Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

So sánh Mercedes ML 400 CDI với Mercedes ML 500

Với Mercedes ML400 CDI Mercedes trồng một động cơ diesel đặc biệt thuyết phục trong facelifted M-Class. Nhưng với ML 500 đều mới cũng có phần xăng một đại diện mạnh mẽ. Tất cả mọi thứ điều đức tin? Diesel được công bố. Trong xe gia đình nhỏ gọn trong lớp nào và bây giờ ngay cả trong lớp sang trọng.
Nơi nền kinh tế nén lửa trong sân nhưng vẫn còn gần như giải thích riêng của mình, nền kinh tế dầu đã trôi dạt vào giá trị hình ảnh tinh tế trong lớp sang trọng. Sau khi tất cả, những người đã trả khoảng 100.000 nhãn hiệu cho xe ô tô, mà cũng có thể trả các hóa đơn khí đồng hành. Với giá nhiên liệu, mặc dù dưới phản đối, nhưng có lẽ vẫn còn ra tiền mặt nhỏ.
Tuy nhiên, lái xe động cơ diesel được xem là chính xác thông minh: tiết kiệm và vẫn hút thuốc lá gọn gàng ở các bánh xe. Môi trường xã hội thưởng Diesel lái xe với lòng nhân từ. Ai anrauscht trong 500, được coi là một kẻ hợm hĩnh và hoang phí; nhưng thâm nhập kín đáo gõ từ khoang động cơ, người lái xe là trong ánh sáng tốt nhất bởi vì ông biết làm thế nào để làm kinh doanh, và ông có thể thậm chí không giảm cho các thị trường mới. Ngược lại, xăng thiếu nổ ngay, và họ là tốn kém. Ít nhất là trên lý thuyết.  mercedes ml400 va ml500
Cùng với sự đổi mới cảm xúc bây giờ tìm thấy đỉnh cao hiện tại dưới búa mô-men xoắn văn hóa tự đốt cháy, quen thuộc từ S-Class bốn lít V8 CDI, ngay cả trong M-Class. Nơi ông – 250 mã lực và 560 Nm mô-men xoắn – hinpasst gần như không thể tả tốt. Hit, vậy để nói chuyện.
Đẩy bình thường từ vòng quay thấp và trung tâm, với “Mach-nhưng-gì-bạn-muốn” lớp Derm tính thư giãn. Nhưng phần xăng không ngủ. Đồng thời chạy ML 430 từ xăng dầu; một 292 hp leis biên giới động cơ xăng V8 năm lít được sử dụng cho động cơ ML-top. Và những chiếc xe là cùng một thiết bị, chi phí lên đến đồng xu cuối cùng giống nhau. ML 500: 113,438.14 Mark. Và Mercedes ML400 CDI: 113,438.14 Mark.
Đối với những khoản tiền không nhỏ, bây giờ có một nâng cấp M-Class có thể nhìn thấy và sờ thấy. Với một mới, giao diện điều khiển trung tâm đẹp hơn cùng với núm tuyệt vời cho chức năng điều hòa không khí bây giờ tiêu chuẩn – và nói chung bạn phải ở mức giá này không quá đánh dấu 4,390 cho tiện ích Phù hợp hệ thống COMAND (chuyển hướng, phát thanh, điện thoại). Nếu không, trong ML 500 và Mercedes ML400 CDI tất cả mọi thứ vào nó và trong nó, đó là thuận tiện và hữu ích. Nhưng chờ đợi. Đề nghị là, ghê gớm đèn pha bi-xenon mới – hơi thở sâu – 2.155 Mark. Sáng chùm cao như xenon dường như hành lang hết sức xay xát vào rừng tối trước đó trong bóng tối và là một cái sau khi đi xe đêm đầu tiên gần như không thể thiếu.
Hoàn toàn tự nhiên chiếm diesel điểm đầu tiên tiêu thụ thấp hơn nhiều của mình. Một thử nghiệm tiêu thụ 12,3 lít có thể, ngay cả khi đối mặt với trọng lượng tươi tốt xe (2330 kg) và hiệu suất thịnh soạn, khá ấn tượng. Kể từ năm lít giảm V8 đáng kể với gần 16 lít xăng cao cấp. 100.000 km chi phí xăng để vòng 12.000 để biết thêm. Một bất lợi tài chính mà ML 500 , tuy nhiên, do chi phí thấp hơn nhiều cố định của nó – có thể xoa dịu và chi phí kiểm tra thấp hơn khá một lần nữa – các động cơ diesel sẽ có giá trong năm khoảng hai lần như thuế xe.
Các cuộc đấu tay đôi giới hạn xác định giá trị tài sản là gì. Và đây là động cơ diesel lớn, như trong các chi phí, một lần nữa giành chiến thắng trong việc tiêu thụ. Tất nhiên, với quy mô lớn, động cơ hiệu suất cao không có phép lạ tiêu thụ, so với xăng, động cơ phun xăng trực tiếp động cơ diesel, tuy nhiên, thực sự là hiệu quả đáng kể. Nói với một bể nhỏ hơn (70 lít) có thể mở rộng được trang bị động cơ diesel tiêu thụ lợi thế của nó trong thêm một bình xăng 83 gallon chỉ là một phần trong một lợi thế nhiều. Với phạm vi khoảng 500 km cả hai đều có không thoải mái đầu trên các máy bơm khí.
Một tiêu chí, 400 CDI nhưng quyết định một cách gương mẫu: với một mô-men xoắn tối đa 560 Nm tại 1.700 vòng mỗi phút – tức là chỉ ở trên không tải – giọt nước mắt của con bò diesel với sức mạnh khủng khiếp đến. Động cơ máy phóng các off-roader nghiêm trọng nên mạnh mẽ về phía trước, như thể Mercedes ML400 CDI gắn vào một sợi dây căng. Lớn, không thể nhầm lẫn, lực đẩy đất. Một lực lượng nguyên tố chống lại mà trơn tru hơn truy cập ở tốc độ thấp xăng V8 không thể làm bất cứ điều gì.
Nhưng sức mạnh cao hơn, đáp ứng tốt hơn các động cơ xăng, mượt vòng quay của nó và êm ái gần như hoàn hảo thu thập các ML 500 động cơ tinh tế chỉ và sự đồng cảm. Với khàn-cơ-âm thanh của động cơ V8 chạy mượt xăng được hỗ trợ bởi hoàn chỉnh năm tốc độ tự động thông qua toàn bộ phạm vi rpm và luôn cho phép và mạnh mẽ. Thậm chí so với ML 430 cũ, sự đánh giá được cảm nhận thành công: Các năm trăm đặt một bánh khá chủ quyền và ghi chú với sức mạnh và mượt đã gần như đắt hơn đáng kể ML 55 AMG mục tiêu.
Tính đồng nhất tràn đầy năng lượng của ML 500 vết nứt mà còn đứng trong cạnh tranh trực tiếp Mercedes ML400 CDI  Mô-men xoắn. Ngay cả ở tốc độ vừa phải ebbs sức mạnh của động cơ diesel và điện phân phối mở rộng của xăng phải cúi.
Một thực tế là cũng được phản ánh trong số liệu hiệu suất tốt hơn: Có sự khác biệt trong chạy nước rút từ số không đến 100 km / h và vẫn còn biên (8,2 giây 500 ML / 8,4 giây Mercedes ML400 CDI), năm-lít có thể V8 động cơ diesel đối thủ cạnh tranh ngày càng rõ ràng phân tách với tốc độ ngày càng tăng. Và nơi Mercedes ML400 CDI điều chỉnh các lái xe đã ở tốc độ tối đa 213 km / h, ML 500 đang chạy ít nhất là 222 km / h
Thực tế là ML 500 với 2185 kg ít nhất 145 kg nhẹ hơn so với Mercedes ML400 CDI, không chỉ thể hiện trong cải thiện hiệu suất xuống, mà còn trong các đặc điểm xử lý. Hầu như tất cả trọng lượng của xe nằm với 400 CDI trên trục trước. Động cơ xăng dưới ít bị kiểm soát, nhanh chóng mất đường cong hồ đo tốc độ nhanh nhẹn và có ít cuộn cơ thể, chỉ đạo của nó cảm thấy ít chậm chạp hơn so với ML diesel. Gần như chân xăng-ML có trong điều khoản của lái xe vui vẻ cười tất cả về phía ông. Và – làm thế nào nó có thể khác – giảm tốc phanh nhẹ hơn là yêu cầu của ML 500, đặc biệt là tải và nóng phanh cao hơn chút ít.
Cổ tức khai thác ở động cơ xăng của nó tốt nhất năm lít V8 là những gì có thể được coi là sự lựa chọn tất cả các xung quanh tốt hơn. Những nhược điểm của Wonder động cơ diesel-mô-men xoắn cao là – trình điều khiển đặc biệt là CDI phải chịu tổn thất tài chính về kiểm soát – thậm chí không bù đắp cho mức tiêu thụ thấp hơn. Vì chỉ giúp đức tin. http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-ml400/sanh-mercedes-ml-400-cdi-voi-mercedes-ml-500/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét