Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Năm 2018 Mercedes-Benz C-class Cabriolet: Có sẵn trong C300, C43 AMG Khả năng

Mercedes-Benz từ lâu đã được hưởng một danh tiếng lành mạnh về chất lượng, sự thoải mái, và sự vững chắc, nhưng nó lại một lần nữa làm cho chiếc xe cũng đẹp. Mẫu mới nhất trong chuỗi thiết kế đẹp trai của công ty là chiếc C-class cabriolet hoàn toàn mới , đây có thể là một trong những mẫu xe hấp dẫn nhất trên sàn sao trong chương trình Geneva năm 2016 , nơi nó ra mắt lần đầu tiên.
Liên quan chặt chẽ đến chiếc coupe C-class mới được tung ra , chiếc convertible được trang bị một loại phiến mỏng đa chức năng mà chúng tôi mong đợi sẽ mang lại độ tinh tế cao khi nó được nâng lên. Không gian nội thất tương tự như của coupe, nhưng có thực sự là nhiều khoảng trống trong phiên bản chuyển đổi này. Tại Mỹ, Mercedes-Benz sẽ ra mắt dòng C Cabrio theo hai hình thức: C300  Mercedes C200 với động cơ bốn lít 2.0 lít công suất 241 mã lực và AMG C43 với động cơ 3.0 lít V2 362 mã lực, 6. Cả hai động cơ đều đưa ra động cơ thông qua hộp số tự động 9 cấp nhưng trong khi C300 sẽ có ổ bánh sau hoặc 4MATIC thì tất cả bốn bánh sẽ được cấp nguồn cho mỗi C43 .
 
Chiếc C-class cabriolet được thiết kế để chuyển đổi quanh năm, và chủ nhân sẽ có thể hạ thấp giếng khoan hàng đầu nhờ vào hệ thống Airscarf tiêu chuẩn, thổi không khí nóng từ mặt trước để giữ cổ Toasty. Chiếc C này cũng sẽ trang bị khẩu phanh gió Aircap trông thật hấp dẫn của Mercedes, có thể bay lên từ mép trên của khung chắn gió để ngăn không khí hỗn độn và / hoặc không khí mát mẻ vào cabin khi phần trên xuống.
Chúng tôi đã gọi sedan C300 là "vũ khí hiệu quả trong các cuộc chiến nhập cảnh sang trọng" và ca ngợi việc điều chỉnh hệ thống treo và quản lý tốt; Chúng tôi hy vọng chiếc C300 sẽ mang lại nhiều điều hơn, mặc dù vẫn còn phải nhìn thấy việc thiếu mái cố định ảnh hưởng tới cấu trúc cứng cáp của chiếc sedan và xe coupe. Bên cạnh C300, chiếc Mercedes-AMG C43  Mercedes C250 cabriolet bổ sung một hệ thống treo nâng cấp, điều chỉnh theo thể thao và tăng sức mạnh đáng kể. Nó có một số gen AMG thực sự, nhưng những người hâm mộ huy hiệu đó - hoặc những người chỉ muốn viết bài kiểm tra lớn nhất - nên đợi chiếc Mercedes-AMG C63 cabriolet sắp tới và chiếc V-8 tăng áp đôi, chúng tôi hy vọng sẽ thấy sau mùa xuân này.
 
Bên trong, C-class cabriolet tự hào với cùng một thiết kế sang trọng và vật liệu như coupe và sedan của anh chị em. Nội thất này là một chuẩn trong phân khúc của nó, và nó đi kèm với tất cả các mới nhất và lớn nhất trong các tính năng tiện lợi, bưu chính viễn thông, và infotainment. Ngoài Airscarf, danh mục thiết bị tiêu chuẩn của C300 còn bao gồm giám sát tại chỗ, camera phía sau, khởi động không cần chìa khoá, ghế trước được sưởi ấm, màn hình trung tâm 7,0 inch, công nghệ giảm thiểu va chạm trước của Mercedes và nhiều thứ khác nữa. Các tùy chọn bao gồm một màn hình trung tâm 8.4 inch, Mercedes C300 điều hướng, âm thanh của Burmester, đóng nguồn cho thân cây, lối vào gần nhau, đèn pha LED và dầm tự động. Các thiết bị hỗ trợ lái xe bổ sung có sẵn bao gồm kiểm soát hành trình lái xe, giữ yên cho làn xe, Pre-Safe Plus.
Các mô hình C-class không có đuôi sẽ chạm trán trực tiếp với chiếc BMW 4-series và cabriolets Audi A5 và S5 . Loạt 4 series được phân biệt bằng loại hardtop có thể thu vào của nó, vẫn còn được ưa chuộng bởi một số khách hàng, trong khi A5 và S5 là những người biểu diễn vững chắc được thay thế bằng các mô hình thế hệ mới vào cuối năm nay. Và vẫn còn một số cạnh tranh nội bộ: Mercedes-Benz vẫn bán chiếc E-class cabriolet, chiếc máy bốn chỗ trang nhã đó thực sự dựa trên C-class thế hệ mới (không phải E, mặc dù nó đã được kiểm tra). Cho đến khi chiếc sedan hạng E mới được tung ra - và điều này sẽ không xảy ra trước cuối năm 2017 - chúng tôi dự đoán mô hình hiện tại sẽ không còn phù hợp với bảng xếp hạng vì chiếc C-class chuyển đổi mới này. Sau khi tất cả, phong cách bán, và cabriolets C300 và C43 excel lúc đó.Nguồn: Mercedes Vietnam cung cấp đầy đủ Bảng giá xe Mercedes 2017 mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét