Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Mercedes mới CLA 45 AMG xét

muaxemercedes
Mercedes CLA 45 AMG nói rằng đó là một nhà sản xuất động cơ đầu tiên và một nhà sản xuất xe hơi thứ hai; và những gì một động cơ này là. Thực hiện một kỷ lục 355bhp-busting từ tổng cộng chỉ có hai lít, nó mang lại ý nghĩa mới cho cụm từ “nhỏ nhưng mạnh mẽ”.  Nguồn: http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-cla45-amg/mercedes-moi-cla-45-amg-xet/
 Mercedes CLA 45 AMG có một chiếc xe giống như 45.9kgm rõ ràng thương mại ở đây (đó là lý do tại sao các công cụ được gọi là 45). Rằng tuabin lớn chắc chắn phải được thổi mạnh vào động cơ.
Bây giờ tôi đã thúc đẩy nhiều động cơ turbo cao cụ thể đầu ra trong quá khứ. Thông thường có rất nhiều tụt hậu. Bạn phải chờ đợi, chờ đợi và chờ đợi một số chi tiết trước khi turbo cuối cùng tỉnh dậy và đi kèm với một whoosh, nhổ nước bọt bạn về phía chân trời. Nhưng không phải ở đây. Này tăng áp bốn xi-lanh dưới mui xe là bắn chúng tôi ở chân trời như chúng tôi đã nhẹ nhàng phía sau kết thúc bằng một đầu máy.  Mercedes CLA 45 AMG cảm thấy tiến bộ và tuyến tính, và không có tăng đột biến thực sự trong quyền lực. Một sự thèm ăn đáng kinh ngạc về tốc độ những gì chiếc xe này cũng đã là.
Trình tự sau đây diễn ra thường xuyên. Tôi chờ đợi một khoảng cách lớn trên xa lộ, hít một hơi thật sâu và dậm mạnh vào khí. Có một nhỏ bước lên nắm quyền tại 2.000 rpm và một tại 4.000, nhưng nếu không, việc cung cấp điện là đủ mịn để được gọi là tuyến tính.
Ban đầu, bạn cảm thấy một chút thất vọng sau một cứng chạy đến chỉ giới đường đỏ trong lần đầu tiên và thứ hai. Cần có hiệu năng cao hơn ở đây, bạn tự nhủ; và có thể có nên.
Cảm giác mất đi ngay sau khi bạn truy cập vào các bánh răng cao hơn. Bây giờ trong ban nhạc quyền lực của mình trong một thời gian dài hơn thời gian, chiếc xe này sử dụng thực sự tốt của tất cả những grunt có sẵn. Nó cảm thấy kinh hoàng nhanh chóng từ khoảng 80 đến 180kph, các cong speedo kim qua quay số như nó là springloaded. Và bạn có thể “cảm thấy” tốc độ, thậm chí về sự mở rộng rộng của autobahn. Nó đẩy bạn vững chắc ở phía sau mỗi khi bạn tăng tốc độ cứng và kết nối giữa chân ga và ghế sau làm cho bạn cảm thấy tuyệt vời. Kỹ sư Mercedes CLA 45 AMG có thể đã gọi trở lại những phản ứng hưng của động cơ (so với A45), nhưng tốc độ thô của chiếc xe này vẫn đi qua.
Điều gì thực sự kỳ lạ là mặc dù nó không cảm thấy tất cả những gì nhanh chóng, đó là nghiêm trọng nhanh chóng ở tốc độ thấp quá. Hệ thống bốn bánh lái của nó giúp nó khởi động ra khỏi khối và ống chỉ lên đến 100kph chỉ trong 4,6 giây, một trái cây, gầm gừ trầm nặng kèm theo xông lên vội vã; đó là nhanh chóng nghiêm túc theo tiêu chuẩn nào.
Vì vậy, hiệu suất tổng thể là phải lên đó với những gì bạn mong đợi từ một Mercedes CLA 45 AMG, đặc biệt là khi bạn sử dụng điều khiển khởi động.
Những gì ấn tượng là việc xử lý chỉ là tốt như một chiếc xe phía sau bánh lái. Tất nhiên, là bốn bánh, phương pháp tiếp cận góc khác nhau, và kết quả là cảm thấy một chút buồn tẻ và gỗ khi lái xe ở tốc độ trung bình.
Vâng, chỉ đạo là chính xác và chiếc xe có một số tiền khá chặt, nhưng để có được những thứ thực sự tốt, bạn thực sự phải lái xe khó khăn. Bạn phải nhập góc khó khăn hơn, lần lượt các xe sau và thêm sức mạnh sớm hơn một chút hơn bạn sẽ trong một chiếc xe với bánh sau. Và đó là khi xe được điều trị Mercedes CLA 45 AMG thực sự tỉnh dậy và trở nên sống động.
Đột nhiên, lần lượt trong có vẻ tích cực hơn, sự cân bằng xung quanh một góc cảm thấy vừa phải, và một lượng lớn va li cho phép bạn súng cao su ra khỏi góc như được bắn ra từ một khẩu pháo. Có, nó thiếu các tư thế đĩnh đạc và cân bằng của một chiếc xe phía sau bánh xe, nhưng kinh nghiệm lái xe một chút thay đổi này cảm thấy như vậy liệu và minh bạch, sẽ nhanh hơn là chỉ đơn giản là gây nghiện.
Điều gì cũng làm cho toàn bộ kinh nghiệm đẹp hơn rất nhiều đặc biệt là kitted ra Mercedes CLA 45 AMG cabin. Chải bảng điều khiển bằng nhôm, trim bằng sợi carbon và sang số mái chèo kim loại tất cả làm cho nó cảm thấy đặc biệt.
Thực tế là cần số trở lại ở trung tâm giao diện điều khiển trên chiếc xe này có gì cũng khác với cabin CLA thường xuyên (nếu không hầu như giống hệt với của A-class) là.
Điều này không có khả năng là một trong những chiếc xe thực tế nhất xung quanh, đặc biệt là trong điều kiện của chúng tôi. Có, nó có một khởi động lớn, đó là thực tế, nhưng nó có một cằm thấp mà sẽ cần phải được babied hơn speedbreakers. Có tương đối ít không gian ở phía sau và đi xe cứng là không có khả năng được hoàn hảo cho điều kiện của chúng tôi hoặc.
Không ai trong số đó, tuy nhiên, có khả năng vấn đề gì. Chiếc xe trông tuyệt đẹp, đi như một quả bom và Merc dự kiến ​​sẽ cạnh tranh giá nó quá; nơi nào đó khoảng Rs. 85 lakh (ex-showroom). Điều này chỉ có thể là một trong những dòng xe sedan hiệu suất thành công nhất được bán ở đây được nêu ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét