Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Mercedes E200 CDI bản quốc tế thể thao xem xét ổ đĩa đầu tiên

Kích thước trung bình hai cửa Merc vẫn tiếp tục nổi bật, và tăng thêm phong cách, phong phú và tinh tế để tiết mục của mình
Mercedes E220 CDI AMG Sport coupé first drive review Mercedes E200 coupe mới đứng ra khỏi đám đông cho tất cả những lý do đúng Sửa đổi Mercedes Mercedes E200 coupe – đó có thể là mô hình đặc biệt nhất mà Mercedes-Benz làm. Một tuyên bố gây tranh cãi cho số tiền và công sức chi tiêu của Đức lớn của ba muộn để mở rộng sang những khu vực chưa được khai thác. Nhưng có lẽ quan trọng hơn, đó là một bài học cho những thương hiệu Đức đôi khi, nếu bạn chỉ cần dính vào những gì bạn đang tốt hơn là nhảy trên tất cả các bandwagon mới đi, những con sóng có thể chỉ là một phần trong phía trước của bạn và cơ hội mở ra nơi ‘ d bạn không bao giờ tin rằng nó có thể.Merc đã bị làm cho chiếc coupe duyên dáng lớn mãi mãi, sau khi tất cả. Nhưng bằng cách nào đó, vào năm 2013, điều này lặng lẽ lớn, chính hãng bốn chỗ ngồi thấy mình có rất ít đối thủ cạnh tranh thích hợp trong niche cụ thể của riêng mình. Cả Audi A5 và mới BMW 4-series thiếu kích thước và tình trạng đại diện cho một thách thức nghiêm trọng, trong khi đó 6-series đã trở nên quá đắt.
Một chút của một sự lựa chọn sáng suốt, thực sự – và nhiều hơn như vậy sau khi Mercedes 2013 cập nhật cho Mercedes E200, mà đã tinh chế kiểu dáng bên ngoài của nó, phụ kiện cabin và các nội dung của phần động cơ. Đèn pha mới, lưới tản nhiệt mới và các tấm cản tươi là những thay đổi rõ ràng nhất, tất cả đều thêm kháng cáo hình ảnh và hiện đại, mà không làm mất đi sự sang trọng mà một Benz lớn như thế này hoàn toàn dựa vào.
Bên trong, sự thay đổi chính là sự chuyển động của bộ chọn số, mà đã di cư từ các trung tâm điều khiển để các tay lái. Điều đó làm cho không gian thêm để trang trí cabin, tăng sự phong phú của môi trường, cũng như để lưu trữ hữu ích. Xe thử nghiệm của chúng tôi đã có da nhợt nhạt và một hấp dẫn, fascia xúc với điểm nhấn bằng nhôm. Nó không đại diện cho cao, thiết kế tiên phong trong bất kỳ ý nghĩa, nhưng chắc chắn đã có sự thoải mái đáng kể sang trọng và chất lượng cảm nhận tuyệt vời.
Động cơ cung cấp bao gồm hai động cơ diesel bốn xi-lanh, động cơ diesel V6, và hai petrols. Các petrols thực sự đại diện cho sự ra đi thực sự, ít là một 181bhp mới 2.0 lít bốn nồi với tiêm trực tiếp phân tầng, và hơn một V6 bức mới thay thế động cơ V8 cũ. Xe thử nghiệm của chúng tôi, tuy nhiên, là một 2.1-lít 168bhp E200 CDI turbodiesel – có khả năng chiếm một phần lớn của cấu doanh thu Anh hơn hoặc xăng.
Không có gì đặc biệt về Mercedes ‘bốn nồi diesel là; nó không phải là xuất sắc cho kích thước của nó ở hai hiệu suất hoặc nền kinh tế. Đau đã rõ ràng được thực hiện, tuy nhiên, để nâng cao tinh khí của mình, bởi vì động cơ đáng chú ý yên tĩnh hơn và mịn màng hơn ở đây chúng tôi đã tìm thấy nó trong các mô hình Mercedes khác, thậm chí thời gian gần đây. Vẫn còn một chút thô để tiếng nói của mình tại số vòng quay cao, nhưng nếu bạn tôn trọng dáng đi thoải mái mà chiếc xe này tự nhiên có xu hướng hướng tới, các hộp số tự động hoạt động đi rất tốt mà bạn chỉ sẽ không gặp nó.
Có – với một lời cảnh báo. Đường Anh tiết lộ cách chăm sóc nhiều nên được thực hiện khi bạn đặt hàng Mercedes E200 coupe của bạn mà bạn kết thúc với một khung gầm phản ánh các nhân vật thư giãn của hệ thống truyền lực đó.
Phần tốt hơn phạm vi mô hình Vương quốc Anh của chiếc xe này đến độc quyền trong AMG Sport trim, những gói với một hạ hệ thống treo thể thao điều chỉnh. Xe thử nghiệm của chúng tôi đã có nó, và trong khi nó xử lý đưa bóng khá tốt, nó cũng kiểu cách những lúc đi bề mặt kém hơn.
Không giống như trên mô hình khác, đại lý Mercedes của bạn sẽ không cung cấp cho bạn các tùy chọn thiết lập một khung nghi – nhưng đó là cơ hội để nâng cấp lên một gói Xử lý năng động với bộ giảm chấn thích ứng lập trình có một ‘nghi’ chế độ. Và chúng tôi rất nghi ngờ đó sẽ là £ 510 cũng chi tiêu.
Bởi vì một chuyến đi êm là điều duy nhất mà chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi không có. Nếu không, chiếc coupe Mercedes E200 có vẻ duyên dáng, thực tế, sang trọng và thực sự hấp dẫn – và tất cả các chi tiết để cho có quá ít người bắt chước.
Mercedes E200 CDI AMG thể thao coupe 7G-Tronic Thêm
Giá £ 39,110; 0-62mph 8.3sec; Tốc độ tối đa 145mph; Kinh tế 58.9mpg; 129g/km CO2; Trọng lượng không tải 1715kg; động cơ 4 cyls, 2143cc, turbodiesel; điện 168bhp tại 4200RPM; Mô-men xoắn 295 £ ft tại 1400-2800rpm; Hộp số 7 tốc độ tự động  http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e200/mercedes-e200-cdi-ban-quoc-te-the-thao-xem-xet-o-dia-dau-tien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét