri vẫn còn khá lớn của những người đã cho đến nay chưa bao giờ được coi là mua bất cứ điều gì khác. Đây là, sau khi tất cả, Mercedes ‘ khách hàng trung thành nhất, và tiền bạc của họ là tốt như bất kỳ ai.
Nic Cackett

Nic
Cackett

Đường thử
C-class trông thanh lịch trong cả ba bodystyles của nó
Vì vậy, tại trái tim của nó chiếc xe ở thông thường, với một chiều dài cơ sở dài truyền thống và nhô ra phía trước ngắn. Sự cám dỗ lý thuyết để mở rộng ban đầu vẫn còn sáng tạo một nền tảng và B-class đã được phòng ngừa bằng sự lỗi thời của nó, vì vậy chiếc xe vẫn kiên quyết bánh sau và vẫn như vậy cho đến ngày nay, ít nhất là trong thị trường tay lái bên phải nơi bốn bánh -ổ đĩa tùy chọn là không có.
Để làm cho nó hấp dẫn hơn cho các khách hàng cũng có BMW và Audi trên radar của họ, Mercedes theo kiểu một chiếc xe cơ bắp nhưng vẫn hấp dẫn với một lập trường nhiều hơn trồng và sự hiện diện mạnh mẽ trên đường.
Và để không cảm giác lo sợ các establishmen, Mercedes làm mô hình thể thao ít có sẵn với một lưới tản nhiệt đa thanh và ngôi sao ba điểm gắn kết trong thời trang truyền thống trên nắp ca-pô. Súng trẻ, trong khi đó, có những ngôi sao trung tâm lớn ở giữa lưới tản nhiệt và một cái miệng mở hơn rất nhiều. Vì vậy, thành công là tiếp cận thứ hai này khi chiếc xe được facelifted 2011, mặt hạn chế hơn đã bị bỏ.
Cho đến thời điểm đó, lớp C đã được hạnh phúc để tồn tại như chỉ là một saloon và, với đôi mắt của chúng tôi ít nhất, một bất động sản tìm kiếm tốt hơn. Nhưng mô hình mới cũng mang lại một dòng mô hình mới trong hình dạng tròn trịa của chiếc coupe C-class, một chiếc xe hai cửa thông thường với không nở phía sau.
Với E-class coupe, bốn cửa CLA và CLS coupe , và tầm cao sang CL coupe, Mercedes hiện đã cắm khoảng cách cuối cùng trong mảng của các dịch vụ kiểu dáng đẹp và phong cách từ dưới lên trên cùng của dãy của nó.  Chất lượng nội thất của nó, hoặc thiếu nhận thức đó liên quan đến thời gian trôi qua, đã là nguồn gốc của nhiều một cây gậy mà Mercedes đã bị đánh vào đầu trong những năm gần đây. Nhưng nếu bạn muốn chứng minh rằng Mercedes đã học được bài học của cuối thế kỷ 20 và áp dụng nó không chỉ để điều hành lớn và sang trọng xe của mình mà còn để vận chuyển gia đình định hướng nhiều hơn của nó, là hạng C cung cấp cho nó trong Spades.
Nhựa gần như thống nhất và đồng đều mềm kết cấu và da cảm thấy dày và được thiết kế để cuối cùng. Tất cả mọi thứ trông giống như kim loại thực sự là kim loại và thiết kế của bảng điều khiển cung cấp các chức năng tuyệt đối của một BMW với một miếng khá lớn của phong cách mà bạn mong đợi từ một chiếc Audi.
Steve Sutcliffe

Steve
Sutcliffe

Biên tập viên tự lớn
Quét kim đồng hồ tốc độ xung quanh bên ngoài của chỉ đo; máy tính chuyến đi nằm ở giữa
Nhưng có những vấn đề ở đây: không phải tất cả sẽ giống như các thân cây vô lăng, với một cánh tay chính kiểm soát tất cả mọi thứ từ cần gạt nước với các chỉ số và có thể là quá dễ dàng nhầm lẫn với gần cuống kiểm soát hành trình. Cũng không phải là số italicised trên mặt đồng hồ sẽ là hương vị của tất cả mọi người.
Mặc dù vậy, không ai sẽ ngụy biện với khá vị trí lái xe tốt nhất trong các lớp học, cung cấp một lượng vô song của phía sau đi chỗ ngồi và hào phóng tương tự tầm kiểm soát đối với các bánh xe. Mercedes COMAND hệ thống ngồi-nav bây giờ hơi cảm thấy tuổi của nó so với BMW cấu hình iDrive mới nhất, nhưng nó vẫn là một trong những tốt nhất mà bạn có thể mua.
Những người không may mắn có một cái nhìn ghế trước có thể không hài chuffed về cuộc sống trên một C-class. Phòng phía sau là không bao giờ hào phóng trong xe ô tô của lớp này bởi vì tất cả các cầu thủ lớn có lớn hơn, các mô hình có lợi nhuận nhiều hơn là họ muốn thay vì bán cho bạn thay vì nếu trở lại chỗ ngồi chỗ ở là một tiêu chí mua hàng chính, nhưng các cấp C hiện nay cung cấp phòng một chút ít cho hành khách ghế sau so với BMW 3-series .
Đối với không gian hành lý, cả hai saloon và cung cấp bất động khởi động của hình dạng tốt và tỷ lệ nhưng đó là gần như giống hệt nhau về kích thước với những mô hình đối thủ, ngay cả chỗ ngồi xuống trong hình thức bất động sản. Về vấn đề này các hạng C có cách tiếp cận hoàn toàn khác với mô hình chị E-class rộng lớn của nó, có vô song khả năng vận chuyển ở dạng động sản là một USP chính. Nó không bao giờ nghèo, nhưng sự tăng tốc của Mercedes C200 CDI cơ sở (trong đó sử dụng động cơ 2179cc tương tự như tìm thấy trong C200 và C250) không bao giờ là tốt hơn so với đầy đủ.
Đối với hầu hết mọi người hầu hết thời gian, tuy nhiên, C220 CDI sẽ cung cấp tất cả các xô họ cần và khá một chút hơn bên cạnh. Tay sáu tốc độ truyền có sẵn với động cơ diesel thấp hơn được hỗ trợ và mô hình xăng C180, nhưng bây giờ bảy tốc độ tự động có sẵn trong phạm vi (đầu này tự động thế hệ C-class có chỉ năm bánh răng, đó là một thỏa thuận gần như -busting thiếu sót), nó là sự lựa chọn rõ ràng cho chiếc xe này. Vì vậy, trang bị, bán chạy nhất C220 CDI đánh 62mph từ phần còn lại trong chỉ 8.1sec và với không gian và tự do hợp pháp để làm như vậy, sẽ đi thẳng đến 143mph.
Mark Tisshaw

Đánh dấu
Tisshaw

Phó tổng biên tập
Phiên bản AMG cung cấp hiệu suất siêu xe giống như
Động cơ khác ít thỏa mãn. Các C250 CDI không cung cấp một nâng cấp hiệu suất đáng kể, nhưng bạn phải nhớ nó sẽ được sử dụng cho bạn chỉ khi điều kiện đường xá cho phép; Ngược lại, tiếng ồn thêm nó làm và thiếu kết quả sàng lọc sẽ được với bạn mỗi khi bạn lái xe.
Tương tự, C350 CDI làm cho đọc hấp dẫn trên giấy và không ban phước cho C-class với một số tiền không của xô, nhưng như chúng ta sẽ thấy trong phần sau, có một giá phải trả tại các máy bơm, quá. Thật khó, quá, để làm cho các trường hợp cho động cơ xăng ở Anh, tiết kiệm cho những người mua bao gồm mileages rất thấp và những người sẽ không có khả năng bù đắp chi phí bổ sung của những chiếc xe động cơ diesel thông qua việc bơm hoặc dư tốt hơn . Các động cơ xăng bốn xi-lanh có hiệu quả và, loại của họ, khá tiết kiệm, nhưng đối với hầu hết tất cả, dầu diesel là tốt hơn.
Đối với các phiên bản AMG, nó vẫn giữ được lớn hơn động cơ V8 6,2 lít từ lâu né tránh bởi AMGs lớn hơn trong lợi của các phiên bản mới hơn, punchy hơn và tiết kiệm hơn 5,5 lít twin-turbo V8. Có nghĩa là nếu bạn thích các động cơ cũ với tiếng gầm gừ rất sắc nét và dữ dội đầu cuối, trong giờ chỉ có thể được tìm thấy trong các lớp C, và với tiền bỏ ra khá nhiều, SLS.
Đó là một động cơ tuyệt vời characterful nhưng, bất chấp tất cả các khả năng rộng lớn của nó, nó cần vòng quay để cung cấp cho tốt nhất của mình và là khủng khiếp khát. C-class thế hệ tiếp theo sẽ có phiên bản bình thường hút của động cơ mới 5.5 lít, đã được sử dụng dưới nắp ca-pô của SLK.
Từ £ 25,115 7

Mercedes-Benz C-class 2007-2014 đi xe và xử lý

  • Giới thiệu
  • Thiết kế
  • Nội thất
  • Hiệu suất
  • Đi xe và xử lý
  • MPG và chạy chi phí
  • Phán quyết
  • Giá cả và thông số kỹ thuật
Không có khu vực, trong đó các lớp C đã nâng cao hơn nữa trong thế hệ hiện tại này. Trong khi trước đó Mercedes C-class mà ngừng sản xuất vào năm 2006 cảm thấy mơ hồ, không chính xác và không có loại xe lái xe, mô hình hiện tại thực sự đã có khung xe tốt nhất trong lớp cho đến khi thế hệ hiện tại của 3-series đã được giới thiệu vào năm 2012.
Cho dù bạn mua một C180, một C63 AMG hoặc bất kỳ một trong những mô hình vô giữa hai cực này, bạn có thể chắc chắn nó sẽ được hãm đẹp và cân bằng đúng cách. Đây là những chiếc xe mà khai thác các lợi thế vốn có của cấu hình phía sau ổ đĩa của họ và lớp tuyệt đối của hệ thống treo xương đòn phía trước và một năm sau liên kết trục đến giới hạn.
Matt Prior

Matt
Trước

Biên tập viên kiểm tra đường
C-class cũ đã luôn luôn bị đánh giá thấp và tinh tế hiệu quả bao phủ mặt đất
Nhưng đó không phải là những gì bạn nhận thấy khi hầu hết các bạn lần đầu tiên đi xuống đường. Đó là chỉ đạo đó là tài năng nổi bật trong thể loại này, một lĩnh vực mà nhiều Mercedes đã lịch sử đáng chú ý là thiếu. Độ chính xác mà chiếc xe có thể được hướng dẫn và cảm nhận nó cung cấp thông qua các vành dày nói về một chiếc xe với độ cứng cấu trúc tuyệt vời và một giá đỡ đặc biệt cứng nhắc gắn kết. Đó là tốt, đủ để làm cho người khiêm tốn, chậm nhất C-class đáng để lái xe và thể thao hơn rất nhiều trong cảm giác hơn nhiều mạnh mẽ hơn, máy nhanh hơn.
Chất lượng xe là tuyệt vời quá, miễn là bạn tránh xa các treo cứng hơn của dòng xe AMG thương hiệu. Trong mẫu xe cung cấp tuân thủ đặc biệt mà có thể dẫn đến một cảm giác chùng trong xe hơi ít hơn, nhưng với điều khiển chuyên gia của giá cuộn các hạng C thay vì chỉ đơn giản là cảm thấy dẻo dai và có thể hòa mình vào một chiếc B-đường, thành phố đường phố tồi tệ nhất của Anh có thể ném vào nó.
Đình chỉ cứng không cung cấp thêm grip và một cảm giác thể thao hơn trên một con đường trơn, khô, nhưng với mức giá của một đoạn đáng kể của việc tuân thủ đó. Đó là một thương mại chúng tôi cảm thấy không hứng thú để thực hiện.
Ngược lại, bạn cần có mức độ kiểm soát để xử lý các hoạt động của AMG thực sự, và nó cung cấp nó hoàn thành với các cơ hội cho các slide khủng khiếp bất cứ khi nào điều kiện cho phép. Kéo rõ ràng là một yếu tố hạn chế nhưng chiếc xe không bao giờ cảm thấy lo lắng hay bất cứ điều gì ít hơn được trình diễn trên mặt của bạn.
Mua một chiếc Mercedes C-class và bạn biết nó sẽ được xây dựng tốt và residually mạnh hơn hầu hết, mặc dù bảo hành ba năm là bia nhỏ so với những gì, ví dụ, nhà sản xuất Hàn Quốc cung cấp trên xe ô tô trị giá một nửa.
Trong điều kiện tiêu thụ nhiên liệu, AMG là một cơn ác mộng: những số liệu thống kê chính thức nói 23.5mpg, đó là đủ xấu, nhưng vẫn còn là một thế giới khác hẳn những gì bạn đang có khả năng để đạt được nếu bạn lái xe như nhà sản xuất của nó dự định. Ngay cả với một bình nhiên liệu bảy lít lớn hơn bình 59 lít được sử dụng trong C-class khác, bạn đang tìm kiếm một loạt thực tế ở phía bên trái của 250 dặm.
Jim Holder

Jim
Giữ

Cựu biên tập viên
Chi phí vận hành tương đối thấp của các mô hình động cơ diesel sẽ làm cho họ hấp dẫn cho những người bao gồm mileages cao
Các mô hình tiết kiệm xăng là commendably nhất định mà họ bơm điền từ, nhưng 47.9mpg được cung cấp bởi 1,6 lít, 156bhp C180 là không tốt hơn so với thực hiện bằng C350 CDI với động cơ của nó 3.0 lít V6, 265bhp và cũng vượt quá gấp đôi số lượng mô-men xoắn.
Đối với động cơ diesel nhỏ hơn, bạn sẽ nghĩ rằng Mercedes C200 CDI sẽ sử dụng nhiên liệu ít nhất, nhưng bạn đã sai. Trên giấy ít nhất nó quản lý 57.7mpg ở dạng thủ công hoặc tự động so với 68.9mpg nổi bật của hướng dẫn C220 CDI với đĩa thuế ban nhạc B của nó.
Hãy suy nghĩ về điều đó trong một thời điểm: đây là một saloon 144mph Mercedes mà chi phí không có gì để thuế trong năm thứ nhất và một ít ỏi £ 20 mỗi năm sau đó
Động cơ diesel bốn xi-lanh không mượt
Chân-hoạt động bãi đậu xe phanh
Giới hạn phòng phía sau
C-class là một chiếc xe mà Mercedes nên tự hào. Như điểm mấu chốt để sở hữu Mercedes truyền thống, nơi chiếc xe có động cơ ở một đầu và bánh xe điều khiển của họ ở khác, nó là một ví dụ tốt về giống chó này. Ngoài ra, nó để lại cho bạn tò mò muốn tìm hiểu cách thức tốt hơn nhiều hơn cả phải là một E-class và S-class, do đó, Mercedes nó làm công việc của mình để hoàn thiện.
Nó cũng thực hiện nhiệm vụ ít truyền thống nhưng không kém phần quan trọng của nó với kỹ năng ấn tượng. Nếu có một chiếc xe hơi đang diễn ra để thuyết phục khách hàng tiềm năng rằng Mercedes không còn nhãn hiệu của một ông già, các lớp C nên. Thậm chí chậm nhất mô hình, mạnh mẽ nhất là niềm vui lái xe, và đó là một mức độ hưởng thụ mà lòng bắt kịp thông qua các phạm vi cho đến khi bạn đạt đến AMG, yêu thích hiệu năng cao của chúng tôi saloon nhỏ hoặc bất động sản.
Matt Prior

Matt
Trước

Biên tập viên kiểm tra đường
Một ứng cử viên dễ thương và có khả năng, nhưng không phải là khá tốt như BMW 3-series
Hơn bao giờ hết, tuy nhiên, các hạng C có một vấn đề, và nó có một propellor BMW trên mũi của nó. Thế hệ này của C-class đã chạy 3-series nước láng giềng gần gũi hơn so với bất kỳ khác, nhưng nếu bạn so sánh các mô hình cốt lõi trên mặt trận chính nó có thể kết luận rằng một 320d BMW vẫn là một chiếc xe tốt hơn so với một chiếc Mercedes C220 CDI.
Tỷ suất lợi nhuận không lớn, nhưng nó là có. Có vẻ như Mercedes sẽ được đẩy lên dốc đá mà chỉ lâu hơn một chút được nêu ra.
 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c200/mercedes-benz-c-class-xet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét