Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Toyota Camry 2018 - dài hơn và thấp hơn với nền TNGA, 2.5L VVT-iE với 8AT, tập trung vào tính năng động

Yup, đây là chiếc Toyota Camry năm 2018, được công bố tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) năm 2017 ở Detroit. Toyota cho biết chiếc Camry thế hệ thứ 8 đã trải qua một cuộc cách mạng toàn diện - từ một chiếc xe đã được chứng minh, đáng tin cậy và an toàn đến chiếc xe có đặc tính thú vị và cảm xúc hơn nhờ hiệu suất và phong cách thể thao mới lạ.
Hãy bắt đầu với kiểu dáng bên ngoài bắt mắt. Mặc dù Camry của Bắc Mỹ đã có một hương vị thể thao (tương đối so với phiên bản chrome mà phần còn lại của thế giới bao gồm cả Malaysia ) trong một thời gian, đây là một bước tiến lớn theo chiều hướng đó.
Có ba mục đích thiết kế chính khi bắt tay Camry hoàn toàn mới: một trọng lực thấp đặc biệt, thấp dẫn đến một lập trường vững chắc; Một cấu hình cabin thực tế mang tính cảm xúc, và một hình ảnh thể thao và cao cấp cả bên trong lẫn bên ngoài. Toyota cho biết những mục tiêu này đã mang lại một chiếc xe sedan vừa thú vị vừa nhìn và lái xe.
Nắp đậy thấp 1,6 inch chảy xuống mặt "Keen Look" được phủ kín bởi lưới tản nhiệt hai mảnh bao gồm các phương pháp điều trị mỏng và dày. Mô hình lai được một huy hiệu màu xanh lam.
Camry 2018 có kiểu dáng đẹp hơn chiếc xe hiện tại. Bằng cách hạ thấp các điểm hông của những người cư ngụ (gần 1,0 inch ở phía trước và 1,2 inch ở phía sau), và do đó vị trí ngồi của họ, Toyota đã có thể làm giảm chiều cao tổng thể của xe khoảng một inch từ mô hình hiện tại và kết hợp một Thấp hơn, mà không phải hy sinh không gian cabin. Các đường nét nhân vật ấn tượng xung quanh và dọc theo thân xe tăng cường các mặt nạ trước và sau, tạo cho chiếc Camry mới một cái nhìn thể thao đáng ngạc nhiên.
Ở phía sau, một nếp nhăn khác biệt kéo dài từ những chiếc đèn hậu mỏng đến bumper, "đẩy" bánh xe ra bên ngoài để tạo ra một diện mạo rộng. Có một logo mới của Camry. Chiếc sedan cỡ trung mới có chiều dài 4.859 mm (+10 mm), rộng 1.834 mm (+13 mm) và cao 1.440 mm (-30 mm), với chiều dài cơ sở là 2.824 mm (+48 mm).
Camry của Mỹ sẽ như thường lệ có sẵn trong bốn cấp: LE, XLE, SE và XSE. Những chiếc xe thể thao này là SE và XSE (chiếc xe màu đỏ) và chúng được trang bị một bảng điều khiển rocker điêu khắc, các loại hợp kim mới gia công bằng da màu đen 19 inch (chỉ có trong XSE), môi sau và khung khuếch tán sau. Các tính năng độc đáo trên khuôn mặt bao gồm các lối vào lớn bên cạnh những chiếc 'catamaran' độc đáo của bộ đệm thấp hơn, một bộ phận trên cao và mỏng bao gồm huy hiệu Toyota và lưới tản nhiệt lưới. Một bumper phía sau được sửa lại với các đường nét đặc biệt và đèn hút đã được đánh dấu.
Nhóm thiết kế đã cố gắng để làm cho các mô hình thể thao Camry mới "dễ nhận biết và xuất hiện khác với các mô hình khác từ cách xa 200 mét" Về tính đó, tôi nghĩ rằng họ đã thành công, mặc dù nó có thể là quá nhiều cho một số. Bạn nghĩ sao?
Nếu có bất cứ điều gì, những thay đổi bên trong thậm chí còn lớn hơn. Sporty lại là từ khóa ở đây, và người lái xe ngồi trong một buồng lái với các thiết bị đo góc về hướng của nó. Một yếu tố hình ảnh quan trọng của dấu gạch ngang mới là một dòng nhân vật mới quét sâu xuống từ cụm thiết bị và chia cắt thác nước trung tâm điều khiển.
Một cách tiếp cận độc đáo khác là sự kết hợp giữa tông màu và màu sắc trong không gian chứ không phải là màu sắc nghiêm ngặt, mà Toyota nói là lấy cảm hứng từ trang trí nội thất. Tất cả các bề mặt cabin sử dụng lớp cao su mềm và vật liệu cao cấp, công ty tuyên bố. Chiếc ghế phía trước mới, và giờ đây mang lại sự thoải mái tối đa với mức độ thoải mái và sự tham gia mới mẻ để phù hợp với hiệu suất cao và thể thao của Camry, Toyota nói.
Camry mới này có giao diện người máy mới nhất của Toyota (HMI) truyền thông tin thông qua ba màn hình liên kết: màn hình hiển thị màu 10 inch, MID MID 7 inch trong bảng điều khiển và màn hình hiển thị âm thanh / Kiểm soát tuôn ra trong bảng điều khiển trung tâm. Một hệ thống âm thanh mới 9 loa JBL với Sound Staging (mô phỏng một địa điểm hòa nhạc trực tiếp), Low Frequency Sounds (có thể bằng loa siêu trầm 10,1 inch) và Clari-Fi ('giải nén âm nhạc để giúp khôi phục lại dải động) Có sẵn.
Camry mới được xây dựng trên kiến ​​trúc toàn cầu Toyota mới (TNGA) cũng là cơ sở của Prius. Bằng cách mở rộng chiều dài cơ sở xuống còn 2 inch, cũng như làm giảm chiều cao mái và mui xe, Toyota đã hạ thấp trọng lực và tạo ra một chiếc xe rộng rãi và sáng tạo. Tất cả mọi thứ được hạ xuống - chỗ ngồi của lái xe, điểm gót chân cho nhiều phòng chân và dễ dàng di chuyển, mui xe, che mặt, và chiều cao bảng điều khiển. Phạm vi điều chỉnh chỉ đạo đã được tăng lên.
Toyota cho biết những chiếc xe phía trước sẽ có được khả năng nhìn ra bên ngoài chưa từng có, nhờ thiết kế nhỏ gọn hơn cho bảng điều khiển và một đường dây hạ xuống, cùng với các cột A và các mặt gương phản lực.
Ba hệ thống truyền động mới sẽ có mặt. Chúng bao gồm một động cơ V6 3,5 lít với phun nhiên liệu D-4S, một xilanh 2,5 lít với hệ thống tự động 8 cấp và một hệ thống Hybrid lai thế hệ tiếp theo (THS II).
Công suất / mô-men xoắn 2.5L động cơ mới toàn công suất và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn trong phạm vi sử dụng tổng thể đạt được nhờ quá trình đốt nhanh do lưu lượng không khí tràn lên cao hơn. Với tỷ lệ nén dài và độ nén cao, đầu phun nhiên liệu trực tiếp nhiều lỗ, hệ thống làm lạnh thay đổi và Động cơ Van thông minh Variable Valve-Timing-Intelligence của Toyota Camry, động cơ này tự hào với hiệu suất nhiệt 40% của thế giới, cũng là Tuyên bố của Toyota cho Prius và Hyundai cho ICE Ioniq Hybrid .
Số liệu vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chiếc 2.5L dự kiến ​​sẽ đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất. Đối tác dẫn động là Direct Shift-8AT mới phát triển, cung cấp khóa trực tiếp từ bánh răng từ hai đến tám để loại bỏ mất điện từ bộ chuyển đổi mô-men xoắn, thực hiện thay đổi "giống như hộp số tự động hiệu suất cao tự động".
Hệ thống hybrid mới đã được thiết kế để làm việc cùng với động cơ Dynamic Dynamic 2.5L. Động cơ CVT tự động có một chế độ thể thao mới với tốc độ tuần tự sáu tốc mô phỏng (SE thêm vào máy lật đảo). Thể thao cũng cải thiện tăng tốc nhờ vào việc tăng công suất điện từ hệ thống hybrid. Để nâng cao khả năng xử lý, pin của chiếc hybrid đã chuyển từ thân xe đến dưới ghế sau. Camry Hybrid mới dự kiến ​​sẽ đạt được chiếc FC tốt nhất, với hiệu suất lái xe trên đường cao tốc / thành phố Prius, Toyota khẳng định.
Toyota hứa hẹn 'vận hành' và 'nâng cao chất lượng xe' cho Camry mới. Cấu trúc cứng cáp được cải thiện (nền tảng mới, tăng cường sử dụng thép siêu dẻo, áp dụng công nghệ đúc mới), hệ thống giảm xóc sau gấp đôi mới, và hệ thống gắn bốn điểm mới (cải thiện hiệu suất NVH) đang góp phần Các yếu tố.
Toyota nói rằng động lực lái xe luôn đi đầu trong triết lý kỹ thuật của Camry mới và họ muốn có những cải tiến đáng kể mà người lái xe sẽ chú ý trong vài giây đầu lái xe.
"Để tạo ra một cái gì đó làm động lòng người dân, chúng tôi đã đưa ra khái niệm về một chiếc sedan mới mang lại niềm vui và hứng thú đằng sau bánh xe. Kỹ sư trưởng của Camry, Masato Katsumata, phát triển thế hệ tiếp theo của Toyota Camry, chúng tôi đã có thể bắt đầu với một hệ thống sạch sẽ, cho phép chúng tôi tạo ra một chiếc xe thật sự ". Có vẻ như Mazda có thể nói ...
Cuối cùng nhưng không kém, an toàn. Toyota Safety Sense P là tiêu chuẩn trên toàn bộ hội đồng quản trị và gói bộ Hệ thống chống va chạm trước với hệ thống dò tìm người đi bộ, Hệ thống điều khiển Cruise Radar tốc độ cao, Cảnh báo Lái xe với Hệ thống Hỗ trợ Chỉ đạo và Dầm tự động. Chọn mô hình cũng sẽ đi kèm với Màn hình mù và Cảnh báo giao thông Rear Cross. Tất cả 2018 Camrys có 10 túi khí và một máy quay đảo chiều.
Sản xuất tại Georgetown, Kentucky (điểm quan trọng của tổng thống đắc cử), phiên bản mới nhất của chiếc xe bán chạy nhất của Mỹ trong 15 năm liên tiếp sẽ lọt vào các đại lý của Mỹ vào cuối mùa hè năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét