Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

12 điều cần biết trước khi mua một chiếc Mercedes-Benz G-Class năm 2018

1. Có gì mới cho năm 2015?

SUV đặc biệt này vào năm 2015 mà không có sự thay đổi đáng chú ý, giống như nó đã có trong suốt cuộc đời 30 năm cộng thêm. Cao, hộp, và có giá trên 100.000 USD, nó vẫn là một phụ tùng phong cách sống cho những người giàu có và nổi tiếng. G-Class, còn được gọi là G-Wagen (viết tắt của Geländewagen, hay xe chở khách), đã được sản xuất như là một chiếc xe quân sự với sự tiện dụng của các thường dân, Sản xuất Hummer H1. Một chiếc SUV sang trọng hạng trung sử dụng cấu trúc khung xe tải truyền thống, nó tự hào có khả năng off-road nổi bật được hỗ trợ bởi một hệ thống bốn bánh lái tiêu chuẩn với khóa hoàn toàn phía trước, trung tâm, sự khác biệt sau. Hầu hết các chủ sở hữu, mặc dù, mua cho cái nhìn độc đáo và có thể không bao giờ thiết lập một bánh xe off-road. Nó mang lại cho '15 trong G550 nhập cảnh cấp và hiệu suất cao G63 AMG trang phục.
2. Tôi phải trả bao nhiêu tiền và tôi có thể trông đợi điều gì?

Nếu bạn phải hỏi ... Trên thực tế, câu trả lời là, nó tốn kém rất nhiều và không mong chờ nhiều giá dán nhãn. G550 bắt đầu ở mức 116.325 USD, G63 ở mức 138.075 USD. Cả hai con số này bao gồm khoản phí đích 925 đô la của Mercedes. Cung hạn chế và nhu cầu mạnh mẽ trên toàn cầu đảm bảo giá ở mức cao. Dịch vụ giá cả của TrueCar.com cho biết giá giao dịch đang có xu hướng chỉ có $ 1,100 hoặc thấp hơn MSRP, bất kể mô hình. Và đáng chú ý, trong số 3.090 doanh thu của G-Class ở Mỹ năm ngoái, chỉ hơn một nửa là G63. Nếu bạn thực sự muốn có một G-Class, tốt nhất bạn nên làm bất cứ điều gì bạn có thể nhận được. Có khả năng một ai đó phía sau bạn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn.
3. Khi nào thay đổi lớn tiếp theo là?

Mercedes sẽ không bình luận, nhưng các báo cáo nói rằng nó sẽ thêm một siêu xe G65 AMG hiệu năng cho năm 2016. Nó sẽ có một động cơ V-12 đôi 604 mã lực và giá hơn 250.000 USD. Các báo cáo chưa được xác nhận khác đề cập đến một bản cập nhật cho toàn bộ dòng sản phẩm model-năm '17, nhưng không phải hy sinh kiểu dáng độc đáo hoặc phá giá xây dựng body-on-frame. Cập nhật quan trọng cuối cùng cho chiếc SUV này là vào năm 2012 với động cơ mới, tinh chỉnh kiểu dáng mặt trước và nội thất tân trang lại. Ngay cả với những thay đổi này, G-Class không khác biệt nhiều so với các mẫu xe ban đầu đã được đưa ra khỏi dây chuyền sản xuất vào năm 1979. Chúng tôi chưa bao giờ có kế hoạch cung cấp các phiên bản thị trường Mỹ với động cơ diesel sẵn có ở nơi khác thế giới.
4. Lựa chọn nào tốt nhất cho tôi?

Cho rằng điều này cho người không thành thạo như một chiếc Mitsubishi Montero '90', mục tiêu của bạn là gây ấn tượng với những người biết. Điều đó có nghĩa là chiếc G63 với kiểu dáng ngoại thất đơn sắc, hệ thống giảm xóc, bánh xe 20 inch (so với chiếc 18 của G550), và những lời khuyên về lối thoát khí bên cạnh. Một G63 nói: sau nửa đêm, trong thành phố. Một chiếc G550 nói những ngày Thứ bảy có nắng trong Hamptons.

Đối với các tùy chọn, hãy để Sổ Séc của bạn là hướng dẫn của bạn. Một chiếc xe với giá nước mắt cần một tầm nhìn tiêu chuẩn về thiết bị. G-Class cung cấp. Có quá nhiều thứ để liệt kê ở đây, nhưng những điểm nổi bật bao gồm: hệ thống dẫn đường với hệ thống giải trí COMAND của Mercedes, nệm bằng da, ghế ngồi phía trước đa năng và thông gió, và ghế sau được sưởi ấm. Một loạt các màu sắc ngoại thất - bao gồm cả hoàn thiện mờ - là tùy chọn bắt đầu từ 2.300 đô la và lên đến 6.500 đô la.

Tiêu chuẩn trên G63 và tùy chọn $ 1,950 trên G550 là "thiết kế độc quyền" của Mercedes Nappa thương hiệu bọc da. Những người mua G63 có thể mua một gói da độc nhất vô nhị thiết kế riêng biệt với giá 4,950 USD, mang đến quilting cho ghế bọc, bảng màu tương phản trên ghế, và mở rộng da Nappa trên cửa.

Có nhiều loại sơn hoàn thiện bằng woodgrain, bao gồm sơn mài-đen, óc chó burl và cây dương. Chế tạo sợi carbon chính hãng là tùy chọn ở cả hai mức cắt. Một tay lái điều khiển nóng là tiêu chuẩn trên G63 nhưng tùy chọn trên G550; Nó chỉ thêm $ 250 và chắc chắn đáng giá nếu bạn sống trong một khí hậu lạnh. Lựa chọn duy nhất khác là hệ thống giải trí DVD 5.250 đô la phía sau, có sẵn cho cả hai mẫu.
5. Bạn gợi ý công cụ nào?

Người mua G550 có được công suất 5.5 lít V-8 của Mercedes với 382 mã lực và mômen xoắn 391 pound-feet với hộp số tự động 7 cấp. Công ty cho biết hệ thống lái này có thể đẩy G550 từ 0-60 mph trong 6 giây phẳng.

Chiếc G63 AMG sử dụng động cơ 5,5 lít V8 tăng áp 5.5 lít cho công suất 536 mã lực và mô men xoắn 560 pound-feet kết hợp với hộp số tự động 7 cấp. Mặc dù công suất 154 mã lực, G63 chỉ nhanh hơn khoảng 0.7 giây, theo Mercedes. Cả hai chiếc xe đều có khả năng đạt tốc độ tối đa 130 dặm / giờ, ấn tượng khi G-Class có tính khí động học như gạch.
6. Năng lượng nhiên liệu như thế nào?

Nếu bạn phải hỏi ... Thực ra, câu trả lời là, khủng khiếp. Thành phố / quốc lộ EPA kết hợp tỷ lệ tiết kiệm nhiên liệu là 13 mpg đối với cả G550 và G63 trên xăng dầu cao cấp yêu cầu. Để so sánh, Toyota Land Cruiser có giá 15 mpg kết hợp trong khi phiên bản V-8 của Land Rover Range Rover 16.
7. Làm thế nào để G-Class xử lý?

Đây là một lý lẽ hợp lý cho G63. Hệ thống treo và tay lái của nó được điều chỉnh cho việc vận hành trên đường và các kỹ sư xứng đáng nhận được sự tín nhiệm khi chiếc hộp cao 6,5 cm này phản ứng nhanh chóng và cân bằng. Cả hai mẫu xe được hưởng lợi từ khả năng hiển thị bên ngoài tốt và khoảng cách ngắn dành cho bộ phim từ vận động cơ học trong những năm gần đây. G550 có nhiều cơ thể gầy và ít bị va chạm hơn và phản ứng chậm hơn với các đầu vào lái.

Tin hay không, cả hai đều có hệ thống treo lồng ngực nguyên thủy trước và sau. Độ rộng mặt đất là 8,1 inch với G550 và 7,8 với G63. Off-road, G63 bị cản trở bởi những lốp định hướng theo định hướng của nó và tính dễ bị tổn thương của các cửa thoát khí bên ngoài khi bạn đi qua các tảng đá và rễ cây.

Tuy nhiên, một chiếc G-Wagon trong tự nhiên là một con thú. Với phương pháp tiếp cận tích cực và góc xuất phát (góc tối đa từ mặt đất mà có trở ngại và phía trước và phía sau của xe vẫn có thể rõ ràng) và khả năng của người lái xe đẩy ba nút điều khiển và chủ yếu khóa tất cả bốn lốp xe vào Tay nắm Panzer, G-Class sẽ đưa bạn đến đó và trở lại. Nếu bạn muốn mua chiếc SUV này, bạn phải tự mình vượt qua ít nhất một lần trong quá trình sở hữu.
8. Các điều khiển có dễ sử dụng?

Không phải đặc biệt, mặc dù nó là vị trí của họ so với người lái xe nhiều hơn hoạt động của họ chính nó. Vị trí ngồi khá cao, vì vậy việc truy cập các chức năng âm thanh và chuyển hướng đòi hỏi sự căng thẳng. Hệ thống kiểm soát khí hậu ở dưới đáy bảng điều khiển trung tâm; Nhiều trình điều khiển sẽ phải vật lý uốn cong để đạt được họ. Tốt nhất nên thực hiện bất kỳ điều chỉnh nhiệt độ hoặc quạt tốc độ khi xe dừng. Hệ thống thông tin giải trí COMAND của Mercedes có một chút thích nghi nhưng không quá khó sử dụng. Bàn phím kích thước đầy đủ tiện dụng để lưu trữ các cài đặt radio và quay số điện thoại. Các thiết bị đo lường là một liên lạc ở mặt nhỏ nhưng không quá khó để đọc trong nháy mắt Các dòng xe bán chạy của Mercedes Vietnam: Mercedes C200 ? Mercedes C250 ? Mercedes C300 ? Mercedes E200 ? Mercedes E250 ? Mercedes E300 ? Mercedes GLC 250 ? Mercedes GLC 300 ? Mercedes S400 ? Mercedes Maybach S400 ? Mercedes GLC 300 Coupe.
9. Có thoải mái không?

Đối với một thứ trông rất hấp dẫn, nội thất thì ấm cúng đáng ngạc nhiên. Khoang lái rộng, nhưng đó là điều duy nhất bạn có thể nói là rộng rãi về chiếc xe này. Các ghế phía trước có rất ít đi lại / phía sau. Những người cao hơn 6 feet sẽ cảm thấy chán nản. Bạn đã ngồi rất cao, điều này khiến cho việc điều chỉnh lên / xuống gần như là một vấn đề. Ghế sau không có chỗ để chân. Ít nhất vỏ bọc cũng có thể làm đẹp - da đặc biệt mềm dẻo.

Một khi nằm, và trên đường, đi xe được mong đợi trucky. Các cơ thể giới hạn và jiggles trên bumps, đó là những gì bạn nhận được trên một chiếc xe mà không có suspenion độc lập. Gió tiếng ồn là một vấn đề, như bạn có thể đoán từ các thiết kế boxy. Những gì bạn có thể không đoán được là động cơ có tiếng ồn của xe cơ bắp, có biên giới không tinh vi, không hoàn toàn phù hợp với tính cách của Mercedes-Benz .
10. Điều gì về an toàn?

Một chiếc camera phía sau, cảnh báo mù, phát hiện chướng ngại vật, bưu chính viễn thông của Mercedes và một túi khí hoàn toàn là tiêu chuẩn. Hệ thống lái bốn bánh sẽ dễ dàng xử lý những điều tồi tệ nhất mà Mother Nature có thể ném vào bạn. Bộ Giao thông vận tải Hoa Kỳ cũng không phải là Tổ chức Bảo hiểm Đường cao tốc được Bộ Công nghiệp tài trợ đã đánh giá G-Class vì sự tàn phá.
11. Độ tin cậy và giá trị bán lại như thế nào?

G-Class không có nhiều công nghệ điện tử như các loại xe Mercedes-Benz khác. Với ít có khả năng đi sai, công ty nghiên cứu người tiêu dùng JD Power nói rằng những chiếc SUV này sẽ có độ tin cậy cao hơn mức trung bình.

ALG, một công ty theo dõi dư lượng xe, nói cả G550 và G63 AMG sẽ giữ lại chỉ 34% giá trị của họ sau năm năm sở hữu. Đó là tốt hơn so với Range Rover (25-30 phần trăm) nhưng thấp hơn Toyota Land Cruiser (41 phần trăm). Công ty nghiên cứu Intellichoice, theo dõi chi phí sở hữu bao gồm khấu hao và bảo dưỡng, đánh giá lớp G là "kém", nói rằng SUV này sẽ đắt hơn mức trung bình của lớp để sở hữu trong năm năm.
12. Nó có tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh không?

Các nhà sản xuất ô tô muốn nói xe cộ của họ "không giống như bất cứ thứ gì trên đường." Đối với tốt hơn hoặc tồi tệ hơn, thật ra không có gì cạnh tranh với G-Class. Đó là một thiết kế hàng thập kỷ đã được tìm thấy một nơi rarified trong firmament ô tô ngày nay. Trong hầu hết các mục tiêu khách quan và chủ quan, Land Cruiser hoặc Ranger Rover dễ dàng hơn để giới thiệu. Và với SUV sáu con khác đang trên đường - Bentley Bentayga, Maserati Levante và Rolls-Royce (!) - sẽ có nhiều cạnh tranh hơn. Tuy nhiên, G có một nét duyên dáng không thể phủ nhận. Đừng ngạc nhiên khi phá vỡ một nụ cười mỗi khi bạn đứng sau bánh xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét