Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Mercedes ML400 tiêu chuẩn mới trong thiết kế SUV

Mercedes ML400 tiêu chuẩn mới trong thiết kế SUV

Tạo nên tiêu chuẩn trong các lớp học – Mercedes ML400 Off-roader mới

Các lớp thiết kế M mới tỏa sáng với các tính năng tương lai. Nó là một mốc phát triển trong thiết kế SUV. Phong cách không thể nhầm lẫn của lớp M mới bị chi phối bởi các đường ngang ở phía sau trong đó nhấn mạnh chiều rộng của xe và sự xuất hiện của nó ngồi kiên cố trên đường. Những dòng này được phản ánh trong buồng lái, trong đó gây ấn tượng với làm việc của nó, thiết kế chức năng, và các vật liệu chất lượng cao.
MERCEDES ML400
THIẾT KẾ NGOẠI THẤT MERCEDES ML400
Đường nét đặc biệt và đường ngang làm cho Mercedes ML400 mới nam tính hơn và thể thao. Yếu tố góp phần khác bao gồm tỷ lệ sửa đổi: xe tại là rộng lớn hơn trong khi chiều cao mái nhà đã được hạ xuống. Các lưới tản nhiệt đặc biệt với ba thanh mạ crôm và ngôi sao trung tâm lớn cộng với cản trước với phát âm, underguard lớn trong chrome tìm xác định nhân vật tự tin của chế độ xem trước.
Đèn lái xe ban ngày LED được tích hợp thẳng vào cản trước, và powerdomes nam tính trên nắp ca-pô để cho các vận động viên SUV tỏa sáng mạnh mẽ từ phía trước. Các đường kéo dài của giao diện bên nhấn mạnh tính chất trên đường, và đặc tính C-trụ cột trong dấu ấn phong cách Mercedes ML400 làm cho Mercedes ML400 mới không thể nhầm lẫn. Một dòng mái nhà giảm dần về phía sau và mái đường ray trong chrome trông nổi bật tính thể thao của nó.
Đuôi xe mạnh mẽ là kết quả của cánh lướt gió lớn mái nhà, chiều cao mái nhà thấp hơn ở phía sau, các đường ngang trong cổng sau, đèn đuôi với sợi quang LED và cản sau. Thiết kế dường như được đúc từ một khuôn duy nhất với đèn đuôi liên tục và quá trình chuyển đổi dòng chảy từ các cửa sổ phía sau vào cửa sổ phía sau.  Các cửa hậu lớn với độ bóng cao tay cầm và cản sau với vị trí phản xạ trên mặt tạo ra một ấn tượng lâu dài. Tải trọng không thể tách rời ngưỡng cửa bảo vệ và underguard lớn trong chrome trông thời trang mũ ra khỏi thanh lịch của Mercedes ML400 mới.
THIẾT KẾ NỘI THẤT MERCEDES ML400
Nét thể thao, thanh lịch của Mercedes ML400 mới cũng có thể được đánh giá cao trong nội thất cao cấp. Nội thất được thiết kế để tối ưu và thái thực tế tối đa cho người lái xe và hành khách. Đường ngang và nhấn mạnh vào chiều rộng mở rộng có hiệu lực đầy đủ vào bên trong. Buồng lái thể thao với 4 chấu vô-lăng đa chức năng và cụm nhạc cụ hai ống hiện đại được bố trí để đáp ứng yêu cầu của người lái xe tốt nhất có thể. Rộng lớn trang trí làm bằng nhôm hoặc gỗ, điều khiển trong chrome bạc, và bánh xe điều khiển chất lượng cao cho các đơn vị đứng đầu, điều hòa không khí và điều khiển trong một thiết kế thống nhất thực hiện từng hoạt động một kinh nghiệm thú vị.
Như một lựa chọn rộng rãi, tràn ngập ánh sáng nội thất với cửa sổ trời toàn cảnh trượt có thể bị ngập nước nhiều hơn với ánh sáng. Tính năng bổ sung tùy chọn bao gồm bảng điều khiển và cửa beltline trong ARTICO da nhân tạo, các lớp lót mái trong designo đen vải và môi trường xung quanh ánh sáng mà cho vay nội thất một nhân vật hoàn toàn cá nhân. Hai chủ sở hữu tách trong điều khiển trung tâm nổi bật tình yêu của chi tiết (tùy chọn luyện cốc làm mát và chức năng sưởi ấm).
Hệ thống mà làm cho cuộc hành trình của bạn là dễ chịu nhất có thể
Lớp Mercedes ML400 mới cung cấp một mức độ cao của sự thoải mái và khả năng. Ngay cả những chuyến bay dài và địa hình gồ ghề, các hành khách được nuông chiều với các tính năng cũng suy nghĩ ra. Chúng bao gồm điều hòa không khí tuyệt vời, hệ thống treo khí tùy chọn và ghế thái được hình thành.
Keyless GO là một hệ thống cho phép ổ đĩa điện tử. Người lái xe không cần chìa khóa để mở khóa hoặc khởi động xe. Người lái xe chỉ cần mang GO transponder keyless và kéo tay nắm cửa. Đơn giản chỉ cần nhấn nút khởi động / dừng bắt đầu xe.
  http://mercedesbenzvietnam.com/ml-class/ml400/mercedes-ml400-tieu-chuan-moi-trong-thiet-ke-suv/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét