Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Ba lý do năm 2014 Mercedes CLA45 AMG là một ngôi sao theo dõi thực

Ba lý do năm 2014 Mercedes CLA45 AMG là một ngôi sao theo dõi thực 
Chúng tôi lái xe 2014 Mercedes-Benz CLA45 AMG trên đường đua. Làm thế nào động cơ bốn xi-lanh mạnh mẽ nhất trên thế giới thực hiện?
Nhất 2014 Mercedes-Benz CLA 45 AMG chủ sở hữu sẽ không bao giờ mất bóng chiếc xe hiệu suất mới của họ ra để theo dõi, nhưng đây là lý do tại sao bạn nên. Chúng tôi đã 2014 Mercedes-Benz CLA45 AMG ra High Plains Raceway (HPR) cho một thử nghiệm để xem có bao AMG sang trọng nhỏ gọn bốn cửa coupe mới này sẽ thực hiện. Đây là một phần của một ngày theo dõi mà Rocky Mountain Ô tô Báo chí (RMAP) các nhà báo đã có thể tham gia nhập
Bản thân mình và Aaron Turpin từ Mô-men xoắn Tin tức đã có thể tham gia vào kinh nghiệm Rocky Mountain Drive. Và nó khá một kinh nghiệm mà Aaron và tôi nhận được để làm hàng năm là thành viên của RMAP. Có rất nhiều xe chúng tôi có thể lái xe, nhưng năm 2014 Mercedes-Benz CLA 45 AMG là một trong những phương tiện đó là ngọn trên danh sách của tôi để ném xung quanh theo dõi.
Sau khi chúng tôi đến HPR và được hướng dẫn lái xe trên đường nghi thức, tôi nắm lấy mũ bảo hiểm của tôi và nghĩa đen chạy đến là động lực đầu tiên để đưa ra hiệu suất xe Mercedes AMG mới. Tôi muốn là người đầu tiên “hâm nóng” các ca khúc mới này với CLA45 AMG. Tôi đã viết rất nhiều về chiếc xe với động cơ bốn xi-lanh mạnh mẽ nhất trên thế giới trong đó có chiếc coupe bốn cửa, và bây giờ tôi đã có cơ hội của mình để có được ngồi sau tay lái.
Làm thế nào động cơ bốn xi-lanh mạnh mẽ nhất trên thế giới thực hiện?
Mới Mercedes-Benz CLA 45 AMG được trang bị với một 2.0 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh AMG mà bơm ra 355 mã lực và 332 lb.-ft. mô-men xoắn. Điều này cho phép hiệu suất mới bốn cửa coupe các động cơ bốn xi-lanh mạnh mẽ nhất thế giới được xây dựng trong sản xuất hàng loạt. Tôi đặt chiếc Mercedes coupe bốn cửa thành “SPORT Xử lý” chế độ và cất cánh vào theo dõi. Nó đã không đi nhưng vài giây trên đường đua và các giác quan của tôi rất hào hứng.
Nhịp tim của tôi phù hợp với sự gia tăng của xe trong RPM khi tôi đứng trên bàn đạp và quay góc đầu tiên vào thẳng đi. Tôi nhìn xuống cuối thẳng dài và tôi đã làm 110 mph. Tôi nhấn phanh cứng để điều hướng các lượt cứng đầu tiên bên phải. Hệ thống phanh hiệu suất cao AMG làm việc hoàn hảo làm chậm chiếc coupe sang trọng xuống. Đây là lý do tôi muốn trở thành đầu tiên trong CLA45 AMG trên đường đua. Sau khi một số trình điều khiển khác nhau làm cho cứng chạy trên đường này, hệ thống phanh được rất nóng và không có hiệu quả. Tôi muốn đi mang đầy đủ mà không cần phải lo lắng.
 2014_cla45_amg
Thiết bị AMG hiệu suất cao
Mercedes CLA 45 AMG hiệu suất cao thống treo thể thao và phát triển độc lập phía trước và trục sau cho phép tôi để có những góc hẹp ở HPR ở tốc độ cao với rất ít cơ thể gầy. Này AMG hiệu suất với AMG cơ điện tốc độ nhạy cảm lái thể thao được cung cấp xử lý nhanh thông qua nhiều góc và thay đổi độ cao.
Hiệu năng cao AMG 4MATIC giữ nó trồng
Mercedes-Benz CLA 45 AMG sử dụng một chương trình ổn định 3 giai đoạn được áp dụng cho thích ứng với các chiến lược kiểm soát của hệ thống 4MATIC biến. Các 4MATIC làm việc với Mercedes 7G-DCT tự động ly hợp kép truyền mới, và các đơn vị thiết bị phía sau trục tích hợp, thủy lực được kích đa đĩa ly hợp. Các thiết lập cho phép phân phối hoàn toàn biến của mô-men xoắn ổ đĩa giữa trục trước và sau. Đây là lý tưởng cho các điều kiện nhanh chóng trên đường đua khô ấm HPR. Với tất cả sức mạnh đó để bốn góc, tôi đã có thể đi vào góc hẹp và giữ vững tốc độ mà không bao giờ mất đi va li về bất kỳ trong bốn bánh xe.
Mercedes cho biết chiếc coupe nhỏ gọn mạnh mẽ chạy nước rút từ 0-60 trong 4,5 giây với một giới hạn điện tử tốc độ tối đa 155 mph. Bởi vì theo dõi ngắn tại HPR, tôi đã không bao giờ có thể thấy rằng tốc độ, nhưng ngay cả ở 110, cũng đủ để kích thích fan hâm mộ cuồng nhiệt hiệu suất. Đối với những người đam mê hiệu suất, nó không có gì tốt hơn này. Bắt đầu từ 47.450 $, 2014 Mercedes-Benz CLA45 AMG có thể là thú vị nhất mỗi đồng đô la của bất kỳ chiếc xe thể thao hiệu suất trên hành tinh, trên đường phố hoặc theo dõi.
 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-cla45-amg/ba-ly-do-nam-2014-mercedes-cla45-amg-la-mot-ngoi-sao-theo-doi-thuc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét