Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Mercedes E200 Nhận Xét

Nhưng chúng tôi biết không có xe khác có thể yêu cầu bồi thường trên một mặt là một chiếc siêu xe với sức mạnh hơn một SLS tiêu chuẩn , trên một số tiền bất động dung lượng nhất hiện nay có thể mua và, trên một phần ba, xa xôi taxi phổ biến nhất của Đức. Nếu đi một mình linh hoạt quyết định những điều như vậy, Mercedes E200 sẽ là lớp trưởng ở một kiệu. Đối thủ cạnh tranh, tuy nhiên, là mạnh mẽ hơn bao giờ hết: các BMW 5-series là một mối đe dọa luôn hiện diện trong khi Jaguar XF luôn luôn là sẽ thu hút sự chú ý của những người đam mê và aesthetes như nhau. Ngay cả Audi A6 , một trong những chiếc xe trong lớp bạn có thể một lần luôn luôn có tính khi thất bại để đánh bại các tốt nhất bây giờ là một ứng cử viên có thể khiếp.
Bây giờ thoải mái qua facelift giữa cuộc sống của nó, là thế hệ hiện tại của Mercedes E200 đi kèm với một loạt hợp lý, mặc dù để xem có bao nhiêu sự lựa chọn vẫn còn có sẵn có thể là khó tin. Tuy nhiên chín mươi phần trăm của Mercedes E200 được bán ở Anh đều được trang bị động cơ diesel và đây là sự lựa chọn giữa hai tiêu chuẩn 2.2 lít động cơ bốn xi-lanh sản xuất 168 và 201bhp tương ứng, một động cơ diesel lai dựa trên cùng một đơn vị với 228bhp hoặc động cơ V6 3 – lít dầu diesel cung cấp 249bhp và chỉ một phần ít mô-men xoắn so với SLS nói trên . Đối với những người chưa bị thuyết phục bởi các bơm màu đen bạn có thể có một động cơ xăng 2 lít với một trong hai 181bhp hoặc 208bhp hoặc 5.5 lít turbo kép V8 AMG trong phát triển 549bhp trong trang trí tiêu chuẩn và 577bhp SLS-busting cho ‘S ‘mô hình. Giữa các cực không có đất trung bình. Xa hơn khía cạnh gây tranh cãi nhất của thiết kế Mercedes E200 là kiểu dáng của nó khi nó được ra mắt trong năm 2009 như W212. Đèn pha phía trước đôi góc cạnh đặc biệt đã được chọn ra để chỉ trích. Vì vậy, khi làm mới giữa cuộc đời của nó xuất hiện không có gì ngạc nhiên tuyệt vời để nhận thấy chiếc xe trông hoàn toàn khác nhau. Mercedes E200
Tất nhiên nó không phải là thực tế hoàn toàn stylist một cách xe một nửa thông qua chu kỳ sản phẩm của mình nhưng Mercedes E200 là ở đây để cho bạn thấy không cần cánh cửa mới, bonnets hoặc mái nhà để làm thay đổi một cách toàn diện sự xuất hiện của một chiếc xe hơi.
Stuart Milne

Stuart
Milne

Biên tập kỹ thuật số
Biến thể AMG tính năng phong cách tích cực hơn để phân biệt với mô hình thông thường hơn Bởi quay trở lại đèn duy nhất, thiết kế một bội sắc nét hơn và thay thế nhiều yếu tố truyền thống lưới tản nhiệt Mercedes cũ với một thanh chống đôi đơn giản thiết kế một hiệu ứng mà là cả hai kịch tính và cho tốt hơn đã đạt được. Kết quả vẫn không phải là một chiếc xe tuyệt đẹp trong cách khá giống nhau như một A6, nhưng đủ và chắc chắn hấp dẫn của nó không còn cung cấp một lý do hoạt động không xem xét một Mercedes E200. Quán rượu và bất động sản cũng có được một kết thúc phía sau nhẹ reprofiled với cụm đèn mới quá. Trong tất cả ES sự khác biệt giữa trước và sau đổi mới xe ô tô quá nhỏ để trì hoãn chúng tôi tiếp tục ở đây. Nó vẫn là một truyền thống rất nhìn Mercedes, có lẽ là truyền thống nhất của tất cả bây giờ là S-class trông một chút sôi nổi hơn một lần nó đã làm. Nó nằm trên một chiều dài cơ sở dài khác thường với một nhô ra phía sau dài mà biến thành một hang động rộng lớn khi thân xe được trang bị bất động.
Cho tất cả các xuất hiện làm mới của nó, đây không phải là một chiếc Mercedes cho tiên phong, mà có lẽ là một lý do tại sao họ bỏ danh hiệu đó từ cấp trim. Thực sự như vậy là hợp lý phạm vi đó đã biến mất trên, động cơ sang một bên những sự lựa chọn duy nhất là giữa cơ sở SE phiên bản và thể thao hơn tìm AMG thể thao trên bánh xe 19in lớn hơn.
Trừ khi, có nghĩa là, bạn sau khi AMG thực sự là …
Trong một chiếc xe như thế này bạn đang tìm kiếm và được mong đợi một sự pha trộn của sức thuyết phục cả về chất lượng và số lượng. Và Mercedes E200 cung cấp cả hai.
Trong khi một số đối thủ tập trung cung cấp một nội thất phản ánh hình ảnh thể thao của chiếc xe hoặc của chủ sở hữu phong cách thời trang, Mercedes đã thay plumped chỉ đơn giản cho rằng một trong các công trình.
Matt Burt

Matt
Burt

Phó tổng biên tập
Cho dù bạn chọn một quán rượu, bất động, chiếc coupe hoặc mô hình chuyển đổi, các trận đấu khởi động hoặc betters nhất đối thủ trong các cổ phần công suất hành lý
Có một ý nghĩa to lớn của sự vững chắc với cấu trúc, xây dựng tiêu chuẩn bây giờ cuối cùng cảm thấy phù hợp với những người của W124 thế hệ vẻ vang hơn chế của cuối thập niên 1980 và đầu thập niên 90. Nó cảm thấy như một Mercedes nên.
Trong khi các dấu gạch ngang nhẹ nhàng điêu khắc và trong khi mỗi hoàn thiện giống như kim loại thực sự là kim loại, cabin không có cảm giác bị công khai theo kiểu trong cách khá giống như bạn muốn tìm thấy trong Jaguar XF hay Audi A6 .
Nó có thể là nóng trên đôi giày cao gót của mình, nhưng ở đây hình thức tiếp tục theo chức năng. Kim đồng hồ dễ đọc, hệ thống thông gió rực rỡ tốt chỉ đạo cơn của không khí nóng hoặc lạnh vào mặt và bàn chân của bạn. Nghĩa là của một công ty cố gắng để làm một chiếc xe đó là dễ dàng để sống với vì nó là tốt để lái xe.
Dù vậy, các hệ thống thông tin giải trí COMAND đó là đẳng cấp thế giới khi đưa vào S-class thế hệ trước vào năm 2005 bây giờ chỉ đơn thuần là rất tốt và đã được che khuất bởi, đặc biệt, nhiều nhất lên đến ngày lặp đi lặp lại của bộ điều khiển iDrive của BMW.
Trường hợp Mercedes E200 bị đánh bại bởi không có xe khác trong lớp là sự hào phóng của không gian nội thất. Bất kỳ saloon điều hành hoặc bất động nên được dự kiến ​​sẽ thực hiện năm người lớn thoải mái (mặc dù họ sẽ đấu tranh trong một XF) nhưng Mercedes E200 đi xa hơn: có không chỉ lashings đầu và chỗ để chân ở phía sau, cũng có ghế dài khác thường chạy ở phía trước, có nghĩa là ngay cả những cao quái sẽ có thể có được thoải mái ngồi sau tay lái một cách dễ dàng, đặc biệt là các tay lái có phần mở rộng tầm xứng dài quá.
Không gian khởi động là loại dẫn đầu cho các saloon quá, miễn là bạn không chỉ định một trong hai động cơ diesel 3 lít hoặc lai, cả hai đều mất khả năng vận chuyển để phù hợp với một bình nhiên liệu 80 lít và pin tương ứng.
Đối với bất động sản, tổng công suất tải lít 1950 của nó không chỉ là lớp tốt nhất, đó là nhiều hơn bất kỳ bất động khác được bán, bị cạnh tranh chặt chẽ hơn do tuyệt vời Skoda bất động hơn bất kỳ BMW, Audi hay Jaguar.
Nó cũng đủ lớn cho hai phía sau phải đối mặt với chỗ ngồi được trang bị, cùng với một cấu trúc tai nạn bổ sung, làm cho Mercedes E200 là chỉ có bảy chỗ ngồi bất động trong lớp, mặc dù nhờ khí thải khổng lồ của mình, tùy chọn này không có sẵn trên các mô hình AMG .
Nếu một thời gian 0-62mph trong 8.8sec là chấp nhận được đối với bạn, những tin tức tốt. Đó là thời gian cho một bất động E220 CDI và chậm nhất của bất kỳ Mercedes E200 bán. Một saloon E250CDI cần chỉ 7.5sec, cũng như lai trong khi E350CDI gõ con số lại cho rằng 6.6sec.
Nếu bạn muốn đi nhanh hơn, đó là để AMG bạn phải tìm, mà cần hoặc 4,3 hoặc 4.2sec tùy thuộc vào việc nó có động cơ đặc điểm kỹ thuật của S ‘hay không. Nhớ này là đạt được mà không cần ổ đĩa bốn bánh: ở Mỹ, nơi bốn Driveshafts là tiêu chuẩn, E63 S chạm 60mph trong 3.6sec yếu ớt bối rối.
Jim Holder

Jim
Giữ

Cựu biên tập viên
Có điều gì đó cho phù hợp với thị hiếu nhất ở đây, từ các mô hình động cơ diesel tiết kiệm đến hiệu suất cao các biến thể động cơ V8 twin-turbocharged
Kinh nghiệm cho thấy mua sắm tại các cực thực hiện có lẽ là ý tưởng tốt nhất: động cơ xăng tiêu chuẩn sẽ luôn là một cổ đông thiểu số trên một lục địa nơi hơn 90 phần trăm của doanh số bán xe ô tô như vậy là động cơ diesel. Tương tự như vậy các động cơ diesel 3 lít, trong khi hấp dẫn, sẽ trong thế giới thực sự đánh túi của bạn cứng lúc tiếp nhiên liệu.
Vì vậy, nó là động cơ diesel nhỏ mà hầu hết sẽ biến và khá chính xác. Hãy nhớ rằng các động cơ diesel E220 cơ sở hiện nay là Mercedes E200 chỉ có sẵn với một hộp số tay – tất cả những người khác có được của riêng bảy tốc độ tự động Mercedes ‘, mà không phải là và không bao giờ được như nhẵn hoặc trực quan như ZF tám Speeder sử dụng bởi hầu hết các đối thủ.
Và trong khi Mercedes ‘ bốn xi-lanh động cơ diesel là khá thô lỗ trong xe hơi ít hơn, nó phản ứng thật đẹp để được cài đặt trong một Mercedes E200 mà nó là đủ mịn màng và yên tĩnh không để thủng hình ảnh của sự thanh thản Mercedes đã xây dựng rất cẩn thận cho chiếc xe này.
Của hai chúng tôi lựa chọn động cơ E250CDI mạnh mẽ hơn bởi vì hiệu suất bổ sung đáng chú ý và chào đón trong một chiếc xe hơi 1775kg và hình phạt tại các máy bơm không cao như bạn mong đợi. http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e200/
Đối với 5.5 lít turbo kép AMGs , nếu bạn có thể tìm thấy thêm để có được ‘S’ bạn nên trên cơ sở nhiều hơn của một điều tốt có thể thường xuyên chứng minh tuyệt vời. Nó ở đây: đây là một động cơ mạnh, ngọt ngào hơn, mạnh mẽ hơn và với một lây lan tốt hơn mô-men xoắn so với động cơ nhỏ hơn, ít mạnh mẽ được sử dụng bởi BMW M5 và Audi RS6.
Nhớ quá rằng trong khi BMW (và Jaguar XFR-S) có sẵn chỉ như là một saloon và RS6 chỉ như một bất động sản, Mercedes sẽ xây dựng cho bạn một E63 với một trong hai bốn hoặc năm cửa ra vào.  Chất lượng xe là một chiếc Mercedes Mercedes E200 dấu hiệu và thậm chí tồi tệ nhất của tất cả – một E63 trong chế độ thể thao – vẫn là một chiếc xe hoàn toàn thoải mái. Nhưng tùy thuộc vào bánh xe của bạn và lựa chọn lốp xe và cho dù bạn lựa chọn trong hệ thống treo khí, Mercedes E200 của bạn sẽ đi kèm với chất lượng xe mà bắt đầu đặc biệt và mở rộng tất cả các cách để thực sự phi thường.
Một mô hình cơ sở Mercedes E200 trên lò xo thép lướt như vài chiếc xe khác trên thế giới. Nó mềm nhưng kiểm soát khéo léo, sponging đi tất cả các cách thức của khối u và những va chạm hàng ngày nhưng không bao giờ viện loạng choạng hoặc đắm mình trong uốn lượn sóng dài.
Nic Cackett

Nic
Cackett

Đường thử
Mô hình trang bị hệ thống treo khí rất thoải mái và không bị tổn hại phẩm chất năng động
Bất động sản thậm chí còn tốt hơn bởi vì tất cả chúng có hệ thống treo tự san lấp mặt bằng phía sau không khí đàn hồi như là tiêu chuẩn. Nhưng nó chỉ khi bạn lái xe một chiếc xe hơi với túi khí ở mỗi góc mà bạn nhận ra chỉ là những gì có thể đạt được – đó là một mức độ thoải mái bạn cần một thương hiệu mới S-class hay Rolls-Royce để trump đáng kể.
Có một lương ra trong cách xử lý Mercedes E200. Với chiều dài cơ sở dài của nó và hệ thống treo tương đối mềm, có một stateliness với cách mà nó được xuống đường thì bạn sẽ không bao giờ nhầm lẫn với sự nhanh nhẹn.
Góc chậm giải quyết với sự nhiệt tình quá mức sẽ gây ra một sự chấm dứt đầu chơi như các hệ thống ổn định điện tử gọi thời gian trên hành vi như vậy, nhưng với chỉ đạo chính xác và hợp lý hướng đường cong nhanh hơn, nhiều hơn thành thạo cử.
Dự đoán đủ những ý kiến không thực sự áp dụng cho các phiên bản AMG , mà sẽ được bất cứ điều gì giữa awesomely có khả năng và sắc hấp dẫn này tùy thuộc vào cách bạn chọn để lái xe cho họ.
Họ giúp bạn liên lạc gần gũi hơn với các điều kiện dưới chân hơn cả Audi hay BMW và bạn sẽ tìm ra thời gian và không gian để buông tha một cách an toàn lưới an toàn, họ đang vui vẻ hơn và dự đoán để móng xung quanh trên các ga quá.
Nó thuộc vào bạn thực sự. Nếu bạn tin rằng con số chính thức, một AMG sẽ làm 28.5mpg, một 68.9mpg lai.
Tất nhiên không đứng mang nhiều cái vẻ với thực tế, ngoại trừ trong một cảm giác so sánh: bất cứ điều gì các con số thực tế nó có thể là sự thật rằng AMG sẽ uống nhiều hơn khoảng 2,5 lần nhiên liệu trên bất kỳ hành trình nào.
Stuart Milne

Stuart
Milne

Biên tập kỹ thuật số
Giá Mercedes Mercedes E200 và chi phí vận hành, đối với hầu hết các phần, không phải là cấm như trước đây
Trong thực tế nó sẽ là công bằng để mong đợi một cái gì đó gần 50mpg với một trong các động cơ diesel nhỏ trong lái xe nhẹ nhàng hỗn hợp và khoảng 40mpg trong bốn mô hình xăng xi lanh và sáu động cơ diesel trong hoàn cảnh tương tự.
Nhớ quá mà không phải tất cả Mercedes Mercedes E200 có bể 80 lít rộng lớn như là tiêu chuẩn vì vậy nếu bạn muốn có một phạm vi 600 cộng dặm từ một động cơ diesel nhỏ, bạn sẽ cần phải lựa chọn nó in
Đối với các AMGs, mong đợi một con số mpg trong những năm đầu độ tuổi giữa 20 và có thể bạn sẽ không quá thất vọng, miễn là bạn không thường xuyên sử dụng đầy đủ tiềm năng của động cơ. Nếu bạn làm thế, 15mpg trở thành một nơi khủng khiếp dễ dàng tiếp cận.
Cho dù Mercedes Mercedes E200 bạn mua, bạn đang mua vào một cách suy nghĩ không giống như bất kỳ khác trong lớp.
Các đối thủ của nó có thể ám ảnh về hình ảnh và những gì khách hàng có thể nghĩ rằng chiếc xe của họ nói về họ, nhưng Mercedes có vấn đề thịt thêm về tâm trí của nó.
Steve Cropley

Steve
Cropley

Giám đốc bộ biên tập
Các chuyên ngành Mercedes E200 vào sự thoải mái, chất lượng và không gian – chính xác những gì một tốt Mercedes-Benz nên
Vì vậy, đó là sự thật Mercedes E200 sẽ không xoay đầu như một A6 hoặc gây ghen tị như một loạt 5. Thực sự nó hoàn toàn có thể nó sẽ nói những điều về bạn mà bạn có thể không đánh giá cao. Mercedes E200 chưa bao giờ được một chiếc xe hơi mà bức ảnh nóng khao khát và đó vẫn là trường hợp ngày hôm nay.
Nhưng nếu bạn không quan tâm đến tất cả điều đó? Nếu những gì thực sự quan trọng với bạn là bạn lái xe một chiếc xe chất lượng thực và toàn vẹn kỹ thuật? Những gì nếu nó quan trọng hơn với bạn rằng chiếc xe của bạn là yên tĩnh và thoải mái cho cả gia đình của bạn hơn khả năng của nó để làm cho những người hàng xóm chuyển sang màu xanh với ghen tị? Đó là Mercedes Mercedes E200 sân và đó là một sức thuyết phục.
Bạn sẽ không bao giờ thấy Mercedes E200 tốt nhất của mình vào một vòng ổ đĩa khối kiểm tra, nhưng sống với một vài ngày và xem nó như thế nào phiếu kín đáo vào cuộc sống của bạn và bạn cũng có thể kết thúc cảm giác bạn muốn không nhớ nếu nó được treo xung quanh cho một vài tháng. Hoặc nhiều năm.
AMGs sang một bên – và kháng cáo của họ xuất phát từ chỉ đơn giản là supersaloons tốt nhất và bất động sản bán – Mercedes E200 không phải là một chiếc xe mà thích hét và hét lên thông tin của nó. Nó sẽ rất thích chỉ nhận được về với công việc lặng lẽ và có thể. Và đó là một nhiệm vụ mà nó là gần hoàn toàn phù hợp. http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e200/mercedes-e200-nhan-xet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét