Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Mercedes C200 2014 kiểu dáng đầy cuốn hút

Mercedes C200 2014 kiểu dáng đầy cuốn hút

2014 Mercedes-Benz C-Class
 Mercedesz C200 2014 là nhẹ hơn, lâu hơn và hiệu quả hơn
 Mercedesz C200 2014 đã được công bố trước khi ra mắt công chúng của nó tại Detroit Motor Show vào tháng tới. Mô hình hoàn toàn mới sẽ đến trong phòng trưng bày Anh tháng sáu tới.
C200 là mô hình bán chạy nhất của  Mercedesz và hơn 2,4 triệu ví dụ về dòng xe này đã được bán trên toàn thế giới . Công ty mô tả chiếc xe mới là ” một sự khởi đầu táo bạo từ người tiền nhiệm của nó ” , với phong cách mà ” tiềm rõ ràng gợi cảm và gợi lên những cảm xúc ” .
Tại dài 4.686 mm, xe Mercedesz C200 2014 mới là 95mm ( 3.7in ) dài hơn so với xe nó thay thế . Chiều dài cơ sở của nó là 80mm dài hơn, trong khi có một sự gia tăng 40mm chiều rộng.
Có hai thiết kế riêng biệt cho mặt trước của chiếc xe – một với một ngôi sao ba cánh trên nắp ca-pô , và một cái nhìn thể thao hơn với một biểu tượng lớn hơn trong một lưới tản nhiệt mạnh bạo hơn . Phiên bản Vương quốc Anh sẽ đi kèm với cái nhìn thể thao như là tiêu chuẩn ; Mercedes-Benz cho biết đây là do nhu cầu của khách hàng.

Cái nhìn truyền thống sẽ được cung cấp tại các thị trường khác và người mua Vương quốc Anh sẽ có thể xác định nó như là một lựa chọn. Mercedesz C200 2014 đã thông qua phương pháp tương tự cho E-Class mới nhất.
Nhờ vào việc sử dụng nhiều nhôm ( gần 50 phần trăm , so với 10 phần trăm cho các xe hiện tại ) trong xây dựng năm 2014 C-Class là lên đến 100kg nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó . Mercedesz C200 2014 khẳng định rằng điều này đã giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu lên đến 20 phần trăm và cung cấp cho xe xử lý nhanh nhẹn hơn.
Một mặt trận bốn liên kết mới và năm thống treo sau liên kết thiết lập cũng là nhằm mục đích cải thiện xử lý C200 của . Ba set-up sẽ xuất hiện , cung cấp mức độ khác nhau của sự tiện nghi hoặc tính thể thao .

Ngoài ra, hệ thống treo khí sẽ có sẵn – lần đầu tiên trên C-Class – như một lựa chọn.
Sẽ có một sự lựa chọn của ba động cơ từ khởi động . Các C180 và C200 có 1,6 và 1,9 lít động cơ xăng bốn xi-lanh mà cung cấp cho EU nền kinh tế nhiên liệu kết hợp của 56.5mpg và 53.3mpg tương ứng .
Các tùy chọn động cơ diesel duy nhất sẽ là C220 CDI , trong đó có một động cơ turbodiesel 2.1 lít trả về EU tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của 70.6mpg và phát ra 103g/km CO2.
Nhiều công cụ sẽ được thêm vào các dòng sản phẩm , bao gồm một động cơ diesel 1,6 lít và phiên bản mạnh mẽ hơn của động cơ diesel 2.1 lít.
Mô hình lai cũng sẽ tham gia phạm vi. C 300 Bluetec Hybrid sẽ kết hợp một động cơ diesel bốn xi-lanh với một động cơ điện để cung cấp cho trung bình 72,4 mpg, trong khi một plug-in hybrid cũng sẽ được giới thiệu .
Hệ thống an toàn mới có sẵn – hoặc trang bị tiêu chuẩn – bao gồm BAS Thêm Hỗ trợ phanh , nâng cao hoạt động ngõ Giữ Hỗ trợ , giao thông Đăng nhập Hỗ trợ với sai chiều báo và thích ứng HighBeam Hỗ trợ Plus.
Nội thất xe Mercedesz C200  của có một cái nhìn tương tự như của C200 và CLA mới nhất, có năm lỗ thông hơi tròn và một màn hình iPad giống như ( với một phép đo đường chéo 7in hoặc 8.4in , tùy thuộc vào spec) ở phía trên cùng của bảng điều khiển.

Mô hình tự động có một sâu rộng , trung tâm một mảnh giao diện điều khiển , wheras phiên bản dẫn có một bố trí khác nhau để cung cấp không gian cho người lái xe để thay đổi thiết bị .
Một hệ thống điều khiển touchpad làm cho đầu tay của mình trong xe Mercedesz C200 2014 . Nó có thể hoạt động với cử chỉ duy nhất và ngón tay cảm ứng đa điểm , giống như một điện thoại thông minh , và được thiết kế để cả hai lái xe và hành khách phía trước vận hành nó. Hệ thống này cũng cho phép người dùng kích hoạt hệ thống bằng chữ vẽ, số và ký tự đặc biệt.
Người mua sẽ có thể xác định một chỗ ngồi hành khách phía trước đó đã nhận dạng ghế trẻ em tự động. Hệ thống này có một cảm biến trọng lượng phát hiện khi một ghế trẻ em được trang bị và túi khí sẽ tự động tắt và kích hoạt khi cần thiết.
Mercedesz C200 2014 sẽ có sẵn để đặt hàng từ tháng 1 năm 2014 . Giao hàng đầu tiên sẽ là tháng sáu tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét