Kích thước trung bình hai cửa Merc vẫn tiếp tục nổi bật, và tăng thêm phong cách, phong phú và tinh tế để tiết mục của mình
Một
chút của một sự lựa chọn sáng suốt, thực sự – và nhiều hơn như vậy sau
khi Mercedes 2013 cập nhật cho Mercedes E200, mà đã tinh chế kiểu dáng
bên ngoài của nó, phụ kiện cabin và các nội dung của phần động cơ. Đèn
pha mới, lưới tản nhiệt mới và các tấm cản tươi là những thay đổi rõ
ràng nhất, tất cả đều thêm kháng cáo hình ảnh và hiện đại, mà không làm
mất đi sự sang trọng mà một Benz lớn như thế này hoàn toàn dựa vào.
Bên trong, sự thay đổi chính là sự chuyển động của bộ chọn số, mà đã di cư từ các trung tâm điều khiển để các tay lái. Điều đó làm cho không gian thêm để trang trí cabin, tăng sự phong phú của môi trường, cũng như để lưu trữ hữu ích. Xe thử nghiệm của chúng tôi đã có da nhợt nhạt và một hấp dẫn, fascia xúc với điểm nhấn bằng nhôm. Nó không đại diện cho cao, thiết kế tiên phong trong bất kỳ ý nghĩa, nhưng chắc chắn đã có sự thoải mái đáng kể sang trọng và chất lượng cảm nhận tuyệt vời.
Động cơ cung cấp bao gồm hai động cơ diesel bốn xi-lanh, động cơ diesel V6, và hai petrols. Các petrols thực sự đại diện cho sự ra đi thực sự, ít là một 181bhp mới 2.0 lít bốn nồi với tiêm trực tiếp phân tầng, và hơn một V6 bức mới thay thế động cơ V8 cũ. Xe thử nghiệm của chúng tôi, tuy nhiên, là một 2.1-lít 168bhp E200 CDI turbodiesel – có khả năng chiếm một phần lớn của cấu doanh thu Anh hơn hoặc xăng.
Không có gì đặc biệt về Mercedes ‘bốn nồi diesel là; nó không phải là xuất sắc cho kích thước của nó ở hai hiệu suất hoặc nền kinh tế. Đau đã rõ ràng được thực hiện, tuy nhiên, để nâng cao tinh khí của mình, bởi vì động cơ đáng chú ý yên tĩnh hơn và mịn màng hơn ở đây chúng tôi đã tìm thấy nó trong các mô hình Mercedes khác, thậm chí thời gian gần đây. Vẫn còn một chút thô để tiếng nói của mình tại số vòng quay cao, nhưng nếu bạn tôn trọng dáng đi thoải mái mà chiếc xe này tự nhiên có xu hướng hướng tới, các hộp số tự động hoạt động đi rất tốt mà bạn chỉ sẽ không gặp nó.
Có
– với một lời cảnh báo. Đường Anh tiết lộ cách chăm sóc nhiều nên được
thực hiện khi bạn đặt hàng Mercedes E200 coupe của bạn mà bạn kết thúc
với một khung gầm phản ánh các nhân vật thư giãn của hệ thống truyền lực
đó.Bên trong, sự thay đổi chính là sự chuyển động của bộ chọn số, mà đã di cư từ các trung tâm điều khiển để các tay lái. Điều đó làm cho không gian thêm để trang trí cabin, tăng sự phong phú của môi trường, cũng như để lưu trữ hữu ích. Xe thử nghiệm của chúng tôi đã có da nhợt nhạt và một hấp dẫn, fascia xúc với điểm nhấn bằng nhôm. Nó không đại diện cho cao, thiết kế tiên phong trong bất kỳ ý nghĩa, nhưng chắc chắn đã có sự thoải mái đáng kể sang trọng và chất lượng cảm nhận tuyệt vời.
Động cơ cung cấp bao gồm hai động cơ diesel bốn xi-lanh, động cơ diesel V6, và hai petrols. Các petrols thực sự đại diện cho sự ra đi thực sự, ít là một 181bhp mới 2.0 lít bốn nồi với tiêm trực tiếp phân tầng, và hơn một V6 bức mới thay thế động cơ V8 cũ. Xe thử nghiệm của chúng tôi, tuy nhiên, là một 2.1-lít 168bhp E200 CDI turbodiesel – có khả năng chiếm một phần lớn của cấu doanh thu Anh hơn hoặc xăng.
Không có gì đặc biệt về Mercedes ‘bốn nồi diesel là; nó không phải là xuất sắc cho kích thước của nó ở hai hiệu suất hoặc nền kinh tế. Đau đã rõ ràng được thực hiện, tuy nhiên, để nâng cao tinh khí của mình, bởi vì động cơ đáng chú ý yên tĩnh hơn và mịn màng hơn ở đây chúng tôi đã tìm thấy nó trong các mô hình Mercedes khác, thậm chí thời gian gần đây. Vẫn còn một chút thô để tiếng nói của mình tại số vòng quay cao, nhưng nếu bạn tôn trọng dáng đi thoải mái mà chiếc xe này tự nhiên có xu hướng hướng tới, các hộp số tự động hoạt động đi rất tốt mà bạn chỉ sẽ không gặp nó.
Phần tốt hơn phạm vi mô hình Vương quốc Anh của chiếc xe này đến độc quyền trong AMG Sport trim, những gói với một hạ hệ thống treo thể thao điều chỉnh. Xe thử nghiệm của chúng tôi đã có nó, và trong khi nó xử lý đưa bóng khá tốt, nó cũng kiểu cách những lúc đi bề mặt kém hơn.
Không giống như trên mô hình khác, đại lý Mercedes của bạn sẽ không cung cấp cho bạn các tùy chọn thiết lập một khung nghi – nhưng đó là cơ hội để nâng cấp lên một gói Xử lý năng động với bộ giảm chấn thích ứng lập trình có một ‘nghi’ chế độ. Và chúng tôi rất nghi ngờ đó sẽ là £ 510 cũng chi tiêu.
Bởi vì một chuyến đi êm là điều duy nhất mà chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi không có. Nếu không, chiếc coupe Mercedes E200 có vẻ duyên dáng, thực tế, sang trọng và thực sự hấp dẫn – và tất cả các chi tiết để cho có quá ít người bắt chước.
Mercedes E200 CDI AMG thể thao coupe 7G-Tronic Thêm
Giá £ 39,110; 0-62mph 8.3sec; Tốc độ tối đa 145mph; Kinh tế 58.9mpg; 129g/km CO2; Trọng lượng không tải 1715kg; động cơ 4 cyls, 2143cc, turbodiesel; điện 168bhp tại 4200RPM; Mô-men xoắn 295 £ ft tại 1400-2800rpm; Hộp số 7 tốc độ tự động http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e200/mercedes-e200-cdi-ban-quoc-te-the-thao-xem-xet-o-dia-dau-tien/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét