Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Mercedes E400 cabriolet Ấn tượng

Động cơ V8 có thể được đi, nhưng thay thế tăng áp V6 của nó phù hợp với nộp E-class của hoàn hảo – nó vẫn là một cabriolet sang trọng ấn tượng
Mercedes-Benz E400 cabriolet first drive review Thay thế các thiết kế đèn pha quad-ánh sáng với một đơn vị giọt nước mắt duy nhất là thay đổi hình ảnh rõ ràng nhất Các Mercedes-Benz E-class cabriolet ở định dạng lại fettled. Cùng với chiếc coupe , chiếc xe đã được điều trị với cùng điều trị phong cách sửa đổi đã được xem ở trên saloon mới, có nghĩa là goggle bốn mắt đã biến thành một ống kính đèn pha LED đơn trơn và bây giờ có một phiến kính đơn lưới tản nhiệt ‘thể thao’ nơi một khi đã có một thiết kế thanh chống đôi.Cản trước mới tích hợp khe hút khí lớn hơn, trong khi ra lại có đang xem xét lại đèn đuôi và một ít của chrome-hiệu quả trang trí. Hiệu quả là không đặc biệt ấn tượng – đây vẫn là một mở đầu mơ hồ trang nghiêm E-class chứ không phải là một cách dứt khoát thanh lịch một – nhưng xóa các cấu hình đôi đèn pha là một thành công dự đoán được. Dưới da (như với mô hình bốn cửa) các thay đổi được tập trung vào giải nén nhiều quyền lực hơn và hiệu quả cao hơn từ khoang động cơ. 2.1-lít bốn xi-lanh động cơ diesel lợi ích đơn vị quen thuộc từ lợi nhuận cận biên (bao gồm cả một giọt tiện dụng dưới đây 130g/km CO2 trong Mercedes E200 CDI) và Euro 6 tuân thủ BlueTEC 3.0 lít V6 có khả năng vẫn bán chạy nhất trên chiếc E350 CDI, nhưng một khi nó là động cơ xăng mà làm cho tất cả những con sóng.
Tại các cơ sở có một nạc đốt BlueDIRECT 2.0 lít động cơ mới bốn xi-lanh tăng áp, phát triển 181bhp và £ 221 ft, trong khi ở trên nó (và thay thế E500 động cơ V8 động cơ) là V6 Biturbo thử nghiệm ở đây. Kết nối với các phiên bản mới nhất của Mercedes truyền 7G-Tronic Plus, đơn vị 3.0 lít trực tiếp tiêm gửi 329bhp đến các bánh xe trở lại với £ 354 ft từ 1400rpm để giúp nó cùng.
Với một nước rút 5.3 giây sắp diễn ra và 35.8mpg trên bảng phòng thí nghiệm, Mercedes E400 sẽ là 49.635 £ loạt ngôi quán quân khi nó quay ở Anh vào cuối năm nay. Phù hợp tình trạng của mình (và có lẽ làm cho việc thiếu một ba cửa E63) nó sẽ có định dạng AMG Sport Plus với 19-inch bánh xe hợp kim hai tông màu, ghế ngồi thể thao, da Nappa và bĩu môi AMG môi spoiler trên khởi động.

Đó là những gì như thế nào?

Đốm những Mercedes E400 AMG với bánh kẹo có khả năng sẽ chơi với xăng thích hợp mua điện-đói của Vương quốc Anh, nhưng sự thật E-class cabriolet vẫn còn là một mô hình phù hợp hơn để thanh thản SE của nó cắt hơn bất kỳ khát vọng thể thao không vừa. Điều này vẫn còn là một 1845kg mở đầu xe với sự thanh thản và êm ái tại trung tâm của nó, và trong đó tôn trọng, động cơ V6 mới là một động lực thành thạo.
Có lẽ không có gì minh họa cho điều này nhiều hơn công suất của động cơ sống mòn mỏi trong nền. Bị bóp nghẹt sẽ là một mô tả bằng – thay vào đó nó ngân nga từ bi trong nền, chờ đợi để được gạt lên bởi một ga rực rỡ điều chỉnh. Thúc giục nó xung quanh thị trấn xúi giục chỉ là thương hiệu bên phải của chuyển động về phía trước; mục đích và tăng vọt với năng lượng hoạt động.
Cho khả năng của Mercedes E400 để thoảng (không thể chạm S-class phong cách, nhưng với một sự chấp nhận putty giống như của hầu hết các ngõ ngách trên bánh xe 18-inch), khả năng của V6 để làm bôi trơn bánh xe trang nghiêm của nó dường như nỗ lực là không thể phủ nhận quý mến. Thậm chí làm quay để nỗ lực tối đa, nó sẽ cho ra một không khí lãnh đạm – thư giãn vào mỗi tỷ lệ rõ ràng dài 7G-Tronic, vì mặc dù ga đầy đủ là một khái niệm mới và mới để nhàn nhã theo đuổi.
Thiếu của ngực nén, out-of-the-cửa đấm đôi khi làm cho vượt qua mất thời gian hơn nó có thể có được (không được hỗ trợ bởi của hộp số vẫn tiếp tục phân chia thứ hai do dự trên downshifts tay), nhưng trong nháy mắt ở đồng hồ tốc độ khẳng định tốc độ là được múc lên đùi của Mercedes E400. Việc xem xét thường xuyên ở mặt đồng hồ phải được thông báo trong cuốn sổ tay của chủ sở hữu, là ragtop E-class vẫn là một chiếc xe đáng chú ý giỏi che chắn bạn khỏi những tác động của tốc độ cao.
Cải tiến cho cabin là rất ít như là không đáng kể (có nghĩa là trung tâm giao diện điều khiển tuyệt vọng hạn chế của Mercedes tiếp tục dính túi hàng đầu của cabriolet giống như một máy tính khoa học), vì vậy các thiết bị trên cho thấy sự thoải mái của bạn truyền cảm hứng.
Với làm lệch hướng gió Aircap, tùy chọn Airscarf và tự động draft-stopper (giữa hai tựa đầu phía sau) tất cả các hoạt động, các Mercedes E400 cung cấp một ốc đảo mắt-of-the-bão, xông vào bất ổn – cho phép cuộc trò chuyện tiếp tục lên đến 100mph với mái nhà xuống .
Tất cả điều này làm cho một ấn tượng, nếu ít hơn hoàn toàn đẹp trai, cabriolet giá cao. Trên một đường phố cao hoặc một đường cao tốc, các Mercedes E400 là trên bờ vực là, vận chuyển nhẹ nhàng lộng gió hách nó nên được.
Sự cậy mình cùng làm cho nó tách ra ở những nơi khác, là quá nặng và vô tư được coi là chiếc xe lái xe – và chắc chắn ít xứng đáng tình cảm của chúng tôi trong lĩnh vực đó hơn một chuyển đổi 6-Series hoặc Jaguar XK . Nhưng những mô hình được thêm rất nhiều tốn kém và thích hợp đầy đủ phía bắc của đất dậm E-class taxi của.
Nó vẫn còn để được nhìn thấy nơi Vương quốc Anh suy nghi mất Mercedes E400 – nếu tính thể thao lệch có thể tránh được có mọi cơ hội mà các xe sẽ bắt người mua trong một thương hiệu hoàn toàn không có người thay mặt của thị trường hạng sang, từ trên xuống xe hơi.
  Mercedes E400 cabriolet
Giá: £ 49,635; 0-62mph: 5.3sec; Tốc độ tối đa: 155mph; Kinh tế: 35.8mpg; CO2: 185g/km; Tự trọng: 1845kg; Loại động cơ, cc: V6, 2996cc, twin-turbo tăng áp, xăng dầu; điện: 329bhp tại 5500rpm; Mô-men xoắn: £ 354 ft tại 1400-4000rpm; Hộp số: 7-spd tự động http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e400/mercedes-e400-cabriolet-tuong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét